ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง

ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง

ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น "เกาะเสม็ด" สถานที่ยอดฮิตพิชิตความร้อนของเมืองระยองนั่นเอง เสน่ห์มัดใจของที่นี่ นอกจากจะมีชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเย็นใสน่าสัมผัสแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทั้งยามกลางวันและค่ำคืน ที่สำคัญการเดินทางก็ง่ายนิดเดียว เพราะอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ เท่าไรครับ ภายในเกาะเสม็ด ประกอบไปด้วยชายหาดและอ่าวต่างๆ ที่เรียงรายยาวสุดลูกลูกตา จะมัวนั่งทนร้อน นอนอยู่บ้านกันไปทำไม ลุกขึ้นมาฮาเฮ ชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจ ไปใช้เวลาในวันหยุดยาว ด้วยการดื่มด่ำบรรยากาศชายทะเล และเลือกที่พักสวยๆ บนเกาะเสม็ดไปนอนเล่นกัน

ที่พักเกาะเสม็ด@ โรงแรมปารดี ตั้งอยู่ที่อ่าวกิ่ว โซนใต้สุดของเกาะเสม็ด สามารถชมวิวได้ทั้งฝั่งตะวันออก และตะวันตก เป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวบนเกาะเสม็ด ที่มีชายหาดถึง 2 ฝั่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา มีบริการเรือ speed boat รับส่ง 

ที่พักเกาะเสม็ด@  เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 200 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้ได้ถูกก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2530 ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจในคุณภาพของห้องพัก และบริการมาโดยตลอดด้วยดี จากลูกค้ามากมาย 

ที่พักเกาะเสม็ด@ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนอ่าวพร้าว เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติก จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลบนชายหาดที่เป็นส่วนตัว ห้องพักของเลอวิมานนั้นเป็นแบบกระท่อมบูติกมีระเบียงทุกห้อง และมีสระว่ายน้ำแบบกลางแจ้งติดหน้าหาด 

ที่พักเกาะเสม็ด@ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการแก่ลูกค้า และรวม 2 ความแตกต่างไว้ในหนึ่งเดียว ห้องพักแบบ Deluxe จะอยู่ติดกับชายหาดเงียบสงบและสวยงาม ในขณะที่ส่วนของห้องพักแบบ Premier จะอยู่ติดกับชายหาดด้านที่เหมาะสำหรับการอาบแดด 

ที่พักเกาะเสม็ด@  อ่าวพร้าว รีสอร์ท บริการห้องพัก 52 ห้อง พร้อมความสะดวกสบาย และความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน เป็นโรงแรมสไตล์บูติกรีสอร์ท ที่เน้นความสบาย และบริการที่ดีเยี่ยม ตั้งอยู่บนชายหาด อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด เป็นชายหาดที่ยาวถึง 200 เมตร ทรายขาวทะเลสีคราม เป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดจากปากนักท่องเที่ยว บรรยากาศเงียบสงบไม่พลุกพล่าน

ที่พักเกาะเสม็ด@  เสม็ด ซีไซด์ รีสอร์ท (Samed Seaside Resort) เป็นทางเลือกที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวในเกาะเสม็ด นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นโทรทัศน์, ร้านค้า, บริการซักรีด / ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จักรยานให้เช่า ที่พักติดชายหาด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่ตั้ง: 1/1 หมู่ 4 อ่าวน้อยหน่า ต.เพ อ.เมือง, ระยอง 2116

โทร : 085 555 1467

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SamedSeaSideRayong

ที่พักเกาะเสม็ด@ บาร์แอนเบด (Bar and Bed) มีทั้งหมด 32 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนินเขา เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่มากมายที่ให้ร่มเงาและให้อากาศอันสดชื่นกับผู้ที่มาเยือน และ เมื่อมองลงมาจากเนินเขาบริเวณห้องพักก็จะเห็นวิวทะเลอันงดงาม และยังสามารถสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในส่วนของบาร์ได้อีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่เชื่อมต่อกัน โดยบาร์ของบาร์แอนเบด (Bar and Bed) ตกแต่งในสไตล์เก๋ เท่และดูโปร่งโล่งสบายตา สามารถรองรับผู้ที่รักเสียงเพลงและความบันเทิงได้นับร้อย นอกเหนือจากการเปิดเพลงเร้าใจทั้งแนว เฮ้าส์ เทคโน ทร๊านซ์ อีเล็คโทร และอื่น ๆอีกมากมายจากดีเจชั้นนำเพื่อให้แดนซ์กันกระจายแล้ว ส่วนนี้ยังสามารถรองรับงานเอ็นเทอร์เทนเมนต์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้แบบส่วนตัว งาน อีเวนท์ต่าง ๆ รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่ต้องการบรรยากาศอันพิเศษ ไม่เหมือนใคร และสามารถสร้างสรรค์ให้เกิดความประทับใจอันไม่รู้ลืมขึ้นได้ นอกจากนี้ภายในบริเวณบาร์ก็ยังมีสระว่ายน้ำในร่มสีสดสะดุดตา ให้คุณสามารถกระโดดลงไป แหวกว่ายและโยกย้ายไปพร้อมกับบีทอันกึกก้อง พื้นที่อีกส่วนหนึ่งถูกแบ่งเป็นห้องปรับอากาศที่ ให้ความเป็นส่วนตัว มีขนาดกำลังเหมาะที่จะจัดไพรเวทปาร์ตี้ หรือใช้เป็นที่นั่งพักชิลล์ ๆ จิบไวน์ หรือค็อคเทลหรือเครื่องดื่มอื่น ๆที่คุณชื่นชอบ สามารถมองเห็นวิวทะเลด้านหน้าไปพร้อมๆกับวิว สระว่ายนํ้าทางด้านข้างผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้อย่างเต็มตา 

ที่ตั้ง: 140 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง

โทร. 0 3864 4440

อีเมล์: info@barandbed.com

เว็บไซต์: www.barandbed.com

ที่พักเกาะเสม็ด@ ลิม่าโคโค่รี สอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของอ่าวพร้าว มีห้องพักสุดสบายให้นักท่องเที่ยวเลือกพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งในห้องและรอบๆ รีสอร์ทๆ เช่น เครื่องเป่าผม อ่างอาบน้ำจากุชชี่ โทรทัศน์ (เคเบิล) โต๊ะเขียนหนังสือ กีฬาทางน้ำ ชายหาดส่วนตัว จักรยานให้เช่า คอฟฟี่ช็อป บาร์และผับ เป็นต้น ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดปลายปีแบบนี้มากๆ เลย

ที่ตั้ง: อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร.0 2129 1140-42, 08 9814 9843, 08 9105 7080

เว็บไซต์: www.limasamed.com

ขอบคุณภาพจาก: www.limasamed.com

ที่พักเกาะเสม็ด@  บ้านพลอยซี (Baan Ploy Sea) ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 60 กิโลเมตร ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับท่าเรือเกาะเสม็ด โรงละครกลางแจ้ง ลิมา โคโค บีช ห้องพัก 23 ห้อง ทุกห้องมองเห็นทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งบาร์ริมน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กีฬาทางน้ำ พร้อมทั้งสวนสีเขียว

ที่ตั้ง: 84 หมู่ 4 บ้านเพ อ่าวกลาง เกาะเสม็ด ระยอง

โทรศัพท์ : 02-107 0212, 083-078-9006, 081-564-1472, 081-558-0468, 080-285-6132

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Samed.Resorts

ที่พักเกาะเสม็ด@   เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottages & Spa) รงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นเวิ้งอ่าว สไตล์บูติครีสอร์ทแบบทรอปิคอลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นห้องพักมองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, กีฬาทางน้ำ, นวด, สปา, ห้องฟิตเนส

ที่ตั้ง: เกาะเสม็ด 40/11 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด

โทรศัพท์ : 02-107 0212, 083-078-9006, 081-564-1472, 081-558-0468, 080-285-6132

เว็บไซต์: www.levimarncottage.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook