10 ร้านนี้บรรยากาศดี๊ดีพาแม่ไปชิม

10 ร้านนี้บรรยากาศดี๊ดีพาแม่ไปชิม

10 ร้านนี้บรรยากาศดี๊ดีพาแม่ไปชิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจะพาคนที่บ้านไปทานข้าวกันที่ไหน เราได้ร่วมรวมร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีริมน้ำ ร้านอบอุ่นแบบครอบครัว แบบนั่งคุยอบอุ่นๆ เอาไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พูดคุย กันตามประสาครอบครัว พบกับเมนูอาหารอร่อยมากมายของแต่ละร้าน คัดสรรมาให้คุณได้เลือกที่จะพาคนที่บ้านไปรับประทานกันได้

1. Steve Cafe & Cuisine


ร้านอาหาร "Steve Cafe & Cuisine" ร้านอาหารไทยบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวท่าเรือเทเวศน์ มีบริการทั้งแบบโซนข้างนอกและแบบห้องแอร์ บรรยากาศอบอุ่นเพราะร้านไม่ใหญ่มาก มีหลากหลายเมนูอร่อยๆมากมายไว้ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.


2. Audrey Cafe Glamour 

ร้านอาหาร "Audrey Cafe Glamour" ร้านอาหารฟิวชั่นที่อยู่ในร้านสไตล์ฝรั่งเศสบนห้าง Central Embassy ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยและการนำอาหารต่างๆมาผสมผสานกันอย่างลงตัว มีหลากหลายเมนู รูปร่าง หน้าตาแปลกๆมากมาย แต่รสชาติอร่อย รอให้คุณได้ไปชิมกันอยู่ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

3. tuu gub kao By คุณย่า 

ร้านอาหาร "tuu gub kao by คุณย่า" ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคาร 39 Residence ซอยพร้อมใจ การตกแต่งร้านแหวกแนวแบบไม่เหมือนใคร เหมือนกับว่าเรานั่งทานข้าวอยู่ในสมัยก่อนที่มีตู้กับข้าวอยู่ประจำบ้าน ร้านนี้จะเน้นเป็นเมนูอาหารไทยเป็นหลัก ใครผ่านมาแถวนี้ลองแวะเข้ามาทานกัน แล้วรอดูว่าจะสู้ฝีมือคุณย่าที่บ้านของคุณได้หรือป่าว เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 - 22.00 น.

4. ภัตตาคารสกาล่า สยามสแควร์ซอย 1 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook