แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์

แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์

แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอคคอร์ เปิดตัวโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ โรงแรมดีไซน์หรู ใจกลางเมืองสิงคโปร์ พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษแล้ววันนี้ ด้วยแพ็คเกจ Weekends@So ราคาเริ่มต้นที่ SGD599++

แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกเปิดตัวโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ บนถนนโรบินสัน ใจกลางย่านธุรกิจของประเทศสิงคโปร์ โรงแรมดังกล่าวได้รับการออกแบบให้ผสมผสานความงดงามทางศิลปะ วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมอย่างกลมกลืน พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักอันแสนประทับใจและการบริการที่พิถีพิถันซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของโรงแรมโซฟิเทลทั่วโลกอีกด้วย

โรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ ออกแบบโดยคุณอิสซาเบล เมียจา สถาปนิกชื่อดัง จากบริษัทเมียจา ดีไซน์ กรุ๊ป (MIAJA Design Group) บริษัทรับออกแบบอาคารสไตล์ฝรั่งเศสแห่งเดียวในประเทศสิงคโปร์ ตัวโรงแรมมีห้องพักทั้งสิ้น 134 ห้อง แบ่งเป็น 2 ปีก ได้แก่ โซ ฮิป วิง (So Hip Wing) และ โซ เฮอร์ริเทจ วิง (So Heritage Wing) พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วย L'Hexagone หรือบริเวณล็อบบี้ที่ประดับด้วยไฟหกเหลี่ยนเล่นแสงสุดตระการตา

Sofitel So Singapore's 'TheLion Seal' Emblem

สำหรับตราไลอ้อน ซีล (The Lion Seal) สัญลักษณ์ของโรงแรม ได้รับการออกแบบจาก มร.คาร์ล ลาเกอเฟล (Karl Lagerfeld) นักออกแบบชื่อก้องโลก ซึ่งสัญลักษณ์ดังกล่าวจะปรากฎตามพื้นที่ต่างๆทั่วโรงแรมและยังถูกผนึกลงบนเครื่องใช้สอยต่างๆของโรงแรม โดยเฉพาะตรงประตูทางเข้าและบนเครื่องแบบพนักงานต้อนรับเพื่อสะท้อนถึงการต้อนรับเข้าสู่โรงแรมจาก มร.คาร์ล ลาเกอเฟลด้วย

มร. โทนี่ คริสโฮม ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ กล่าวว่า "เรามีความตั้งใจที่จะออกแบบโรงแรมให้มีความแปลกใหม่และโดดเด่นมากที่สุดในประเทศสิงคโปร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวท้องถิ่น ทั้งนี้ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสูงของแบรนด์โซฟิเทลผนวกกับลูกเล่นของความเป็นโซ (So) เรามีความมั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะได้รับนิยมและสามารถครองใจผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี"

มร. ไมเคิล ไอเซนเบิร์ก ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การเปิดตัวของโรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ นับเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของแอคคอร์ เอเชียแปซิฟิกในปีนี้ ด้วยสถาปัตยกรรมของโรงแรมที่ผนวกความประณีตละเมียดละไมของฝรั่งเศสกับความเป็นเอเชียของสิงคโปร์ไว้อย่างมีเอกลักลักษณ์ เราจึงเชื่อว่า โรงแรมแห่งนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับการกล่าวขานถึงมากสุดในปีนี้"

สำหรับการออกแบบของโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของประเทศฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 19 และแต่ละห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยมีเพดานทรงสูงและประดับด้วยแก้วสไตล์ยุโรป ด้านผู้ที่เลือกเข้าพักในห้องสวีท จะได้รับบริการรถรับฟรีจากสนามบินถึงตัวโรงแรม (จำนวน 1 เที่ยว) อีกทั้งยังจะได้รับบริการ ExtenSo หรือ การขยายเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 14.00 น. และสามารถดื่มแชมเปญพร้อมมื้ออาหารเช้าฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องเดอะ โซ ลอฟตี้ สวีท (The So Lofty Suites) ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองสิงคโปร์ได้อย่างสวยงาน มีเครื่องอำนวยความสะดวกหรูหราและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์จากบริษัทแอปเปิ้ลมาใช้ควบคุมการปฏิบัติงานและสื่อสารภายในห้องพักอีกด้วย

ด้านบริการอาหารและเครื่องดื่ม ทางโรงแรมมีห้องอาหารเอ็กซ์พีเรียน (Xperience) ซึ่งเป็นห้องอาหารและบาร์ ที่ให้บริการเมนูอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบจานเดี่ยวและเซ็ตเมนู อีกทั้งยังมีไฮ โซ บาร์ (Hi So Bar) บาร์ชั้นสูงสุดที่มองเห็นวิวของตัวเมืองสิงคโปร์โดยรอบ 360 องศา เหมาะสำหรับเป็นที่พบปะสังสรรค์และสามารถจัดงานเลี้ยงสุดทันสมัยได้อีกด้วย

โรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ตั้งอยู่ใกล้กับอาคารราฟเฟิล เพลซ ใจกลางย่านธุรกิจของสิงคโปร์ ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่งไม่กี่นาที

ข้อเสนอพิเศษ Weekends @ So ช่วงแนะนำโรงแรม โรงแรมโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ฉลองการเปิดตัวโรงแรมใหม่ ด้วยแพ็คเกจห้องพัก Weekends @ So ราคาเริ่มต้นที่ SGD$ 599 ++ สำหรับการเข้าพักในวันเสาร์ - อาทิตย์ โดยนอกจากห้องพักแล้ว ผู้ที่จองแพ็คเกจนี้จะได้รับ สิทธิ์ในการรับประทานแชมเปญ บรั้นช์ (Champagne Brunch) ในวันเสาร์ และสิทธิ์รับประทานอาหารเช้าตลอดทั้งวัน (all - day breakfast) พร้อมแชมเปญ 2 แก้ว ในวันอาทิตย์ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.sofitel.com หรือ โทร. +657016800

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook