10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง

10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง

10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารเอาใจวัยรุ่นและชาวออฟฟิศ กับ ร้านอาหารบรรยากาศดี สบายๆ ไว้สำหรับ Hangout กับเพื่อนๆ หรือมาแบบผ่อนคลายสไตล์อบอุ่นแบบครอบครัว ฟังดนตรีเพราะๆ หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบดนตรีเป็นวงใหญ่และโฟลคซอง จิบเบาๆ ชมสาว PR และสาวเชียร์เบียร์ ประจำร้าน พร้อมกับทานเมนูเด็ดของแต่ละร้าน ให้พวกคุณได้เลือกทานกัน

1. Mellow Restaurant & Bar

ร้านอาหาร "Mellow Restaurant & Bar" ร้านอาหารบรรยากาศดีย่านทองหล่อ ร้านตั้งอยู่ในโครงการ Penny's Balcony ปากซอยทองหล่อ 16 บริการหลากหลายเมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และฟิวชั่นฟู้ดส์ มีให้บริการทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ร้านสไตล์บาร์ อาหารอร่อย ฟังเพลงจากดีเจ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 01.00 น.

2. เด็กเลี้ยงแกะ

ร้านอาหาร "เด็กเลี้ยงแกะ" ร้านอาหารไทย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 71 ร้านอาหารสไตล์ Open Air กับการตกแต่งร้านแบบไม่เหมือนใคร เป็นเหมือนกับว่าเรานั่งทานอยู่ในฟาร์ม มีแกะให้คุณได้ถ่ายรูปเล่น ฟังเพลงเพราะๆจากวงดนตรีสดของทางร้าน ให้พวกคุณได้นั่งผ่อนคลายกัน เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30 - 02.00 น.


3. Play Yard by Studio Bar

ร้านอาหาร "Play Yard by Studio Bar" บรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าวซอย 8 เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลายกับเพื่อนๆ สังสรรค์แบบวัยรุ่น ฟังเพลง เม้ามอย กันไป กับการตกแต่งร้านสไตล์ย้อนยุคแบบไม่เหมือนใคร มีให้คุณได้เลือกนั่งทั้งแบบ Outdoor และแบบห้องแอร์ มีเมนูสูตรของทางร้านมากมายให้คุณได้เลือกทานกัน เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.

4. Moon Dance Dessert Bar

ร้านอาหาร "Moon Dance Dessert Bar" ก็จะขายอาหารตาม concept ของทางร้าน เป็นอาหารแบบง่าย ๆ เบา ๆ ไว้กินแบบไม่ซีเรียส ของหวานของทางร้านจะเป็นแบบสไตล์ยุโรปไม่ค่อยเหมือนใคร ให้คุณได้มานั่งทานของหวาน พักผ่อนหย่อนกาย สบายๆ เหมาะกับกลุ่มคนที่ชอบของหวาน Hangout ของหวานกับเพื่อนๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

5. Waterside

ร้านอาหาร "Waterside" ร้านอาหารไทยบรรยากาศร่มรื่น ร้านสุดฮิตบนถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ร้านอาหารกลางน้ำในพื้นที่ 15 ไร่ มีหลากหลายเมนูจานเด็ดของทางร้าน ให้คุณได้เลือกทานกัน มีห้องคาราโอเกะ ไว้บริการสำหรับ ปาร์ตี้เล็กๆ ผ่อนคลายกับแก็งเพื่อนๆ ในราคาที่ไม่แพง เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 01.00 น.


6. Bottoms Up wine beer & Bistro Bar

ร้านอาหาร "Bottoms Up wine beer & Bistro Bar" ร้านอาหารอิตาเลี่ยนกลางซอยทองหล่อ กับบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอาร์ตแกลอรี่ และด้วยความเป็น Wine Beer & Bistro Bar นอกจากรสชาติของอาหารแล้ว เครื่องดื่มที่นี่ก็เด่นไม่แพ้กัน เปิดบริการทุกวัน (วันจันทร์ -เสาร์ เวลา 18.00 - 01.00 น., อาทิตย์ 12.00 - 02.00 น.)


7. Party House One

ร้านอาหาร "Party House One" เป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมสยามแอทสยาม และเมนูอาหารจานเดียวมากมายหลากหลายสัญชาติให้คุณได้เลือกลิ้มลอง และมีเมนูเครื่องดื่ม คอกเทล ให้มาจิบเล่น ผ่อนคลายกับเพื่อนๆ บรรยากาศในร้านแบบสบายๆ บริการดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 24.00 น.

8. มะลิลา

ร้านอาหาร "มะลิลา" ร้านอาหารตรงห้าแยกลาดพร้าว บรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่อยู่ในห้องเรียน มีวงดนตรีสดให้ฟัง 3 วงต่อวัน บริการหลากหลายเมนูอาหารไทย และ เมนูเครื่องดื่ม มากมายให้คุณได้เลือกสั่งทาน ร้านจะอยู่ตรง MRT พหลโยธินตรงข้ามกับ Union Mall เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 - 01.00 น.

9. Brugge Beer Cafe

ร้านอาหาร "Brugge Beer Café" ร้านอาหารไทยนานาชาติย่าน Town in town อาจะมีเมนูอาหารให้คุณได้เลือกทานไม่มากมายเหมือนร้านทั่วไป เพราะร้านนี้เน้นเมนูเครื่องดื่มเป็นหลัก มี non-alcoholic beer หรือเบียร์ผลไม้มาให้สาวๆได้เลือกสั่งมาลิ้มลองกัน แบบในราคาไม่แพงด้วยนะ เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 24.00 น.

10. Vanilla Garden

ร้านอาหาร "Vanilla Garden" ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์คาเฟ่ในสวนวานิลลา การ์เด้น กลางซอยเอกมัย 12 บริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่น-อิตาเลียน เบเกอรี่ที่นี่เน้นเค้กเนื้อนุ่มเบา ตกแต่งด้วยผลไม้สด เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 23.00 น.

ติดตามร้านอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ร้าน Hangout ชิลๆ ของคนเมืองกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook