สนุก! ท่องเที่ยวลั้ลลาพาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับเหล่าเซเลบชื่อดัง

สนุก! ท่องเที่ยวลั้ลลาพาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับเหล่าเซเลบชื่อดัง

สนุก! ท่องเที่ยวลั้ลลาพาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับเหล่าเซเลบชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังบนเกาะฮ่องกง ใครบ้างล่ะจะไม่นึกถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของคนทุกเพศทุกวัย แต่ระดับสนุก ท่องเที่ยวแล้วเนี่ย มีหรือจะพาไปเที่ยวแบบเบๆ เพราะเรา จะพาคุณไปเที่ยว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเจาะลึกทุกซอกทุกมุม คุณจะเซอร์ไพรส์ว่า ห๊า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีแบบนี้ด้วยหรือเนี่ย และที่สำคัญเรามีเซเลบชื่อดังที่จะเป็นกูรูพาคุณตะลุยฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ตามสไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม น็อต อัครณัฐ สุดหล่อของเรา ผู้รักความตื่นเต้นโลดโผน จะพาคุณตะลุยเล่นเครื่องเล่นใหม่ๆ หวาดเสียวท๊อปๆในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ทับทิม มัลลิกา สาวเปรี้ยวซ่าคนดัง จะพาคุณชิมร้านอร่อยฝีมือระดับเชฟในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ น้องนท พนายางกูร จะพาคุณซอกแซกหามุมเก๋ๆถ่ายรูปจะหมู่หรือเซลฟี่แชร์ปุ๊บรับรองเรียกไลค์ได้เพียบ และสุดท้ายสาว เพชร เอื้อทวีกุล แฟชั่นนิสต้าขาช้อปตัวแม่ จะพาคุณเลือกช้อปของชิคๆถูกใจ นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากเอาท์ล่ะก็ต้องติดตามความสนุกสนานเหล่านี้ได้ที่ Sanook Travel หรือจะเข้าไปที่ http://travel.sanook.com/hkdisneyland เริ่มความสนุกกับเหล่ากูรูของเราได้ตั้งแต่ 16 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป และที่สำคัญเราจะมีกิจกรรมมาให้คุณได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลที่สาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นต้องว้าวแน่นอน แต่ขออุบไว้แค่นี้ก่อน อยากรู้ต้องเข้ามาติดตามกันเรื่อยๆนะจ๊ะ


เกี่ยวกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นดิสนีย์แลนด์ที่ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยมากที่สุด ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางไปเยือนได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัดยิ่งขึ้น โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น
เมื่อก้าวเข้าสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ คุณจะสัมผัสได้ถึงเวทมนตร์อันมหัศจรรย์ ทั้งภาพ เสียง และประสบการณ์สุดล้ำ สนุกสนานและเพลิดเพลินกับขบวนพาเหรด ไฟลท์ ออฟ แฟนตาซี ที่จัดทำขึ้นเฉพาะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่เดียวในโลก! ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นและการแสดงที่โดดเด่นมากมาย ทั้ง อิทส อะ สมอลเวิลด์ เครื่องเล่นสุดแสนประทับใจที่จะพาคุณไปท่องเที่ยวรอบโลกภายใต้จินตนาการเจิดจรัสสุดล้ำ และหลากหลายเครื่องเล่นยอดนิยมที่ครองใจแขกผู้มาเยือน อาทิ สเปซเมาน์เท่น เรือจังเกิ้ลริเวอร์ครูซ บัซไลท์เยียร์เอสโทรบลาสเตอร์ และการผจญภัยชุด เดอะเมนนี่แอดเวนเจอร์ออฟวินนี่เดอพูห์ นอกจากนี้ คุณยังจะได้กระทบไหล่กับเหล่าเพื่อนดิสนีย์สุดโปรดแบบใกล้ชิดทั่วสวนสนุกแห่งนี้และชมความอลังการของการแสดงพลุในโชว์ชุด ดิสนีย์อินเดอะสตาร์ อันงดงามตระการตาในยามค่ำคืน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พร้อมต้อนรับและมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินอย่างจุใจ ทั้งการเดินชมธรรมชาติอันร่มรื่น ดื่มด่ำกับความงดงามของทะเลสาบอันกว้างใหญ่ สนุกกับการค้นหามิกกี้ที่ได้รับการตกแต่งซ่อนอยู่ในส่วนของสวนสนุกอย่างกลมกลืน พูดคุยกับพนักงานที่คอยให้บริการอย่างอบอุ่น และเมื่อรู้สึกหิว คุณสามารถแวะซื้ออาหารรับประทานได้ตลอดเวลา โดยมีทั้งอาหารท้องถิ่นลือชื่อ อาทิ หมูแดงหอมกรุ่น และทาร์ตไข่เลื่องชื่อ สำหรับขาช้อป สามารถแวะร้านจำหน่ายของที่ระลึกภายใต้ธีมฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์และสินค้าลิขสิทธิ์ดิสนีย์รุ่นพิเศษสุด

ปัจจุบัน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีพนักงานรวมทั้งสิ้นมากกว่า 5,000 คน ซึ่งผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อมอบความเพลิดเพลินให้แก่แขกผู้มาเยือนทุกรุ่นทุกวัย พนักงานทุกคนพร้อมต้อนรับและให้บริการชั้นเลิศเพื่อมอบประสบการณ์อันมิรู้ลืมให้แก่แขกผู้มาเยือน คุณจะรู้สึกประทับใจตลอดการท่องเที่ยวในดินแดนแห่งนี้

จนถึงปัจจุบันฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มีแขกมาเยือนรวมกว่า 38 ล้านคนจากทั่วโลก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ และพิเศษสุดให้แก่แขกผู้มาเยือนอย่างไม่หยุดยั้ง โดยล่าสุดได้ขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น อีกร้อยละ 25 เพื่อเปิด ดินเเดนใหม่อีก 3 ดินเเดน ได้แก่ 1. Toy Story Land 2. Grizzly Gulch สวนสนุกสุดพิเศษแห่งเดียวในโลก และ 3. Mystic Point อีกดินเเดนใหม่พิเศษสุดแห่งเดียวในโลกเฉพาะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เท่านั้น เพื่อให้คุณได้สนุกกับเครื่องเล่นใหม่ เช่น อาร์ซี เรสเซอร์ รถไฟเหาะรูปตัวยูสุดระทึกใจที่จะพาคุณดิ่งลงมาจากความสูง 27 เมตร และ เครื่องเล่นบิ๊กกริซลี่เมาเท่นท์รันอเวย์ไมน์คาร์ ประสบการณ์ไล่ล่าสุดมันส์ตะลุยทั่วดินเเดนกริซลี่ กัลช์



Toy Story Land


Grizzly Gulch


Mystic Point

ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจมากมาย ชวนให้หลงใหลกับความมหัศจรรย์และจินตนาการสุดล้ำ ซึ่งทำให้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นแหล่งรวมผู้คนจากที่ต่างๆ ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันมากกว่าแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ บนเกาะฮ่องกง  ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จึงเป็นการเดินทางที่มีความสุขสนุกสนานและจะอยู่ในความทรงจำของคุณ เพื่อนๆ และครอบครัวตลอดไป 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สนุก! ท่องเที่ยวลั้ลลาพาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับเหล่าเซเลบชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook