ยู เซนมายา ภูเก็ต (Uzenmaya phuket) เติมความสุขแบบไม่รู้จบ

ยู เซนมายา ภูเก็ต (Uzenmaya phuket) เติมความสุขแบบไม่รู้จบ

ยู เซนมายา ภูเก็ต (Uzenmaya phuket) เติมความสุขแบบไม่รู้จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบรรยากาศจากความเหนื่อยล้าในวันทำงาน เดินทางไปพักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัวริมทะเลภูเก็ตกันดีกว่า โดยคราวนี้เราจะพานอนเล่นที่รีสอร์ทเปิดใหม่ แต่วิวสวยระดับ 5 ดาว อย่าง ยู เซนมายา ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาของหาดกะหลิม ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลอันดามันได้แบบกว้างไกลสุดสายตาเลยทีเดียว


ยู เซนมายา ภูเก็ต มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักแบบซูพีเรีย, ดีลักซ์ ซีวิว, ดีลักซ์ ซีวิว พูลแอคเซส, จูเนียร์ สวีท ซีวิว พูล แอคเซสและห้องสวีท โดยห้องดีลักซ์และสวีททุกห้องมีอ่างจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลอันดามันได้อย่างกว้างไกลสุดสายตา

ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความโมเดิร์นสมัยใหม่เข้ากับกลิ่นอายทางวัฒนธรรมสไตล์ชิโน-โปรตุกีสได้อย่างลงตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของเกาะภูเก็ต ภายในรีสอร์ทพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ร้านอาหารอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลานจ์บนชั้นดาดฟ้าที่เปิดโล่งมองเห็นวิวทะเลได้ถนัดตา

ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัยอย่างครบครันสระว่ายน้ำกลางแจ้งห้องประชุม-สัมมนา 3 ห้อง ห้องสมุดและสปาที่มีห้องทรีเมนท์ส่วนตัวถึง 5 ห้องด้วยกัน โดดเด่นด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ "ยู" ที่ให้บริการห้องพักแบบเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ในเวลาเดียวกันของวัน

ยู เซนมายา ภูเก็ต บริการอาหารเช้าแบบทุกที่ทุกเวลา ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าในเวลาใดก็ได้ และเสิร์ฟที่ไหนก็ได้ภายในรีสอร์ท ตลอดการพักผ่อน

บริการโทรศัพท์ทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โปรแกรม "U Choose" ที่ให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกเครื่องใช้ภายในห้อง อาทิ หมอน กลิ่นชาสบู่ รวมถึงรายการเพลงโปรด ได้ล่วงหน้า

ส่วนนักชิมต้องแวะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ สำหรับการรับประทานอาหาร ณ ยู เซนมายา ภูเก็ต กับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อแขกคนพิเศษของเรา อาทิ ห้องอาหารซีสเคป ห้องอาหารหลักสุดอร่อยของรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ติดกับล็อบบี้ ที่โดดเด่นด้วยการให้บริการอาหารเช้าในสไตล์ "U" ที่จะเสิร์ฟเวลาใดก็ได้ ที่ไหนก็ได้ภายในรีสอร์ท

ซีเคร็ท: เลานจ์บาร์กึ่งผับ ออกแบบให้มีบรรยากาศแบบโรงงานอุตสาหกรรม ตกแต่งแบบเรียบง่าย ดิบๆ แต่เท่และทันสมัยในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมความสนุกสนานและเป็นกันเอง ตั้งอยู่บริเวณหาดอาบแดดจำลอง

บรีซ พูล บาร์ : แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายอย่างแท้จริงบนระเบียงอาบแดดริมสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้ขอบสระขนานกับเส้นขอบฟ้า เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของทะเลสีฟ้าคราม และเวิ้งอ่าวของหาดป่าตอง พร้อมจิบค็อกเทลเย็นฉ่ำจากบรีซ พูล บาร์ ซึ่งอยู่ถัดจากสระว่ายน้ำตรงข้ามกับล็อบบี้ของรีสอร์ท


ยู เซนมายา ภูเก็ต มี 3 ห้องประชุม-จัดเลี้ยง ที่เหมาะสำหรับการประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

โดยห้องประชุมเล็ก 2 ห้อง ตั้งอยู่ตรงข้าม ห้องสมุด สามารถรองรับแขกได้ห้องละ 30 คน ส่วนห้องประชุมที่ 3 ตั้งอยู่ใกล้กับหาดอาบแดดจำลองสามารถรองรับแขกได้มากถึง 70 คน ภายในห้องพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการจัดเลี้ยง และประชุม สัมมนา เป็นต้น

ที่ตั้ง:  6/181 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 ประเทศไทย  อยู่เนินเขาของหาดกะหลิมที่สามารถมองเห็นเวิ้งอ่าวของหาดป่าตองได้ชัดเจนและใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต.

โทร.076 336 888

www.uzenmayaphuket.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ยู เซนมายา ภูเก็ต (Uzenmaya phuket) เติมความสุขแบบไม่รู้จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook