ทับทิม มัลลิกา พาตะลุยชิมอาหารอร่อยเลิศที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ทับทิม มัลลิกา พาตะลุยชิมอาหารอร่อยเลิศที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ทับทิม มัลลิกา พาตะลุยชิมอาหารอร่อยเลิศที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเหนื่อยกับการเล่นเครื่องเล่นมันส์ๆ ต่อด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ได้เวลาท้องร้องจ๊อกๆ กันแล้ว เรามาตาม ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย สาวเปรี้ยวสุดซ่าส์ไปชิมอาหารอร่อยๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายแทบจะทุกสไตล์ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันเลย งานนี้สาวทับทิบบอกมาว่ามีอาหารอร่อยๆ เพียบ ทั้งคาว หวาน เผ็ด จีน ฝรั่ง เกือบจะทุกแนวรอคุณอยู่ และที่พลาดไม่ได้คืออาหารหน้าตาน่ารักสไตล์ดิสนีย์ขวัญใจของทุกคน

ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์คุณจะได้สัมผัสอาหารหลากรสที่มีให้เลือกอย่างเต็มอิ่ม ทั้งอาหารจีนแท้ๆ ไปจนถึงอาหารอเมริกัน เรียกได้ว่าจัดให้คุณแบบอีสท์ มีทส์ เวสต์กันเลยทีเดียว ส่วนใครที่ชอบอาหารกินเล่นเบาๆ ไม่หนักท้อง ก็มีให้ชิมจากร้านรถเข็นตลอดข้างทางไม่ต้องกลัวหิวกันเลย มาดูกันว่าสาวทับทิมมีอาหารอร่อยๆ โดนๆ แบบไหนมาแนะนำกันดีกว่า

ใครที่ชื่นชอบของหวาน ทับทิมบอกว่าต้องแวะไปชิมทาร์ตไข่สุดอร่อยจากร้านมาร์เก็ต เฮ้าส์ เบเกอรี่ ร้านขนมสไตล์อเมริกันอยู่ในเมนสตรีท ยูเอสเอ มีขนมสุดน่ารักดีไซน์โดนใจเด็กๆ ให้ชิมกันเช่น นิวยอร์คชีสเค้กอร่อยๆ และที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็คือ วาฟเฟิลหน้ามิกกี้สุดน่ารักที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่เห็นแล้วก็ต้องสั่งมาลองกันทั้งนั้น รสชาติสุดยอดและดีไซน์โดนใจที่ใครเห็นก็อดยิ้มไม่ได้ ส่วนใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์เรื่องโฟรเซ่นต้องลองแวะไปที่ร้าน เมนสตรีท คอร์เนอร์ คาเฟ่ ในบรรยากาศสบายๆซึ่งหน้าร้อนนี้มีเมนูเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ โอลาฟโคลาดา และ โอลาฟเเลมมิงตัน หรือจะลองชิมเมนูชุดน้ำชายามบ่าย ซิกเนเจอร์ เมจิคอล อาฟเตอร์นูน ทีเซ็ต อร่อยๆให้คุณได้พักเหนื่อยก่อนจะไปลุยเครื่องเล่นกันต่อ

วาฟเฟิลหน้ามิกกี้

เมนูพิเศษหน้าร้อนที่ เมนสตรีท คอร์เนอร์ คาเฟ่

ส่วนของว่างอร่อยๆ ก็มีบริการเกือบทุกดินเเดน ในดินเเดนทอย สตอรี่ แลนด์ มีร้านเจสซี่ส์ สแน็ค ราวน์ดอัพ แวะชิมโฟรเซ่นโยเกิร์ตเย็นจี๊ดๆ ดับร้อนซักหน่อย และยังมีของว่างสไตล์น่ารักไว้บริการอีกเพียบ ส่วนในโซนกริซลี่ย์ กัลช์ มีเมนูสไตล์ตะวันตกแบบไวด์ เวสต์ที่ร้าน ลัคกี้ นักเก็ต ซาลูน ทับทิมกระซิบมาว่าเมนูปลาทอดฟิชแอนด์ชิพของร้านนี้อร่อยฟินมาก

เจสซี่ส์ สแน็ค ราวน์ดอัพที่ ทอย สตอรี่ แลนด์

ฟิชแอนด์ชิพที่ ลัคกี้ นักเก็ต ซาลูน ในดินแดนกริซลีย์ กัลช์

ในดินแดนเปิดใหม่ มิสทิค พอยท์ ที่ร้าน เอกซ์พลอเรอร์ คลับ มีอาหารนานาชาติสุดอร่อยให้ได้ลิ้มลองกัน ในร้านจะมีห้องอาหารจัดเป็นธีมของประเทศต่างๆ เช่น อียิปต์ โมร็อกโก รัสเซีย และจีน เมนูที่น่าลองก็มี ชุดเบนโตะปลาแซลม่อน ส่วนใครที่ชอบอาหารเกาหลีก็ต้องลอง ซุปไก่โสมเกาหลี นอกจากนี้ยังมีนาซี โกเร็งหรือข้าวไก่ทอดของอินโด ส่วนอาหารจีนอร่อยๆ อย่างข้าวมันไก่ไหหลำก็มีให้ลิ้มลองกันอีก ร้านนี้เสิร์ฟอาหารแบบอินเตอร์เนชั่นแนลไปที่เดียวได้ชิมครบเกือบทุกชาติเลย

หน้าร้านเอกซ์พลอเรอร์ คลับ

และพลาดไม่ได้กับ ดิสนีย์ ซิกเนเจอร์ ติ่มซำ ติ่มซำลายการ์ตูนสุดโปรดที่ภัตตาคารจีน คริสตัล โลตัส อยู่ภายในโรงแรม ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โฮเต็ล งานนี้แม้แต่สาวทับทิมยังอดกรี๊ดไม่ได้กับความน่ารักของติ่มซำรูปคาแร็กเตอร์การ์ตูนสุดโปรดของที่นี่ แก๊งทับทิมหัดทำซาลาเปาชิกเก้น ลิตเติ้ลที่ภัตตาคาร คริสตัล โลตัส

ร้านอาหารพลาซ่าอินท์

ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โฮเต็ล ยังมีห้องอาหารเอนชานท์เต็ด การ์เด้น เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อร่อยแถมยังสนุกเพลิดเพลินกับบรรดาผองเพื่อนดิสนีย์ที่จะแวะมาทักทาย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็แฮปปี้กันสุดๆ

ทับทิมกับมิกกี้สุดโปรด

คอบุฟเฟ่ต์ยังแวะมาได้ที่ห้องอาหาร เชฟมิกกี้ อยู่ในโรงแรม ดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด โฮเต็ล อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสพร้อมถ่ายรูปกับมิกกี้ในชุดเชฟสุดน่ารัก ทับทิมบอกว่าเป็นอะไรที่อเมซิ่งมากๆ แถมประทับใจสุดๆ เหมือนเติมเต็มความฝันในวัยเด็กเลยก็ว่าได้

ทับทิมกับเชฟมิกกี้

งานนี้ทับทิม มัลลิกา คอนเฟิร์มเองเลยว่ามาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์คุณจะได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน และจะได้พบกับเพื่อนดิสนีย์สุดโปรด ทั้งมิกกี้ มินนี่ พร้อมตื่นตากับขบวนพาเหรด และโชว์พลุสุดแสนอลังการ แถมยังอิ่มอร่อยกับอาหารจีนแท้ๆ และอาหารนานาชาติอีกเพียบ นอกจากนี้ฮ่องกงยังอยู่ไม่ไกลจากไทย ค่าเงินก็ไม่ต่างกันมาก รับรองมาฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครั้งหน้าจะมีเซเลบคนไหนมาพาคุณไปช้อปของฝากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะจ๊ะ

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทับทิม มัลลิกา พาตะลุยชิมอาหารอร่อยเลิศที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook