คุ๊กคุ๊ก (Kuk Kuuk)

คุ๊กคุ๊ก (Kuk Kuuk)

คุ๊กคุ๊ก (Kuk Kuuk)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kuk Kuuk ร้านยากินิกุแห่งใหม่ นี้ซ่อนตัวอยู่ในซอยข้างผับนั่งเล่น ตึกสีเข้มหลังใหญ่ซึ่งมีผับใหม่ Do Not Disturb (DND) ที่เปิดเพลงแนว EDM อยู่ชั้นล่างส่วนชั้นบนเป็นร้าน Kuk Kuuk ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านเนื้อย่างร้านแรกที่มีบรรยากาศเก๋เหมาะกับคนกรุงเทพฯ ที่ชอบนั่งชิลยามดึกเป็นอย่างมาก


ลืมบรรยากาศของร้านญี่ปุ่นทั้งเมืองไปได้เลย อินทีเรียเนี้ยบ ๆ ที่นี่แสดงถึงความสนุก น่ารักและความสบายซึ่งล้วนมาจากแรงบันดาลใจวัยเด็กของเจ้าของร้านเกี่ยวกับ Japanese Manga ในยุคประมาณ 50s ถึง 60s เช่น Mighty Atom หรือหน้ากากเสือ ซึ่งจะจัดวางอยู่ตามมุมต่าง ๆ พร้อมกับลังไม้ ขวดสาเก โทรศัพท์เรโทร และ โปสเตอร์อื่น ๆ ที่ล้วนแต่มีความเป็นญี่ปุ่น มุมเด็ดสำหรับถ่ายรูปเป็นห้อง VIP ที่ตกแต่งให้เหมือน Onsen แต่หากใครอยากชิล เดินไปโซนเอาท์ดอร์แสนสบายที่ตกแต่งด้วยหญ้าและหินประดับทำให้รู้สึกร่มรื่นขึ้น


เมนูยากินิกุของที่นี่แบ่งสัดส่วนระหว่างเนื้อวัวไทย-เฟรนช์ เนื้อหมูคุโรบุตะและอาหารทะเลได้ดี จานคลาสสิกหนีไม่พ้น Jo Karubi หรือ Short Rib (260 บาท) Flank หรือส่วนระหว่างซี่โครงกับสะโพก (240 บาท) ลิ้นหมู (290 บาท) และปูก้ามใหญ่ทาราบะ (490 บาท) ใครที่ไม่อยากทานอาหารปิ้งย่าง ทางร้านก็มีอาหารทานง่ายหลาย ๆ สัญชาติให้ลอง เราชอบสปาเกตตี้หมึกดำผัดพริกและเบคอน (250 บาท) และเกี๊ยวกรอบผัดไทย (350 บาท) ที่มาพร้อมปูทาราบะ หรือลอง Signature อีกตัว คือ Risotto มาพร้อมเนื้อวัว ฟัวกราส์ และซอสทรัฟเฟิล (590 บาท) กับแกล้มสำหรับนักดื่มด้านนอกก็มีให้เลือกมากมาย เช่น กุ้งวาซาบิ (200 บาท) และจาน Old-school อย่างปลาริวกิวหวาน (220 บาท) รสชาติเยี่ยมทีเดียว

เครื่องดื่มของที่นี่นับว่าเป็นไฮไลท์เช่นกันโดยเฉพาะเรื่อง Presentation ที่มีความสร้างสรรค์และเชื่อมโยงกับความเป็นญี่ปุ่น เช่น Hananiwa (360 บาท) ที่ประกอบด้วยจิน เหล้าพีช น้ำเชื่อมซากูระและสไปร์ท เสิร์ฟมาในแก้วคล้ายฝักบัวรดน้ำและดอกไม้เพื่อให้ล้อกับการจัดสวนของญี่ปุ่น อีกแก้วที่น่าลองไม่แพ้กันคือ Daruma (360 บาท) มีวอดก้า Cacao White Liqueur เสาวรสและน้ำเชื่อมตะไคร้ เสิร์ฟในแก้วรูปตุ๊กตาไม้ ใครหาเครื่องดื่มหนัก ๆ ลอง Samurai (360 บาท) มีส่วนผสมของ Cointreau, Cognac และเหล้ากลิ่นยูซุ

หากเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ เราแนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้าหากอยากมาดื่มกับชาวทองหล่อและเอกมัยและอาจจะต่อกันยาวที่ DND ด้านล่างเพราะดีลดี ๆ อย่าง Free-flow Mixers ตลอดคืน

Recommended Dishes
Samurai
Hananiwa
Daruma
Popping Bite
สปาเกตตี้หมึกดำผัดพริกและเบคอน
กุ้งวาซาบิ
ปูก้ามใหญ่ทาราบะ
Kezo Salad
สลัดแตงกวา
ปลาริวกิวหวาน
Durian and Coconut Ice Cream

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.094-446-6269

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร18.00-01.00 น.วันพุธ18.00-01.00 น.วันพฤหัสบดี18.00-01.00 น.วันศุกร์18.00-01.00 น.วันเสาร์18.00-01.00 น.วันอาทิตย์18.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ปิ้งย่าง-BB

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, ผับ-คลับ-บาร์

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คุ๊กคุ๊ก (Kuk Kuuk)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook