แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน Anna & Son Cuisine

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน Anna & Son Cuisine

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน Anna & Son Cuisine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเป็นแฟนคลับร้านอาหาร Anna's Café อยู่แล้ว ไม่ควรพลาดร้านนี้ ที่การันตีความอร่อยไม่แพ้กัน รวมถึงใครที่ยังไม่เคยสัมผัสรสชาติ ต้องลองแวะมาชิม และเตรียมสมัครเป็นแฟนคลับกันได้เลยค่ะ กับร้าน Anna & Son Cuisine

We Recommend พาเข้ามาในซอยสาทร 6 ไม่ลึกนัก ก็จะเจอกับบ้านโบราณหลังใหญ่ตั้งตระหง่านคอยต้อนรับเราอยู่ เป็นการดัดแปลงจากเรือนไม้สักโบราณแบบโคโลเนียลที่มีอายุมากกว่า 120 ปี มาตกแต่งใหม่ให้ดูทันสมัยและเก๋ไก๋มากขึ้น เน้นโทนสีขาวสบายตา จัดโต๊ะเก้าอี้ไม่แน่นจนเกินไป แบ่งเป็นห้องต่าง ๆ อย่างชัดเจน สามารถมาจัดเลี้ยงส่วนตัวได้ พร้อมชมนิทรรศการทางด้านหน้าเข้าร้าน ที่เล่าถึงประวัติของ นางแอนนา ลีโอโนเวนส์ และลูกชาย หลุยส์ เมื่อครั้งเข้ามาสอนภาษาอังกฤษในสมัยรัชกาลที่ 4 ด้วยค่ะ เมื่อเดินชมความงามของบ้านหลังใหญ่ทุกมุมแล้ว ก็ถึงเวลามาอิ่มหนำกับอาหารของที่นี่กันต่อดีกว่าค่ะ กับอาหารไทยที่มีทั้งแบบดั้งเดิม และแบบฟิวชั่น โดยได้กูรูทางด้านอาหารที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย มาคัดสรรเมนูอาหารต่าง ๆ ให้ จนได้จานเด็ดที่น่าจะถูกปาก เริ่มกันเบา ๆ ด้วย เมี่ยงปลาทู (90 บาท) ที่จัดเครื่องมาครบ เน้นวัตถุดิบที่สดสะอาด ก่อนจะต่อด้วย กุ้งแม่น้ำผัดไข่เค็ม (450 บาท) รสชาติเข้มข้นจากซอสไข่เค็ม ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ พร้อม แกงเผ็ดเป็ดย่าง (220 บาท) ใส่เครื่องครบ รสจัดจ้านแบบไทย ๆ ค่ะ

มาที่เมนูปลาแนะนำ อย่าง ปลากระพงซอสมะขาม (450 บาท) รสชาติของซอสมะขามออกเปรี้ยวหวาน เข้ากับเนื้อปลากระพงทอดกรอบ และ ลาบปลาทูน่า (280 บาท) เนื้อปลาทูน่าแดงสด เข้ากับเครื่องยำสมุนไพรของไทย ก่อนจะลดดีกรีความจัดจ้านลงด้วยสารพัดเมนูของหวานที่ร้านทำสดใหม่ทุกวันจากเชฟผู้มีประสบการณ์ อย่างไฮไลท์ Anna Choco Cube (135 บาท) เค้กช็อกโกแลตรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่สอดแทรกทั้งชั้นเนื้อเค้ก คาราเมล และแครกเกอร์กรุบกรอบ ใครที่ชอบช็อกโกแลตไม่ควรพลาด และ สตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ตชีส (110 บาท) สอดไส้ซอสสตรอว์เบอร์รี่ด้านใน เพิ่มความเปรี้ยวหวานให้กับชีสเค้ก

จะแค่มานั่งทานขนมชิลล์ ๆ หรืออยากจะมาทานมื้อใหญ่กับคนพิเศษของคุณ บ้านแห่งนี้ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

Recommended Dishes
เมี่ยงปลาทู
กุ้งแม่น้ำผัดไข่เค็ม
แกงเผ็ดเป็ดย่าง
ปลากระพงซอสมะขาม
ลาบปลาทูน่า
Anna Choco Cube
สตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ตชีส

คุยกับ "Anna & Son Cuisine"

บ้านหลังนี้จากเดิมเป็นร้าน The Anna Restaurant & Art Gallery ที่ดำเนินการมาได้สักพัก ก่อนจะเปลี่ยนผู้บริหารกลุ่มใหม่เข้ามาปรับปรุงร้าน โดยอยากรักษาเอกลักษณ์ของความเป็นร้าน Anna's Café ร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงในซอยศาลาแดงเอาไว้ จึงเน้นเป็นอาหารไทยให้เหมือนกับร้านต้นตำรับ พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ว่า Anna & Son Cuisine เพราะต้องการให้ร้านดูเป็นครอบครัวมากขึ้น ให้รู้สึกถึงความอบอุ่นของสายใยรักระหว่างแม่กับลูกที่อบอวลอยู่ทั่วทั้งร้านค่ะ

ที่ตั้ง: 27 ซอยพิพัฒน์ ถ.สาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร:  02-237-2788-9

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, โรแมนติก

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/annaandsoncuisine

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน Anna & Son Cuisine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook