กะตะกรุ๊ป จับมือ รีพับบลิก ภูเก็ต ระเบิดศึก Cricket

กะตะกรุ๊ป จับมือ รีพับบลิก ภูเก็ต ระเบิดศึก Cricket

กะตะกรุ๊ป จับมือ รีพับบลิก ภูเก็ต ระเบิดศึก Cricket
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการเปิดบ้านหลังใหม่ของสนามฟุตบอล รีพับบลิก ภูเก็ต อย่างยิ่งใหญ่ โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย จับมือกับ รีพับบลิก ภูเก็ต ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน เอเชี่ยน คริกเก็ต ซิกส์ ทัวร์ ครั้งที่ 11 ( Asian Cricket Sixes Tour (ACST) 11th ) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล คริกเก็ต วีค 2014 และจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2557 นี้


คุณประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทยและประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า " เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมมือและเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการแข่งขัน เอเชี่ยน คริกเก็ต ซิกส์ ทัวร์ ในครั้งนี้ เราอยากให้การแข่งขันคริกเก็ตในครั้งนี้ "สนุกสนาน รื่นเริง" ที่สุด และนอกจากนี้เรายังภูมิใจมากที่ได้เป็น ผู้นำในการสนับสนุนกีฬาในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า , วอลเลย์บอลชายหาด, รักบี้, ฟุตบอลในร่ม และแน่นอนสโมสร ภูเก็ต ฟุตบอลคลับ"

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย คือ ผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 32 ปี ในฐานะผู้ให้บริการโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับสูงตามสถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลที่ดีที่สุดในเมืองไทย จึงเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ปัจจุบันกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย บริหารและดำเนินงาน 6 รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้แก่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จ. ภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท กะรน จ.ภูเก็ต, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา จ.ภูเก็ต, กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์สปา เกาะสมุย, บียอน รีสอร์ท กระบี่ จ.กระบี่, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จ.พังงา

สนามฟุตบอลรีพับบลิก ภูเก็ต บริหารโดย บริษัท รีพับบลิก ภูเก็ต ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อบันเทิงแนวใหม่และพื้นที่แห่งโอกาสของคนภูเก็ต ภายใต้การบริหารงานโดย คุณปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย (ลูกชายคนเดียวของคุณประมุขพิสิฐ) "สนามฟุตบอลรีพับลิค ภูเก็ต เป็นสนามที่ดีที่สุดของ ภูเก็ต เอฟซี อะเคเดมี่ ในการฝึกอบรมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนของจังหวัดภูเก็ต (อายุระหว่าง 6-12 ปี) ที่ฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต นอกจากนี้ผมมุ่งหวังที่จะสร้างรากฐานให้แข็งแกร่ง เพื่อให้การแข่งขันคริกเก็ต เกิดขึ้นที่ภูเก็ตอย่างต่อเนื่องทุกปี เช่นเดียวกับการแข่งขันกีฬาระหว่างประเทศอื่นๆ" คุณปริยวิศว์ กล่าว สนามฟุตบอล รีพับบลิก ภูเก็ตอยู่ไม่ไกลจากหาดกะตะและหาดกะรน ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีในการเดินทาง ซึ่งโรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ และโรงแรม บียอน รีสอร์ท กะรน ริมหาดกะรน ซึ่งเป็นรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท เป็นผู้สนับสนุนสถานที่พักของทีมงานและนักกีฬา และนอกจากนี้ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงในพิธีปิดการแข่งขันด้วย

ไมเคิล มาเฮอร์ ประธานการจัดการแข่งขัน เอเชี่ยน คริกเก็ต ซิกส์ ทัวร์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกประทับใจมาก กับการสร้างสรรค์สโมสรแห่งใหม่เรียกได้ว่าเป็น"state of the art" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผิวสนามที่ใหม่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งการวางตำแหน่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยมลงตัว และขอขอบคุณ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย และ รีพับบลิก ภูเก็ต เป็นอย่างมากสำหรับการสนับสนุนเพื่ออนาคตของกีฬาคริกเก็ต และการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต"

สำหรับสมาคมกีฬาคริกเก็ตแห่งเอเชีย ACST ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ได้จัดการแข่งขันคริกเก็ตขึ้น และนำรายได้จำนวนหลายล้านบาท บริจาคเพื่อช่วยเหลือบรรเทาภัยสึนามิ พร้อมให้การสนับสนุนเด็กกำพร้าผู้ด้อยโอกาส ทั้งยังพัฒนากีฬาคริกเก็ต จูเนียร์ ในจังหวัดภูเก็ต  ไมเคิล มาเฮอร์ ยังกล่าวอีกว่า "การแข่งขันในครั้งนี้ เรามีผู้เล่นจากออสเตรเลีย, ตะวันออกกลาง, อังกฤษ และภูมิภาคเอเชีย จะเข้าร่วมกับทีมภูเก็ต ซึ่งในทีมนั้นจะรวมผู้เล่นที่เป็นเยาวชนท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน ก่อตั้งโดย ACST และผู้สนับสนุน" สุดท้ายนี้ คุณมาเฮอร์ได้กล่าวขอบคุณ ผู้ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลียนเบส, เอเชียเอสเคปฮอล์ลิเดย์( AEH ) และคริกเก็ต ภูเก็ต กรุ๊ป สำหรับการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง ที่นำไปสู่การพัฒนากีฬาคริกเก็ตในจังหวัดภูเก็ต


เกี่ยวกับเอเชี่ยนคริกเก็ต ซิกส์ ทัวร์ ( ACST ): สมาคมกีฬาคริกเก็ตเอเชียทัวร์ เป็นผู้จัดการแข่งขันกีฬาคริกเก็ต ซึ่งได้จัดกีฬานี้ไว้ "ในช่วงวันหยุดยาว" เพื่อดึงดูดผู้เล่น ผู้สนับสนุน และผู้ชมที่ชื่นชอบกีฬานี้จากทั่วโลก ทัวร์นาเมนต์ของACST นั้นเป็นที่จดจำของผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งพิสูจน์ได้จากการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับรางวัลมากมายจากสมาพันธ์คริกเก็ตนานาชาติ และสมาพันธ์คริกเก็ตเอเชีย ในปีที่ผ่านมา เอเชียคริกเก็ต ซิกส์ทัวร์ได้เติบโตขึ้น นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2000 จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันที่เฟ้นหานักกีฬาคริกเก็ตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังเป็นการสร้างมิตรภาพ ความสนุกสนานสามัคคี พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางนั่นเอง

ตารางการแข่งขันที่จะจัดขึ้นมีรายละเอียดดังนี้
• กะตะกรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล คริกเก็ต 7เอส ทัวร์นาเมนต์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 - 12 เม.ย. 2557
• กะรน อินเตอร์เนชั่นแนล บีช คริกเก็ต ทัวร์นาเมนต์ เริ่มวันอังคารที่ 15 เม.ย.2557 ช่วงบ่าย
• ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล คริกเก็ต ซิกส์ ทัวร์นาเมนต์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 - 20 เม.ย. 2557
• งานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ พิธีปิดการแข่งขันพร้อมประกาศผลรางวัล จัดขึ้นที่ โรงแรม กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา วันที่ 20 เม.ย.2557

ดูข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.phuketsixes.com, www.cricketsixes.com www.katagroup.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook