เอาใจคนรักของหวานด้วยร้านอาหารสุดสวีท

เอาใจคนรักของหวานด้วยร้านอาหารสุดสวีท

เอาใจคนรักของหวานด้วยร้านอาหารสุดสวีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวข้อก่อน ๆ ได้แนะนำ ร้านอาหารทะเลอร่อยเด็ดไปแล้ว วันนี้ขอเอาใจบรรดาสวีทเลิฟเวอร์ทั้งหลายกันบ้าง กับความหวานของร้านอาหารที่มีทั้งไอศกรีมและของหวาน ที่สุดแสนอร่อย เหมาะเป็นร้านอาหารโรแมนติก ที่รับรองว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี รวบรวมมาให้ลิ้มรส กันทั่วหน้า เชื่อว่าถ้าได้เจอความอร่อยกับบรรยากาศโรแมนติก แล้วจะต้องกลับมาอีกอย่างแน่นอน

LaBama - เอกมัย 1


ร้าน "LaBama Fusion Sweet" ตั้งอยู่ที่เอกมัย ซอย 1 หรือซอยข้างร้านสบายใจไก่ย่าง ร้านจะเป็นบรรยากาศของบ้านเดี่ยวหลังงาม มีสนามหญ้า และมีที่จอดรถอยู่ชั้นล่างของตัวบ้าน ส่วนชั้นบนเปิดเป็นร้านเสริมสวยสไตล์ญี่ปุ่น ภายในร้านตกแต่งไว้สวยงาม มีโซฟาน่านั่ง มีที่นั่งด้านนอกร้านเป็นมุมสบาย ๆ ในสวน เปิดบริการทุกวัน 12:00 - 20:00

Cafe De Bliss สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์


เป็นร้านไอศกรีมโฮมเมด ภายในเป็นห้องปรับอากาศทั้งหมด ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ทันสมัย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 07:00 - 20:00 วันเสาร์ 08:30 - 20:00 วันอาทิตย์ 10:00 - 20:00


Bon Appeti


สำหรับท่านที่ชอบทานเค้กแต่กลัวอ้วน ขอแนะนำร้าน เค้ก low fat ซึ่งทำจากไข่ขาว ไม่ใส่เนย เป็นเค้กผลไม้ส่วนใหญ่ มีหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น เค้กสตอเบอร์รี่ เค้กกีวี่ เค้กส้ม เค้กบลูเบอร์รี่ เค้กช้อคฟัด และสุดท้าย ขอแนะนำชีสเค้ก สำหรับเค้กตัวนี้อาจจะแคลลอรี่เยอะนิดหน่อย แต่ขอรับรองว่า อร่อยมาก นอกจากเค้กแล้ว ทางร้านก็มีอาหารว่างสำหรับลูกค้าที่ต้องการ สำหรับงานประชุม ต่าง ๆ ทางร้านก็รับทำทุกชนิด เปิดบริการวันจันทร์ - วันศุกร์ 06:30 - 20:00 วันเสาร์ 08:00 - 20:00

Alahcus โยธินพัฒนา 

เป็นร้านไอศกรีมที่เป็นกันเอง มีไอศกรีมที่เป็นโฮมเมด ร้านน่านั่งเล่นชิล ๆ เหมาะกับวัยรุ่น วัยทำงาน หรือครอบครัว แล้วยังมีอาหารว่างที่เบา ๆ ราคาสบาย ๆ ไปทานหลายครั้งแล้วรู้สึกว่าร้านนี้ใช่เลย เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 23:00


Taruto Gateway Ekamai

"Taruto" ร้านเค้กสไตล์ญี่ปุ่น และทาร์ตผลไม้นานาชนิดจากย่าน "Ginza" เปิดให้บริการสาขาแรกที่ Gateway Ekamai เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:00

Artroom Ice-cream Cafe&Studio


"Artroom" ร้านไอศกรีมและคาเฟ่เล็ก ๆ ย่านยูเซ็นเตอร์ เด่นที่ Frozen Yogurt และท้อปปิ้งที่เลือกตักเองได้ตามใจ เมนูแนะนำ: Yogurt Frappe, Waffle Art, Frozen Yogurt เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 22:00

เวียงจูมออน Vieng Joom On Teahouse (Central World)

ร้านอาหารและขนมหวานรวมถึงเครื่องดื่มชาในสไตล์ชิล ๆ "Vieng Joom On Teahouse" (เวียง จูม ออน ที เฮ้าส์)ที่แอบอยู่มุมสงบ ๆ ในห้างชื่อดังใจกลางเมืองอย่าง Central World กรุงเทพมหานคร สาขาแรกอยู่ที่เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 22:00

Thann Native Tea Roomธัญ เนทีฟ ที รูม เกษรพลาซ่า

ถ้าจะเอ่ยถึง Thann และ Harnn หนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการทำสปาน่าจะรู้จักกันดี วันนี้นอกจาก Thann จะให้บริการสปาแล้ว ยังมีบริการอาหารและชาคุณภาพดี ตกแต่งร้านโดยเอาธรรมชาติของสวนแบบไทย กล้วยไม้ น้ำตก มาตกแต่งไว้ภายในร้าน เพิ่มความโมเดิร์นโดยนำกล่องกระดาษมาตัดเป็นรูปใบไม้ ประดับที่ฝาผนังทั่วร้าน เรียกว่าเป็นไอเดียที่บรรเจิดและไม่เหมือนใคร เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 20:00

Me & Ice Cream - คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์

ร้าน "Me & Ice Cream" ร้านสีขาวสะอาดตา แต่กลับหวานได้ถึงใจ เพราะหวานได้ทั้งบรรยากาศ และสไตล์การตกแต่ง รวมไปถึงไอศกรีมที่สีสันสดใส เนื้อดูละเอียดจนอยากจะลองชิมรส สัมผัสถึงความนุ่นละมุนแสนอร่อย ในขณะที่เครื่องดื่มเบาๆ อย่างสมู้ดตี้สีหวานบาดใจก็น่าลิ้มลองได้ไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีมุมใส ๆ ไว้จำหน่ายเสื้อผ้า และกระเป๋าของสาวแนวหวานอีกด้วย เปิดบริการวันจันทร์ - พฤหัสบดี 12:00 - 21:00 วันศุกร์ - อาทิตย์ 11:00 - 23:30

Silkream Dolci Cafe - สยามแสควร์

ร้านขนมเปิดใหม่ได้ไม่นานในย่านสยามแสควร์ มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น โดยสาขาแม่อยู่ในโตเกียวย่านชิบุย่า ร้าน "Silkream Dolci Café" บรรยากาศภายในร้านเน้นโทนสีขาว เข้ากันกับโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ของตกแต่งกระจุกกระจิกน่ารัก ภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบทานอะไรเบา ๆ อย่าง แพนเค้ก เป็นต้น เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 21:00


ติดตามร้านอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอาใจคนรักของหวานด้วยร้านอาหารสุดสวีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook