มาร่วมดื่มด่ำกับอาหารมื้ออร่อยสไตล์ English Homemade ไปกับ The Castle @Thames Valley Khao Yai

มาร่วมดื่มด่ำกับอาหารมื้ออร่อยสไตล์ English Homemade ไปกับ The Castle @Thames Valley Khao Yai

มาร่วมดื่มด่ำกับอาหารมื้ออร่อยสไตล์ English Homemade ไปกับ The Castle @Thames Valley Khao Yai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครมีโอกาสผ่านมาแถวเขาใหญ่ คงจะสังเกตเห็นปราสาทหลังงามตั้งตระหง่านอยู่ริมถนนธนะรัชต์กิโลเมตรที่ 18 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ที่ใครมาเป็นต้องแวะมา Check in!

เพราะที่นี่ถือเป็น Conceptual Hotel สุดฮิตแห่งใหม่ อันได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ซึ่งนอกจากการตกแต่งของห้องพักที่สวยงามแล้ว โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ยังมีร้านอาหารในสไตล์ English Homemade ชื่อ "เดอะ คาสเซิล (The Castle Restaurant Restaurant)" ที่เปิดให้บริการทุกวัน

ร้านอาหารเดอะ คาสเซิล (The Castle Restaurant)

ร้านอาหาร "เดอะ คาสเซิล" โดดเด่นไปด้วยบรรยากาศแบบ Castle-like surroundings ด้วยโทนไม้สีเข้ม และเพดานสูงโปร่ง และผนังแบบกระจกเปิดโล่ง ให้คุณดื่มด่ำอาหารมื้อพิเศษกับบรรยากาศเสมือนนั่งอยู่ในปราสาทอังกฤษที่น่า รัก และอบอุ่นไปกับการบริการที่เป็นกันเอง กับกระจกแบบเปิดโล่งที่ทำให้สามารถชื่นชมทัศนียภาพของตัวโรงแรมได้อย่างงดงาม

ที่นี่บริการอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์อังกฤษ โดยมีอาหารจานหลักในแบบ Homemade English Dishes ที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ ฟิช แอนด์ ชิพ และ เชพเพิร์ดพาย อร่อยตามแบบฉบับตำรับชาวผู้ดีอังกฤษ ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารมากว่า 30 ปี ทำให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารได้ลิ้มลองรสชาติอาหารแบบต้นตำรับ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและโรแมนติก

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการอาการไทยรสเด็ดสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารไทยให้ได้ลิ้มลองกันอีกกด้วย หากผ่านมาแถวเขาใหญ่อย่าลืมมาแวะชิมกัน ที่นี่เขาเปิดให้บริการทุกวัน จ - อา ตั้งแต่เวลา 7.00น. - 22.30น. แอบกระซิบว่าสำหรับเมนูอาหารเช้าของที่นี่ ไข่กระทะเด็ดจริงๆ ต้องมาลอง

สำหรับการเดินทาง โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ เส้นที่จะเดินทางขึ้นเขาใหญ่ หากมาจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสระบุรีแล้วเลี้ยวขวาจนมาถึงบริเวณปากช่อง สังเกตป้ายไปเขาใหญ่ เข้าเส้นถนนธนะรัชต์ ประมาณกิโลเมตรที่ 18 โรงแรมอยู่ทางขวามือ สำหรับข้อมูลติดต่อโรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ โทรศัพท์ 044 - 009 - 999 หรือ www.thamesvalleykhaoyai.com, www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel  และ IG: thamesvalleykhaoyai


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook