ไก่ย่างเสือใหญ่ by Mangmoom

ไก่ย่างเสือใหญ่ by Mangmoom

ไก่ย่างเสือใหญ่ by Mangmoom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเอาใจคนกรุงย่านสุขุมวิทอีกหนึ่งสาขา กับร้าน ไก่ย่างเสือใหญ่ ที่พ่วงชื่อ by Mangmoom เข้ามา การันตีความแซ่บจากที่เป็นนักชิมตัวยง ของ คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล ธิดาใน ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย ที่เรารู้จักกันดี We Recommend จึงไม่พลาดมาพิสูจน์ความอร่อยกันค่ะ


แม้จะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ลูกค้าแน่นขนัด เพราะคุณภาพที่สืบทอดมาตั้งแต่สาขาแรก คุณแมงมุมเล่าให้ฟังว่า ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตั้งแต่แรก แต่ท่านพ่อได้สร้างฉากร้านส้มตำขึ้นมาในซอยบ้านของคุณยาย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เมื่อถ่ายเสร็จจึงไม่ได้รื้อ และให้คุณยายทำส้มตำไก่ย่างขายต่อเล่น ๆ แต่หลายคนติดใจจนต้องเปิดเป็นร้านจริงจัง และเมื่อย้ายบ้านมาอยู่แถวศรีนครินทร์จึงเปิดสาขาสองต่อให้คุณแม่ดูแล ก่อนจะทนเสียงเรียกร้องให้มาเปิดใจกลางเมืองไม่ไหว คุณแมงมุมเลยมาดูแลสาขาที่สาม และใช้ชื่อร้านตามในภาพยนตร์เลยค่ะ

รสชาติอาหารจะเหมือนกันในทุกสาขา ไม่ใส่ผงชูรส และใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สามารถขอเพิ่มดีกรีความแซ่บกันได้ ซึ่งแต่ละสาขาจะมีความพิเศษต่างกันเล็กน้อย อย่างที่นี่จะมีเมนูขนมมากกว่าที่อื่น รวมถึงการตกแต่งร้านทีใช้สีสันสดใสกว่าใคร และมีมุม Outdoor สามารถมานั่งดริงค์ชิลล์ ๆ ได้อีกด้วยค่ะ มาที่อาหารอีสานรสแซ่บของที่นี่กันบ้าง แน่นอนว่าต้องไม่พลาดสั่งเมนู ไก่ย่าง (ตัวละ 220 บาท) หมักจนถึงเนื้อไก่ ก่อนเอาไปย่างให้ไก่แห้งหนังกรอบ ทานกับ ส้มตำปูม้า (200 บาท) ใส่ปูม้าชิ้นใหญ่ ตำคลุกเคล้ากับเครื่องส้มตำรสจัดจ้าน จิ้มกับข้าวเหนียวที่ทำจากข้าวกล้องเพื่อสุขภาพ เช่นเดียวกับเมนู ลาบปลาช่อน (180 บาท) เป็นอาหารสุขภาพอีกจาน ที่รสแซ่บถึงเครื่องค่ะ

นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยสูตรของครอบครัว อย่าง มัสมั่นไก่ (225 บาท) เป็นเมนูโปรดของท่านมุ้ย ที่ใช้ไก่ส่วนน่องสะโพกชิ้นใหญ่เนื้อนุ่ม แกงกับมันฝรั่งทั้งลูก ทานกับขนมปังปิ้งและอาจาด โรตี-เขียวหวานพริกขี้หนู (155 บาท) เป็นอีกเมนูทานง่าย จะทานกับโรตีแป้งกรอบหรือทานกับข้าวสวยก็ได้ ถือเป็นการส่งต่อความอร่อยถึงสามเจเนอเรชั่น ให้ได้แซ่บกันตามอัธยาศัยเลยค่ะ

Recommended Dishes
ไก่ย่าง
ส้มตำปูม้า
ลาบปลาช่อน
มัสมั่นไก่
โรตี-เขียวหวานพริกขี้หนู

ที่ตั้ง: โครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 02-662-6428

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ไทย-อีสาน, ชา-กาแฟ, น้ำผลไม้, ของหวาน, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/kaiyangsuayai

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไก่ย่างเสือใหญ่ by Mangmoom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook