วันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 44

วันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 44

วันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 44
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ จังหวัดฉะเชิงเทรา สำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ วิสาหกิจผู้ผลิตมะม่วงส่งออก สหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงจังหวัดฉะเชิงเทรา สำนักงานเกษตรสหกรณ์จังหวัดฉะเชิงเทรา และท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 44 ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 1 - 10 เมษายน 2557 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา

นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่าการจัด งานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 44 แล้ว ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด เพราะนอกจากการจัดงานเพื่อแสดงถึงของดีมีคุณภาพของเมืองแปดริ้วให้เป็นที่รู้จักแก่ตลาดโดยทั่วไป และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางการเกษตรแก่เจ้าหน้าที่การเกษตรและเกษตรกร รวมถึงผู้ที่สนใจแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าชมงาน ให้ได้เลือกชม ช็อป ชิม อาทิเช่น การประกวดผลผลิตทางการเกษตร นิทรรศการการผลิตมะม่วง การประกวดข้าวเหนียวมูน การแข่งขันตำส้มตำมะม่วง การแข่งขันกินไอศกรีมมะม่วง,มะม่วงดิบ,มะม่วงสุก+ข้าวเหนียวมูน การประกวดหนูน้อยงานวันมะม่วง การประกวดร้องเพลงประเภทเยาวชนและประชาชนทั่วไป ผู้ที่สนใจสามารถชมการแสดงบนเวที ในช่วงเย็นของทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น. และที่พลาดไม่ได้สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ นั่นคือ การออกร้านจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรและของดีขึ้นชื่อของเมืองแปดริ้ว อาทิ มะม่วงคุณภาพจากสวนเกษตร ผลิตภันฑ์ของวิสาหกิจชุมชน พันธุ์ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซี้อเลือกชิมกันอย่างจุใจ

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร และ จังหวัดฉะเชิงเทรา ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองแปดริ้วไปด้วยกัน ในงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 44 ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 1 - 10 เมษายน 2557 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร 0 2276 2722-21 หรือ สำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา 0 3851 1635 ต่อ 16

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook