CHIVIT THAMMA DA COFFEE HOUSE กาแฟ (ธรรมดา) ที่ไม่ธรรมดา

CHIVIT THAMMA DA COFFEE HOUSE กาแฟ (ธรรมดา) ที่ไม่ธรรมดา

CHIVIT THAMMA DA COFFEE HOUSE กาแฟ (ธรรมดา) ที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิตติศัพท์ความฮิปของ ‘ชีวิตธรรมดา' ร้านกาแฟในสไตล์โคโลเนียลริมแม่น้ำกกดังกระฉ่อนโลกออนไลน์ พอได้มาเยือนเชียงราย จุดหมายปลายทางแรกของเราหนีไม่พ้นร้านกาแฟแห่งนี้


เจ้าของร้าน อ้อน-นัทธมน โฮล์มเบิร์ก ลาออกจากงานประจำ จากนั้นตัดสินใจเปิดสปาและร้านกาแฟที่เชียงราย หมัดเด็ดของร้านอยู่ที่กาแฟที่คิดค้นสูตรขึ้นมาเอง ‘Thamma Da Coffee' ดับเบิล เอสเปรสโซ่ ในรูปแบบน้ำแข็งก้อน พอเติมนมสดและน้ำเชื่อมวานิลลาลงไปจะได้กาแฟแสนกลมกล่อม

ส่วนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ‘Hang Over' ก็เหมาะสำหรับหนุ่มนักดื่มที่จัดหนักไปเมื่อคืน ด้วยส่วนผสมของสับปะรดนางแล, แอปเปิ้ล, ยาคูลท์ และตะไคร้ ช่วยให้กระปรี้กระเปร่าขึ้นทันตา

เมนูแนะนำของร้านคือเบเกอรี่โฮมเมด ที่ชื่อ ‘Banoffee' นุ่มละมุนลิ้นด้วยส่วนผสมชั้นดีอย่างดาร์คช็อกโกแลต, กล้วยหอม และคาราเมล ส่วน Panna Cotta ก็น่าลอง ปิดท้ายด้วยอาหารฟิวชั่นหลากเมนูอย่างสปาเกตตีไส้อั่ว, ไข่ยัดไส้น้ำพริกอ่อง และ Thamma Da Salad


ชีวิตธรรมดามีหลายโซนให้เลือกนั่งชิล ชิล ไม่ว่าจะเป็นด้านในร้าน, สนามหญ้า ติดแปลงกุหลาบ, ริมแม่น้ำกก, ใต้ต้นไทร และในห้องกระจก ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ตอนบ่ายสี่โมงครึ่งถึงห้าโมงครึ่งร้านจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีนักไวโอลินมาบรรเลงเพลงให้ฟังถึงโต๊ะเลยทีเดียว

Chivit Thamma Da Coffee House 179 หมู่ 2 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย จากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ให้ข้ามสะพานแม่น้ำกกไป จากนั้นเลี้ยวซ้ายตรงแยกร้านแหนมนันทวัน ร้านชีวิตธรรมดาจะอยู่ด้านในสุดของซอยร่องเสือเต้น 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20.00 น. โทร. 08-1984-2925 และ 0-5316-6967 www.Facebook.com/Chivit Thamma Da Coffee House

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ CHIVIT THAMMA DA COFFEE HOUSE กาแฟ (ธรรมดา) ที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook