ไพซาโน่ Paesano

ไพซาโน่ Paesano

ไพซาโน่ Paesano
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านเรามีร้านอาหารอิตาเลียนมากมายเปิดใหม่แทบจะทุกวัน และต่างก็นำเสนอเอกลักษณ์โดดเด่นกันไปต่าง ๆ นานา แต่ทราบไหมคะว่ามีร้านอาหารอิตาเลียนเก่าแก่อยู่ร้านหนึ่ง ที่เปิดต้อนรับนักทานอย่างอบอุ่นมาถึง 33 ปี และนั่นคือร้านที่ We Recommend กำลังจะพาคุณไปแนะนำวันนี้ "Paesano" ค่ะ


Paesano เกิดขึ้นมาจากความรักและใส่ใจของ คุณสุทัน สมบัติ เชฟที่มีประสบการณ์ในต่างประเทศรวมถึงที่อิตาลี กับ คุณภัทรา ภรรยาที่ร่วมกันก่อตั้ง จากร้านเดิมร้านแรกบนถนนเพลินจิต ค่อย ๆ ย้ายมาเปิดร้านที่กว้างขวางขึ้นที่ซอยหลังสวน ก่อนจะขยับขยายครั้งใหญ่มาอยู่ในซอยต้นสนจนถึงปัจจุบันนี้ แทบทุกเมนูของที่นี่ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูแนะนำที่มีลูกค้าประจำสั่งทานทุกครั้ง กับสไตล์อิตาเลียนทางใต้ที่เน้นรสจัดจ้าน แต่รับรองว่าอร่อยทุกจาน เริ่มกันที่ Baby Clams "Au Gratin" (260 บาท) หอยลายอบเนยหอมกลมกล่อม เติมพริกสเปนสูตรเฉพาะที่ร้านรสเผ็ดจัดจ้านทานแกล้มกับ ขนมปังกระเทียมและแป้งพิซซ่า สั่งเพิ่มชุดละ 140 บาท ค่ะ ต่อกันที่ ซุปหัวหอมฝรั่งเศส (290 บาท) ซดร้อน ๆ โล่งคอ หรือลอง Lobster Bisque (220 บาท) ซุปข้นกุ้งใหญ่หวานเนื้อกุ้งเต็มคำ Caesar Salad (260 บาท) สลัดผักสดน้ำสลัดอมเปรี้ยวดีต่อสุขภาพค่ะ



ขยับมาจานหลักบ้างกับ Spaghetti Alla Don Quixote (320 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มผัดซอสมะเขือเทศหนักเครื่อง Full Moon Pizza (295 บาท) พิซซ่าหน้ารวมแป้งบางกรอบโรยชีสเยิ้ม ๆ คนรักชีสได้กินเป็นต้องติดใจ Paesano Signature Rack of Lamb (1,290 บาท) ซี่โครงแกะอบสุกเมนูขึ้นชื่อของที่ร้านค่ะ ทานของคาวกันอิ่มแล้วอย่าลืมเหลือที่ให้ขนม ซึ่งของที่ร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้ใครโดยเฉพาะ เค้กกล้วยหอม (ชิ้นละ 25 บาท) เนื้อแน่นหอมเข้ม อบจากเตาใหม่ ๆ ทุกวันค่ะ



เป็นอีกร้านที่แนะนำให้ไปทานกันได้แบบสบาย ๆ เหมือนไปบ้านเพื่อน ไม่ต้องกลัวเรื่องพิธีรีตอง เหมือนชื่อร้าน "Paesano" ภาษาอิตาเลียนท้องถิ่นที่แปลว่า "คนกันเอง" ค่ะ

Recommended Dishes
Baby Clams "Au Gratin"
ซุปหัวหอมฝรั่งเศส
Lobster Bisque
Spaghetti Alla Don Quixote
Full Moon Pizza
Paesano Signature Rack of Lamb
เค้กกล้วยหอม

ที่ตั้ง: 96/7 ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร:02-252-3592, 02-252-2834

เว็บไซต์:http://www.paesanobkk.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-14.00 น. 17.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ:301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร:สเต๊ก, พิซซ่า, พาสต้า

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/paesanobkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไพซาโน่ Paesano

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook