ChikaLicious ชิกะลิเชียส

ChikaLicious ชิกะลิเชียส

ChikaLicious ชิกะลิเชียส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนช่างทานอย่างเรา ๆ แล้ว ขนมหวาน ในสายตาเรานั้นเป็นมากกว่าแป้ง ครีม ไข่ และน้ำตาล เพราะในวันที่อารมณ์หม่น ๆ เป็นสีเทา ขนมเป็นเหมือนโอเอซิสที่ช่วยเติมความสดชื่นมีชีวิตชีวาได้ แล้วยิ่งมีร้านสุดโปรดที่ใครหลายคนเคยได้ไปลิ้มลองที่นิวยอร์ก มาเปิดเมืองไทยเป็นสาขาแรกที่ Central Embassy แล้ว มีเหรอที่ BKKMENU.com จะพลาด พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ในร้านขนมรูปแบบไม่เหมือนใครที่ ChikaLicious ค่ะ

ChikaLicious เป็นร้านขนมรูปแบบใหม่จากมหานครนิวยอร์ก ที่นำเสนอประสบการณ์การทานขนมในรูปแบบเหมือนการทานอาหารฝรั่งเศสบนเคาน์เตอร์บาร์ล้อมรอบครัวเปิด มองเห็นขั้นตอนการทำและสามารถพูดคุยกับเชฟได้ เมนูขนมหมุนเวียนสับเปลี่ยนเรื่อย ๆ ไปตามฤดูกาล สร้างความแปลกใหม่สำหรับแฟนประจำที่แวะเวียนมาทานบ่อย ๆ ไม่มีเบื่อ

เมนูที่ร้านมีเพียงเซตเมนูขนม 3 Course Dessert Prix Fix (400 บาท) ประกอบด้วยคอร์สแรก Amuse วันนี้เป็นพุดดิ้งช็อกโกแลต และไอศกรีม White Coffee โรยชิ้นกล้วยหอม ทำหน้าที่เสมือน Starter ส่งต่อไปยังจานหลักที่ให้เราเลือกสั่งได้ มี Signature ของร้านอย่าง Warm Chocolate Tart with Pink Peppercorn Ice Cream and Red Wine Sauce ทาร์ตช็อกโกแลตร้อน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมพริกไทยชมพู หรือใครชอบผลไม้มีเมนูประจำซีซั่นนี้เป็น Grapefruit and Sunkist Brulee with Cointreau Sabayon and Frosted Pistachio เกรปฟรุตและส้มซันคิส จับคู่บรูเล่และซาบายอนกลิ่นเหล้าส้มเซียไฟให้กลิ่นหอม ท็อปด้วยไอศกรีมและถั่วพิสตาชิโอ รสชาติละมุนมากค่ะ Petits Fours ขนมคำเล็ก ๆ สำหรับทานปิดท้ายค่ะ

นอกจากเซตเมนูแล้ว ที่นี่ยังมีขนมอบ Signature ขึ้นชื่ออย่าง Dough'sSant (ชิ้นละ 95 บาท) ลักษณะคล้ายโดนัทและครัวซองต์ผสมกันแต่ใช้วิธีอบ ซึ่งแตกต่างจาก Cronut ที่ใช้วิธีการทอด มีให้เลือก 4 รส Brulee, Nutella, Oreo และ Matcha Green Tea ค่ะ

หากจะมาทานเซตเมนูแนะนำให้มาช่วง 16.00 น. ในวันจันทร์ - ศุกร์ และตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์อาทิตย์ ควรโทรจองที่นั่งล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากนั่งเคาน์เตอร์บาร์ ส่วน Pastry ขายตั้งแต่ 10.00 - 16.00 น. ทุกวันค่ะ

Recommended Dishes
Warm Chocolate Tart with Pink Peppercorn Ice Cream and Red Wine Sauce
Grapefruit and Sunkist Brulee with Cointreau Sabayon and Frosted Pistachio
Petits Fours
Dough'sSant

ที่ตั้ง: ชั้น 5 Central Embassy ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02-160-5892

เว็บไซต์: http://chikalicious.asia

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์10.00-22.00 น.วันอังคาร10.00-22.00 น.วันพุธ10.00-22.00 น.วันพฤหัสบดี10.00-22.00 น.วันศุกร์10.00-00.00 น.วันเสาร์10.00-00.00 น.วันอาทิตย์10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส

ประเภทอาหาร:A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ:นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร: facebook Page

http://www.facebook.com/ChikaLiciousAsia

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ChikaLicious ชิกะลิเชียส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook