แนะนำ 10 ร้าน อิ่มอร่อยสุดประหยัด บรรยากาศสุดชิลที่หัวหิน

แนะนำ 10 ร้าน อิ่มอร่อยสุดประหยัด บรรยากาศสุดชิลที่หัวหิน

แนะนำ 10 ร้าน อิ่มอร่อยสุดประหยัด บรรยากาศสุดชิลที่หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเล และอยากได้ร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ แบบทะเลแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีร้านอาหารหัวหิน มาแนะนำ มีทั้งร้านอาหารโรแมนติก สุดประหยัด พร้อมบรรยากาศโรแมนติก ไม่แพ้ร้านอาหารพัทยาแน่นอน ขอบอกว่า ร้านที่รวบรวมมาในครั้งนี้จะทำให้ท่านอิ่มอร่อย สุดประหยัดกับมื้อนี้เลยทีเดียว

อิ่ม เล็ก-เล็ก

ที่ตั้งของร้าน ถ้ามาจากกรุงเทพ ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ฝั่งตรงข้ามกับบุญถาวร หัวหิน ถึงก่อนเพลินวาน ประมาณ 100 เมตร ถึงก่อนสี่แยกไฟแดงหน้าวัง 200 เมตร นักท่องเที่ยวท่านใด อยากหาส้มตำรสแซ่บ จัดจ้าน ลองมาทานได้ที่นี่ มีเมนูส้มตำที่คุณไม่เคยได้ลิ้มลองที่ไหนมาก่อนให้แซ่บกันแน่นอน เปิดบริการ 10:00-19:00น.

ก๋วยจั๊บแม่มาลี

ก๋วยจั๊บน้ำข้น ข้นด้วยสีสันของน้ำซุปที่เคี่ยวกระดูกหมูด้วยไฟอ่อน ๆ กับเครื่องพะโล้ จนได้ที่ ส่งกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมกำลังดี และข้นด้วยเส้นก๋วยจั๊บ ที่ต้มให้สุกพร้อมกับแป้งมัน และแป้งข้าวเจ้า ที่ละลายน้ำผสมกันจนได้ที่ จะได้เส้นที่ม้วนกลม นุ่มละมุน และไม่จับติดกัน เปิดบริการทุกวัน 07:00 - 15:00 น.

เจ๊กเปี๊ยะ

ร้านกาแฟโบราณเก่าแก่ช่วงเช้าบรรยากาศภายในนอกจากร้าน กาแฟ ก็ยังมีร้านข้าวแกง ร้านข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง เกาเหลา เลือดหมู และโจ๊ก สำหรับช่วงเย็นร้านจะเปลี่ยนเป็นบรรยากาศ ของอาหารตามสั่ง หมูสะเต๊ะและหมูจุ่มรสเด็ด เมนูแนะนำ: แกงส้มหนวดมะระกุ้ง, แกงป่าปลากราย, ปลาตาเดียวทอดยำ, ปูผัดผงกะหรี่ เปิดบริการทุกวัน 06:15-14:30, 17:30-21:00 น.

ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ - หัวหิน

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ เป็นร้านเก่าแก่สืบทอดต้นตำรับความอร่อยจากรุ่นแม่ มาสู่รุ่นลูก รุ่นหลาน รสชาติอร่อยเป็นที่ติดอกติดใจกันทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เปิดบริการทุกวัน 09:30-17:00น.

ข้าวแกงบัตรคิว (เจ้พิกุล)@หัวหิน


ด้วยประสบการณ์การทำอาหารของแม่ครัวที่มีมากกว่า 10 ปี ราคาอาหารที่เป็นกันเอง ไม่แพง มีกับข้าวให้เลือกสรรวันละเกือบ 50 อย่าง เมนูแนะนำ: แกงเขียวหวานเนื้อ, ตำยำปลากะพง, น้ำพริกปลาทู, แกงมัสมั่นไก่, แกงส้มชะอมไข่, ปลาหมึกนึ่งมะนาว, ตำยำแห้ง, หมูทอด, ยำปลาทู, หม่อหมกปลากราย, ไข่ลูกเขย เปิดบริการทุกวัน 12:00 - 23:00

ก๋วยเตี๋ยวชมสวน

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในอำเภอหัวหิน บรรยากาศดี ๆ ของสวนที่ร่มรื่นกับอาหารแสนอร่อย จะทำให้มื้อนี้เป็นมื้อที่มีแต่ความสุข ที่นี่มีเมนูมากมายให้เลือกรับประทานทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ด ข้าวคลุกกะปิ และขนมจีน เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 17:00น.

ร้านเรือนทอง

ร้านอาหารไทย ตกแต่งร้านสไตล์ไทยล้านนาทางเหนือ เก้าอี้นั่งเป็นแบบกูบช้างมีเบาะนั่งสบาย เมนูแนะนำ : เนื้อผัดกะเพรา, ผัดเผ็ดเนื้อหน่อไม้ลวก, ไก่ผัดเครื่องแกง, ก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่อง, แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว,แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย เปิดบริการวันจันทร์-พฤหัสบดี 5:00 -14:00, วันศุกร์ 5:00 13:45 วันเสาร์ - อาทิตย์ 5:00 -14:00

ส้มตำบนโต๊ะ

ร้านส้มตำบนโต๊ะ อยู่ที่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนา ชื่อร้านก็บอกได้เลยว่าขึ้นชื่อเรื่องส้มตำ เมนูแนะนำ : น้ำตก, ลาบ, ส้มตำไทย, ส้มตำปูปลาร้า รับประกันความแซบ เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 22:00

ส้มตำสุดทางรัก 

ร้านส้มตำชื่อดังในหัวหิน เป็นร้านต้นตำรับที่เปิดมานานกว่า 50 ปี และ เมนูแนะนำ : ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน, ต้มข่าไก่, ต้มยำปลานิล อีกทั้งมีไก่ย่างเขาสวนกวาง มาช่วยเพิ่มความอร่อยอีกด้วย เปิดบริการวันจันทร์-วันอาทิตย์ 09:00-22:00

Mini Farm Restaurant หัวหิน

บริการอาหารอร่อย รสชาติถูกปาก บริการเป็นกันเอง ในราคามิตรภาพ ร้านอาหารครัวมินิฟาร์มหัวหินก่อตั้งและดำเนินงานโดยแม่บ้านผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และ รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารไทยแท้ ตำรับดั้งเดิมที่เราปรารถนาที่จะแบ่งปันให้ท่านได้ลิ้มลอง เมนูแนะนำ: ไก่สะเต๊ะ, กุ้งอบเนยกระเทียม, ขาหมูเยอรมัน, อกเป็ดราดซอสส้ม เปิดบริการทุกวัน 11:00-14:00 17:00-22:00

ร้านอาหารราคาประหยัด บรรยากาศดี ยังมีอีกเพียบ สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แนะนำ 10 ร้าน อิ่มอร่อยสุดประหยัด บรรยากาศสุดชิลที่หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook