น๊อต อัครณัฐ พาเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

น๊อต อัครณัฐ พาเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

น๊อต อัครณัฐ พาเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีพวกเราชาวขาเที่ยวทั้งหลาย ขอบอกว่าวันนี้อารมณ์ดีสุดๆ เพราะจะมีนักแสดงพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ น๊อต อัครณัฐ จะพาพวกเราชาวสนุก ท่องเที่ยว ตะลุยเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งน๊อตบอกว่าไปดิสนีย์แลนด์มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้สนุกมากเพราะมีเครื่องเล่นใหม่ๆเพียบ เล่นกันมันส์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำไม่มีเบื่อ งานนี้หนุ่มน๊อตก็เลยขอเลือกเครื่องเล่นที่เป็นไฮไลท์ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มาแนะนำกัน

ดินเเดนแรกจะเป็น กริซลี่ กัลช์ ที่จำลองเหมืองแร่ทองคำแบบตะวันตก แต่ก็แฝงไว้ด้วยความน่ารักของเจ้าครอบครัวหมีกริซลี่ เครื่องเล่นดาวเด่นประจำดินเเดนนี้ก็จะมี เครื่องเล่นบิ๊กกริซลี่เมาเท่นท์รันอเวย์ไมน์คาร์ ที่จะเป็นเหมือนรถไฟรางไม้วิ่งเข้าไปในหุบเขาเหมืองทองคำ มันส์สุดๆไปอีกแบบ


กริซลี่ กัลช์

ต่อมาเป็นดินเเดนที่ไม่ไปไม่ได้อย่าง ทอยสตอรี่ เเลนด์ พอเดินเข้าไปจะรู้สึกเหมือนถูกย่อส่วนให้เหลือขนาดเท่าของเล่นในสวนหลังบ้านของแอนดี้ และมันส์ไปกับเหล่าของเล่นจากภาพยนตร์ทอยสตอรี่
ที่นี่มีเครื่องเล่นสนุกๆเพียบ หรือใครที่ไม่ถูกกับเครื่องเล่นหวาดเสียวแค่มาถ่ายภาพตรงโซนนี้ก็คุ้มแล้วเพราะสีสันคัลเลอร์ฟูลสวยสดสมกับเป็น ทอยสตอรี่จริงๆ สำหรับเครื่องเล่นฮอตฮิตก็จะมี ทอยโซลเจอร์ พาราชู้ต ดรอป ที่ให้ขึ้นไปนั่งบนร่ม พาราชู้ต แล้วก็ปล่อยดิ่งลงมา เสียวสะใจสุดๆ อีกอันจะเป็น อาร์ซี เรสเซอร์ ที่เป็นเครื่องเล่นใหม่เอี่ยมที่น่าหวาดเสียวที่สุดของ ทอยสตอรี่ เเลนด์ วิธีการเล่นคล้ายๆกับไวกิ้งบ้านเรานี่แหละ รูปทรงของรถไฟเหาะจะเป็นตัวยู พาเราดิ่งด้วยความเร็วบนความสูงตั้ง 27 เมตร แค่คิดก็บรื๋อแล้ว

ทอย สตอรี่ แลนด์



ทอยโซลเจอร์ พาราชู้ต ดรอป


อาร์ซี เรสเซอร์

อีกดินเเดนที่เปิดใหม่ล่าสุดที่อยากแนะนำ เรียกว่า มิสทิคพ้อยท์ เป็นการผจญภัยในคฤหาสน์ของ ลอร์ดเฮนรี่ นักเดินทางที่สะสมของแปลกประหลาดจากทั่วทุกมุมโลกโดยเจ้าลิงน้อยอัลเบิร์ท จะพาคุณนั่งรถรางผจญภัยในคฤหาสน์เพื่อชื่นชมสิ่งของล้ำค่าที่สะสมมา ดิสนีย์เค้าออกแบบและตกแต่งตื่นตาตื่นใจสุดๆ


มิสทิคพ้อยท์

แต่เครื่องเล่นที่น๊อตกระซิบมาว่าชอบเป็นพิเศษและกำลังฮิตสุดๆ จะเป็น บัซไลท์เยียร์ เอสโทร บลาสเตอร์ ซึ่งสาวกของทอยสตอรี่ หรือแฟนคลับบัซ ไลท์เยียร์ ห้ามพลาดเลย มาร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันกับ บัซ เพื่อพิทักษ์กาเเลคซี่จาก เซิค จอมเหล่าร้าย ด้านในเครื่องเล่นจะเป็นยานให้เรานั่งเข้าไปในห้วงอวกาศสีสันจัดจ้าน โดยที่เราจะต้องพิชิตภารกิจในการยิงปืนเลเซอร์ไปที่เป้าตัว Z แล้วเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด


บัซไลท์เยียร์ เอสโทร บลาสเตอร์

บอกเลยว่านี่เป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆของความสนุกในดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ครั้งหน้า สนุก ท่องเที่ยว จะมีเซเลปชื่อดังมาเป็นกูรูแนะนำในส่วนของสถานที่กิน ช๊อป และโซนถ่ายรูปเก๋ๆในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มาฝากกัน อยากรู้ว่าเป็นใครต้องคอยติดตามกันนะจ๊ะ แล้วจะรู้ว่าดินแดนแห่งเทพนิยายนี้จะไม่ใช่ความฝันแต่หากสัมผัสได้จริง

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น๊อต อัครณัฐ พาเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook