แคทเทอร์เดย์ Caturday Cat Cafe

แคทเทอร์เดย์ Caturday Cat Cafe

แคทเทอร์เดย์ Caturday Cat Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าบอกว่าแมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก คงเชื่อได้แน่ว่าเจ้าสัตว์ขนปุยน่ารัก ๆ เหล่านี้ทำได้ไม่ยาก เห็นได้จากกระแสคนรักแมวในบ้านเราที่ยังคงได้รับความนิยมและนับวันก็ยิ่งมีสถานที่พบปะน้องเหมียวเพิ่มมากขึ้นอย่างคาเฟ่แมวแห่งใหม่ที่ We Recommend พามาให้รู้จักกันกันวันนี้ Caturday Cat Cafe ค่ะ


เข้ามาที่โครงการ Coco Walk ราชเทวีที่ตั้งของคาเฟ่แมวที่เราหมายตา ซึ่งมีคนมานั่งรอตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด แต่ก่อนจะเข้าไปในบ้านของแมวเหมียวได้ต้องล้างมือให้สะอาด ถอดรองเท้าให้เรียบร้อย อ่านกฎกติกาเพื่อรักษามารยาทที่ควรและไม่ควรทำ เท่านี้ก็เข้าไปเล่นกับน้องแมวได้อย่างไม่มีปัญหา ภายในตกแต่งเหมือนปราสาทเทพนิยายในสวนสนุกประดับด้วยกรอบรูปภาพเหมือนของบรรดาแมวแต่ละตัวของที่นี่ ซึ่งเน้นคาแรคเตอร์เฉพาะตัวไม่จำกัดสายพันธุ์แต่รับรองว่าเอนเตอร์เทนลูกค้ากันอย่างแข็งขันทีเดียวค่ะ

สำหรับขนมที่เลือกเฟ้นมาให้ได้ชิมวันนี้นางเอกขอยกให้ คาราเมลแมคคาเดเมีย (138 บาท) เค้กเนื้อนุ่มรสชาติหวานมันพอดี ๆ เครปเค้กเรนโบว์ (138 บาท) เครปเค้กวานิลลาสีสันสดใสราดซอสสตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ ของทานเล่นที่ร้านก็มี แคทเทอร์เดย์ฟรายส์ (118 บาท) เฟรนช์ฟรายส์คลุกผงวาซาบิ เบคอนชีส และลาบ สามสไตล์ จิ้มซอสมะเขือเทศและมายองเนสทานเพลิน ๆ ตบท้ายด้วยเครื่องดื่ม Tropical Passion (138 บาท) น้ำเสาวรสปั่นเปรี้ยวอมหวานเย็นชื่นใจ

ร้านเปิดตั้งแต่ 12.00 น. - 21.30 น. วันอังคารถึงศุกร์ และ 11.00 น. - 21.30 น. ในวันเสาร์อาทิตย์ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยหรือเครียดจากเรื่องอะไรมา ลองทำตัวเป็นทาสแมวดูสักวัน คุณอาจจะติดใจเจ้านายเหมียว ๆ เข้าก็ได้นะคะ

Recommended Dishes
คาราเมลแมคคาเดเมีย
เครปเค้กเรนโบว์
แคทเทอร์เดย์ฟรายส์
Tropical Passion

คุยกับ "Caturday Cat Cafe"

เริ่มต้นจากเจ้า Katchup แมวเลี้ยงแสนรักที่กลายเป็นเซเลบแมวในอินสตาแกรมของ คุณกอล์ฟ ผู้กำกับภาพยนตร์ค่าย GTH และน้องชาย ที่ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหวจนได้มาลงเอยด้วยการเปิด Caturday Cat Cafe แห่งนี้ขึ้นมา จากจำนวนแมวในบ้านเพียง 5 ตัวค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเป็น 30 ตัว ซึ่งแมวเหมียวทั้งหมดนี้ก็ช่วย ๆ กันเลี้ยงดูแลอย่างดี

ที่ตั้ง: Coco Walk ราชเทวี ถนนพญาไท พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร: 02-656-5247

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร12.00-21.30 น.วันพุธ12.00-21.30 น.วันพฤหัสบดี12.00-21.30 น.วันศุกร์12.00-21.30 น.วันเสาร์11.00-21.30 น.วันอาทิตย์11.00-21.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/Caturdaycatcafe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แคทเทอร์เดย์ Caturday Cat Cafe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook