รวมร้านบรรยากาศดี เหมาะกับการถ่ายภาพ

รวมร้านบรรยากาศดี เหมาะกับการถ่ายภาพ

รวมร้านบรรยากาศดี เหมาะกับการถ่ายภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารกับการถ่ายภาพเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงกันไม่ได้แล้วสำหรับยุคนี้ ยิ่งเป็นมื้อพิเศษหรือมื้อแสนอร่อย พร้อมมีบรรยากาศโรแมนติกด้วยแล้วล่ะก็ เชื่อว่าทุกคนต้องเก็บภาพความประทับใจไว้อย่างแน่นอน วันนี้จึงรวบรวมร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ใช่แค่เฉพาะ ร้านอาหารแบบทะเลอย่างร้านอาหารหัวหินและ ร้านอาหารพัทยาอย่างที่นำเสนอในหัวข้อก่อนหน้านี้ สำหรับร้านที่รวบรวมมานี้ ขอบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารสวยงาม เป็นร้านอาหารโรแมนติก เหมาะแก่การเก็บภาพความประทับใจมาก ๆ เลยทีเดียว

Mr.Jones Orphanage Milk Bar - ซีนสเปซ


ร้านที่อาจทำให้เด็ก ๆ หลงรักได้ง่าย เพราะเป็นเสมือนสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ของ Mr.Jones ที่ออกมาจากนิทานของเด็ก ๆ ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดของการตกแต่งร้าน ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของเจ้า teddy bear แล้วละก็ ที่นี่เค้าใช้ตุ๊กตาหมีเป็นของตกแต่งร้านหลายสิบตัวเห็นจะได้ สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือ หอคอยขนม ที่ด้านบนประดับด้วยนาฬิกาบนหอคอยขนมหวาน ซึ่งเหมือนฉากในหนังการ์ตูนเด็ก ๆ เลย ซึ่งหอคอยนี้มีขนมหน้าตาน่าทานให้เลือกหลากหลายทีเดียว สำหรับการมาเยือนที่นี่ สิ่งที่ไม่ควรพลาดที่จะต้องสั่งคือ "Homemade milk (40.-)" ซึ่งมีให้เลือกทั้ง วนิลา ช็อกโกแลต สเปียร์มินต์ และบับเบิ้ลกัม ครับ นมที่นี่ถือว่าคุณภาพดีทีเดียวเปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00 น.

บ้านน้ำเคียงดิน


ดินเนอร์สบาย ๆ ภายใต้บรรยากาศแสนโรแมนติก หนึ่งในร้านอาหารที่เหมาะกับบรรยากาศที่อบอุ่น คงหนีไม่พ้น "บ้านน้ำเคียงดิน" ที่อยู่เคียงคู่บนถนนอักษะ ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย ตกแต่งด้วยกลิ่นของความเป็นหมู่บ้านชนบทของชาวยุโรป มีทั้ง indoor - outdoor ให้ความรู้สึกดี พร้อมด้วยผืนหญ้ากว้างผสมผสานกับไม้นานาชนิด แลมีะสระน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งหงส์ดำ, หงส์ขาว ,เป็ด, ไก่ และกระต่ายที่แสนน่ารักไว้ดึงดูดเด็ก ๆ ให้ดูเหมือนอยู่กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เปิดบริการวันจันทร์-พฤหัสบดี 17:00-22:00,ศุกร์-อาทิตย์16:00-22:00น.

24 Owls By Sometimes

"24 owls" ร้านอาหารในกรุงเทพ อยู่ภายในซอยเอกมัย 12 เมนูอาหารของที่นี่ค่อนข้างเยอะและหลากหลาย ตั้งแต่อาหารเช้าอย่างแซนด์วิชต่าง ๆ อาหารไทย อิตาเลี่ยน หรือจะจิบชาทานเบเกอรี่ยามบ่าย หรือใครจะจิบไวน์ ดื่มเบียร์หลังเลิกงาน ที่นี่ก็ตอบได้ทุกโจทย์ทุกความต้องการ และที่สำคัญคือเปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

Fresh Boxx Salad Cafe 


"Fresh Boxx Salad Café" ร้านของดาราสาว นุ่น ศิรพันธ์ เป็นร้านที่เหมาะสำหรับอาหารเพื่อสุขภาพ อยู่ที่ย่านเลียบคลองทวีวัฒนา โดยร้านจะคล้ายเป็นกล่องสีสันสดใส มีบริการสารพัดเมนูสลัดและเพิ่มความหอมอร่อยกับน้ำสลัดมีทั้งน้ำสลัดรสจัดจ้าน, น้ำสลัดญี่ปุ่น, น้ำสลัดครีมข้าวโพด ฯลฯ รสชาติดีเยี่ยมมีประโยชน์ต่อสุขภาพและราคาย่อมเยา เปิดบริการวันจันทร์-อาทิตย์ 16:00-22:00 ปิดทุกวันอังคาร

เด็กเลี้ยงแกะ ลาดพร้าว 71

ร้าน "เด็กเลี้ยงแกะ ฟารม์&เรสเตอร์รอง" เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ฟาร์ม หากคุณเคยไปสวนผึ้งมาแล้วประทับใจ เราขอบอกได้เลยว่าเรายกสวนผึ้งมาไว้ในใจกลางกรุงเทพแล้ว นอกจากอาหารอร่อย ราคาไม่แพงแล้ว บรรยากาศภายในร้านของเรารับรองว่าไม่เหมือนใครในเมืองมหานครแห่งนี้แน่นอน เปิดบริการทุกวัน 17:30 - 02:00น.

Tuscany Thai Cuisine 

ท่ามกลางแสงแดดยามบ่าย กับบ้านอิฐสีพีชกลางท้องทุ่งและทิวเขาแห่งแคว้นทัสคาน่า ประเทศอิตาลี คือจุดเริ่มต้นของร้านอาหารแห่งนี้ "Tuscany Thai Cuisine" ที่คุณปีเตอร์ต้องการเก็บภาพความประทับใจและบรรยากาศเหล่านั้นมาไว้ที่กรุงเทพ กับร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน แต่งผสานความละมุนแบบอิตาเลี่ยน ให้ออกมาเป็นอาหารฟิวชั่นได้อย่างลงตัวเปิดบริการทุกวัน 11:00-24:00 น.

103+ Factory

ร้าน "103+ Factory" เป็นร้านคล้าย ๆ Cafe เล็ก ๆ น่ารัก ๆ ตรงที่ตัวอาหารจะไม่ได้มีแค่ของหวานอย่างเดียว แต่จะมีพวกอาหารจานเดียว เบา ๆ กินเล่นให้สั่งด้วย ตัวอาหารหลัก ๆ ก็คือของหวาน จะมีทั้งแบบเค้ก (ชีสเค้ก) เป็นก้อน ๆ ไป รวมทั้งตัวของหวานแบบจัดจานมาด้วย ที่พิเศษคือมี Macaron ขนาดใหญ่กว่าปกติ หลากหลายรสชาติ ไว้บริการด้วย เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 23:00 น.

Pastel & Monochrome


ร้านนี้แบ่งเป็น 3 โซน คือ ห้อง dinning จะเป็น indoor ตกแต่งแนว modern/vintage มี soft box เป็น prop เหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ ส่วนตรง terrace ก็จะตกแต่งด้วยหินอ่อน บรรยากาศดูชิล สบายน่านั่งสุด ๆ บาร์ก็ตกแต่งแบบเท่ห์ ๆ เดินข้ามบ่อน้ำไปก็จะเป็นที่นั่งในสวนดูโรแมนติกไปอีกแบบ ส่วนเรื่องอาหาร ก็มีเมนูอร่อยหลาย ๆ อย่าง เป็นแนว European fusion และเร็ว ๆ นี้จะเปิดช่วงกลางวันด้วย มี all-day breakfast/brunch/lunch กาแฟ สมูตตี้ ลองแวะไปชิวกันดูได้เลย เปิดบริการวันอาทิตย์-พฤหัสบดี 10:00-24:00 วันศุกร์-เสาร์ 10:00-01:00 น.

Sheep Village

ร้านอาหารแนวเรสเตอรองต์แอนด์ฟาร์ม ความชิลนั้นได้ลุกลามมาย่านฝั่งธนฯ กับหมู่บ้านน้องแกะ Sheep Village ด้วยบรรยากาศรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน (เมื่อปลายปีที่แล้ว) แต่ก็ได้รับการตอบรับดีทีเดียว แค่ก้าวแรกที่เข้ามาก็รู้สึกถึงกลิ่นอายคันทรีแบบตะวันตกกันเลย แถมยังมีมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกัน เพลิน!!! เปิดบริการทุกวัน 16:00-02:00น.

พูลแมน กรุงเทพ จี


ร้านนี้เน้นเบอร์เกอร์เป็นหลัก มีอาหารอย่างอื่นบ้างเล็กน้อยเช่นสลัด หรือ Hot Dog ส่วนเบอร์เกอร์แบบทำสำเร็จเลยของทางร้านจะมีให้เลือกแค่ 4 แบบ และมีชื่อว่า "No. 1 - No. 4" แต่ถ้าใครไม่พอใจกับเบอร์เกอร์ Signature ของทางร้านก็สามารถ customize เบอร์เกอร์ในแบบฉบับตัวเองได้เต็มที่ และสิ่งที่เจ๋งของร้านนี้อีกอย่างนึงก็คือจะมี Set Lunch ราคาคุ้มค่าที่จะได้เบอร์เกอร์ 1 ก้อน + เครื่องดื่ม + เฟรนฟรายด์ หรือของทอดกินร่วมกับเบอร์เกอร์อีก 1 อย่าง คุ้มจริงอะไรจริงสำหรับเจ้า set lunch เปิดบริการทุกวัน 07:00-01:00 น.

ติดตามร้านอาหารบรรยากาศดี น่าถ่ายรูป อาหารอร่อย เพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมร้านบรรยากาศดี เหมาะกับการถ่ายภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook