ใจเย็นคาเฟ่ Jaiyen Cafe

ใจเย็นคาเฟ่ Jaiyen Cafe

ใจเย็นคาเฟ่ Jaiyen Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นเจ้าของร้านค้าเล็ก ๆ สักร้านหนึ่ง น่าจะเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน แต่การจะทำความฝันให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ล้วนต้องใช้เวลา และมีปัจจัยหลายอย่างในชีวิตเป็นองค์ประกอบ เช่นเดียวกับร้านไอกรีมโฮมเมดไทยแท้ "Jaiyen Cafe" ที่ค่อย ๆ เริ่มต้นจากการทำไอศกรีมส่งตามออเดอร์อยู่ 3 ปีจนเข้าที่เข้าทาง จึงได้มาเปิดคาเฟ่เป็นของตัวเองในซอยสุขุมวิท 31 แห่งนี้ค่ะ

ในซอยเล็กที่มีรถสัญจรผ่านไปมา แต่มีคาเฟ่ขนาดกะทัดรัดสไตล์ญี่ปุ่นสะดุดสายตาชวนให้เข้าไปนั่ง ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ แต่ภายในอบอวลไปด้วยความมีชีวิตชีวา รีบตรงไปสอดส่องดูตู้ไอศกรีมที่บรรจุหลากหลายรสชาติให้เลือกชิม พร้อมเมนูพิเศษที่ร้านจัดไว้

เริ่มที่ตัวเด่นที่สุด Jaiyen Dips (155 บาท) ไอศกรีม 8 ลูกเล็กเสิร์ฟเย็น ๆ มาในหม้อคล้ายชาบูพร้อมซอส 3 รส สตรอว์เบอร์รี่ มินต์ และช็อกโกแลต มาให้ดิปกันสนุก ๆ หรือ Waffle (155 บาท) วาฟเฟิล 3 แบบทั้ง วานิลลา โกโก้ และมัทชะ พร้อมซอสและไอศกรีมใจเย็น 1 สกู๊ป สำหรับคอกาแฟมี Jaiyen Affogato (145 บาท) กาแฟหอมเข้มร้อน ๆ ราดบนไอศกรีมเย็น ๆ เข้ากันลงตัว นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มคลายร้อนอย่าง Jaiyen Ice (แก้วละ 85 บาท) ทั้งลิ้นจี่โซดา บ๊วยโซดา องุ่นโซดา และบลูโซดา ที่ใช้น้ำหวานของแต่ละรสมาแช่แข็ง จะทิ้งไว้นานแค่ไหนรสชาติก็เข้มเท่าเดิมค่ะ

ร้าน Jaiyen Cafe เปิดต้อนรับทุกคนที่มานั่งพักคลายร้อนและทานไอศกรีมโฮมเมดอร่อย ๆ ให้ใจเย็น ๆ ทุกวันตั้งแต่ 10.30 น. - 20.30 น. ร้านหาไม่ยาก ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 (ซอยพร้อมจิตร) ถ้าขับรถมาต้องเข้าจากซอยสุขุมวิท 39 เพราะเป็นทาง One Way ค่ะ

Recommended Dishes
Jaiyen Dips
Waffle
Jaiyen Affogato
Jaiyen Ice

คุยกับ "Jaiyen Cafe"

คุณนิอร อดีตมนุษย์เงินเดือนที่มีความฝันอยากจะมีคาเฟ่เล็ก ๆ เป็นของตัวเอง เริ่มต้นเส้นทางฝันด้วยการทำไอศกรีมโฮมเมดในชื่อ "ไอศกรีมไทยใจเย็น" ส่งขายตามออร์เดอร์และร้านอาหารมากว่า 3 ปี เมื่อมีความพร้อมเต็มที่จึงเปิด Jaiyen Cafe ขึ้นเติมเต็มความฝันเล็ก ๆ นี้ได้ในที่สุดค่ะ

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยพร้อมจิตร) ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 098-251-6485

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.30-20.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ไอศกรีม

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/jaiyencafe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใจเย็นคาเฟ่ Jaiyen Cafe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook