สุดยอดร้านเบเกอรี่ที่คนชอบของหวานไม่ควรพลาด

สุดยอดร้านเบเกอรี่ที่คนชอบของหวานไม่ควรพลาด

สุดยอดร้านเบเกอรี่ที่คนชอบของหวานไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ! ต้องหาที่หลบฝนพร้อมกับหาขนมหวานอร่อยๆไว้ผ่อนคลาย ทานเบาๆ ยามฝนพรำ เราได้ร่วมรวมร้านอาหารสไตล์เบเกอรี่มากมายให้คุณได้เลือกกัน มีเมนูเค้กมากมาย นุ่มๆ แบบฉบับของแต่ละร้าน อิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศดี จนทำให้คุณต้องติดใจ จนต้องกลับมาทานกันต่อ ใครที่ชื่นชอบเมนูของหวานไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว


1. Secret Garden 

ร้านอาหาร "Secret Garden" ให้บริการเมนูของหวานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเค้กรสชาติต่างๆ เนื้อนุ่ม หอมๆ ชวนน่าให้ลิ้มลอง และยังมีเมนูของคาวอีกมากมายด้วย อิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมือง เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.


2. Pancake Cafe 

ร้านอาหาร "Pancake Café" แค่ชื่อก็น่าจะรู้แล้วว่าเมนูของหวานเมนูเด็ดประจำร้านเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้ นอกจากเมนูแพนเค้ก ใครที่ชื่นชอบทานแพนเค้กเป็นพิเศษ ลองแวะไปทานกันได้ มีให้คุณได้เลือกทานหลากหลายรูปแบบ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.

3. Cupcake Love 

ร้านอาหาร "Cupcake Love" ร้านขนมหวานบนห้างสรรพสินค้า Siam Paragon มีเมนูของหวานแบบเมนูคัพเค้กไว้คอยบริการ สามารถสั่งได้หลายรูปแบบตามใจเรา สั่งซื้อให้คนรู้ใจของคุณก็ได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.

4. Cherubin Chocolate Bakery

ร้านอาหาร "Cherubin Chocolate Bakery" ร้านของหวานแถวสุขุมวิท 31 ร้านนี้จะเน้นขนมหวานที่เป็นเมนูช็อกโกแลตหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกลองกัน ใครชื่นชอบทานช็อกโกแลตต้องลองมาชิมกันน่ะ เปิดบริการ ทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.30 - 21.00 น.

5. Bake a Wish 


ร้านอาหาร "Bake a Wish" เป็นร้านคาเฟ่เบเกอรี่สัญชาติญี่ปุ่น เปิดมานานกว่า 10 ปี มีการตกแต่งร้านน่ารักๆสไตล์ Modern Japanese กับเมนูของหวาน เค้กชิ้นโต เรียงรายมาให้คุณได้เลือกที่จะสั่งลิ้มลองกัน เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

6. Miss Mamon

ร้านอาหาร "Miss Mamon" ร้านขนมหวานน่ารักแถวตลาดลุงเพิ่มหลังการบินไทย กับการตกแต่ร้านน่ารักๆสบายๆเหมาะแก่การนั่งผ่อนคลาย พร้อมดื่มชานมรสเด็ดประจำร้าน ตามมาด้วยมาม่อนนุ่มๆ หลากหลายหน้าตา หลากหลายความอร่อย เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 8.00 - 20.00 น.

7. Duc de Praslin Belgium 


ร้านอาหาร "Duc de Praslin Belgium" ร้านขนมหวานที่ขายช็อกโกแลตสไตล์เบลเยี่ยม ตั้งอยู่ในโครงการ เดอะไนน์ เนเบอร์ฮูด เซ็นเตอร์ ร้านเล็กๆพอดีๆ ไม่ใหญ่มาก เหมาะแก่การซื้อกลับไปทานที่บ้าน ใครไม่เคยลิ้มลองช็อกโกแลตสไตล์เบลเยี่ยม ลองไปทานกันได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

8. V by Sugaroma

ร้านอาหาร "V by Sugaroma" ร้านอาหารในโครงการเดอะ เซอเคิล ราชพฤกษ์ ให้บริการทั้งเมนูของคาวและของหวานเมนูอร่อยมากมาย ใครผ่านไปแถวนั้นลองแวะไปทานกันได้น่ะ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

9. Puritan 

ร้านอาหาร "Puritan" ร้านอาหารบรรยากาศดีสไตล์ธรรมชาติ มีการวางตกแต่งของเก่ามากมาย ตั้งอยู่ในซอยอารีย์ 5 ให้บริการทั้งเมนูของหวานและของคาวมากมาย ร้านนี้มีเค้กนุ่มๆ อร่อยๆ มากมาย รอให้คุณได้ไปลิ้มลองกันอยู่มากมาย เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.

10. Patisserie Mori Osaka 

ร้านอาหาร "Patisserie Mori Osaka" ร้านเบเกอรี่และคอฟฟี่ช้อปสไตล์ญี่ปุ่นจากเมืองโอซาก้า กับเมนูเค้กหน้าตาสวยๆ ชวนให้คุณได้ลิ้มลอง และยังมีเมนูของคาวไว้กินเล่นกับเมนูของหวานให้คุณได้เลือกทานกันอีกด้วย เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุดยอดร้านเบเกอรี่ที่คนชอบของหวานไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook