สเต็กหน้าวัง ชะอำ อร่อยโดนใจสไตล์พิศาลชวนชิม

สเต็กหน้าวัง ชะอำ อร่อยโดนใจสไตล์พิศาลชวนชิม

สเต็กหน้าวัง ชะอำ อร่อยโดนใจสไตล์พิศาลชวนชิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องและภาพ: พิศาลชวนชิม

แถวชะอำ หัวหิน หาอาหารทะเลที่อร่อยๆ ราคาพอสมควรค่อนข้างยาก ถ้าอาหารอร่อยจริงๆอย่างร้านปากคลองที่ชะอำ ราคาอาหารก็จะค่อนข้างแพง ส่วนใหญ่ถ้าอยากทานอาหารทะเลสดๆ ราคาไม่แพง วิวทะเลสวยๆ ก็มักจะขับรถเลยไปทานอาหารทะเลที่ปราณบุรี ถ้าอยู่ชะอำหรือหัวหินแล้วไม่อยากทานอาหารทะเล "พิศาลชวนชิม" ขอแนะนำ ร้านสเต็กหน้าวัง ที่ชะอำ


ร้านนี้อยู่ตรงข้ามค่ายพระรามหกซึ่งที่ตั้งของ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน หาง่ายเพราะอยู่ริมถนนตรงข้ามวังเลย จึงตั้งชื่อร้านว่า สเต็กหน้าวัง ร้านนี้นอกจากจะมีสเต็กอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อนิวซีแลนด์ signature Steak หรือสเต็กหน้าวัง ซึ่งเป็นสเต็กจานเด็ดของร้านแล้ว สเต็กเนื้อแกะก็มี แต่ไม่แนะนำ เพราะมันเยอะเกินไป อยากจะแนะนำ สเต็กหรือ BBQ หมูซี่โครงอ่อน อร่อยมาก กระดูกอ่อนเคี้ยวได้สบายๆ (เรียกว่าร้านอาหารฝรั่งราคาแพงๆ หลายๆ ร้านที่กรุงเทพฯ ยังอร่อยสู้อาหารร้านนี้ไม่ได้)

นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารตามสั่งให้เลือกอีกหลายอย่าง ล้วนแต่อร่อยๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น สเต็กหน้าวังจิ้มแจ่ว ปีกไก่ทอดเกลือ กะพงลุยสวน หอยหลอดผัดฉ่า กะหล่ำผัดน้ำปลา ฯลฯ ถ้าอยากได้วิวดีๆ แนะนำให้ขึ้นไปทานอาหารชั้นบน มาร้านนี้แล้วได้ทานอาหารอร่อย ราคาไม่แพง บรรยากาศดี คราวหน้าจะแนะนำร้านอาหารทะเลอร่อยๆแถวปราณบุรีครับ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สเต็กหน้าวัง ชะอำ อร่อยโดนใจสไตล์พิศาลชวนชิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook