Tsix5 เมื่อทุกวันคือวันพิเศษ

Tsix5 เมื่อทุกวันคือวันพิเศษ

Tsix5 เมื่อทุกวันคือวันพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Don't Count The Day, Make The Day Count"


ใครสักคนเคยพูดไว้ถึงการใช้วันเวลาในชีวิตว่า การนั่งนับวันเป็นการกระทำของคนที่ลืมหาความสุขกับปัจจุบัน โดยเฉพาะหากช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณควรจะรีบคว้ามันไว้ เราไม่แน่ใจนักว่าความคิดแบบนี้หลุดไปถึงเจ้าของโรงแรม Tsix5 นี้ด้วยหรือเปล่า

โรงแรม Tsix5 หรือหากแปลออกมาอีกทีก็คือ ‘365' เจ้าของหยิบยืมมาจากจำนวนวันใน 1 ปีของเรา โดยเติมความหมายให้กับแต่ละวันว่า ทุกๆ วันในการใช้ชีวิตย่อมสามารถเป็นวันดีๆ ในชีวิตได้ด้วยกันทั้งนั้น การออกแบบใช้สี เพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษ ที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนของโรงแรมและในแต่ละแบบของห้องพัก ซึ่งมีถึง 3 แบบให้เลือก ทั้ง Red Celebration, Golden Celebration และห้องสีขาว White Celebration ซึ่งเป็นห้อง
สวีท มีเพียง 1 ห้องในจำนวนกว่า 79 ห้องของโรงแรม

ส่วนห้องอาหาร D.M.Y น่าจะเป็นห้องอาหารที่ตกแต่งได้สะดุดตาที่สุด โดดเด่นด้วยนาฬิกาที่บอกเวลาของแต่ละประเทศ บริการอาหารนานาชาติ แน่นอน, เราเชื่อว่าคุณคงพอจะเดาออกว่า D.M.Y นั้นย่อมาจากอะไรใช่ไหมครับ

แม้ว่าที่นี่อาจดูเต็มไปด้วยตัวเลข แต่น่าแปลกว่าตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอึดอัดกับวันเวลาที่ผ่านไปแต่ละนาที แต่ละชั่วโมง ทำไมน่ะเหรอ ก็มันสบายยย น่ะสิครับ ถามได้ !

บง เพราะเป็นแหล่งหญ้าทะเลซึ่งเป็นอาหารหลักของพะยูน บริเวณในตัวเมืองตรังมีวงเวียนน้ำพุประดับด้วยปูนปั้นรูปพะยูน

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Tsix5 เมื่อทุกวันคือวันพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook