เมกิกิ โนะ กินจิ Mekiki No Ginji

เมกิกิ โนะ กินจิ Mekiki No Ginji

เมกิกิ โนะ กินจิ Mekiki No Ginji
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นน่าจะชื่นชอบร้านนี้ เพราะไม่ต้องบินไปทานไกลถึงญี่ปุ่นอีกแล้ว ทางร้านส่งตรงอาหารทะเลสด ๆ จากเกาะโอกินาว่า ตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น มาให้ถึงที่ร้าน Mekiki no Genji ใจกลาง K-Village กันแล้วค่ะ


เป็นสาขาแรกในเมืองไทยที่พร้อมเสิร์ฟความสดจากอาหารทะเลนำเข้า ด้วยฝีมือของเชฟชาวญี่ปุ่นที่มาปรุงอาหารให้สด ๆ จานต่อจาน ภายในบรรยากาศของร้านที่ให้ความคึกครื้นเป็นกันเอง และตกแต่งได้เก๋ไก๋ไม่เบา ด้วยการนำถังไม้ที่เอาไว้ใส่ปลามาแต่งทั้งร้านให้เป็นธีมเดียวกัน พร้อมจัดห้องเล็ก ๆ ที่เป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ Outdoor ด้านนอก นั่งสังสรรค์กันได้แบบชิลล์ ๆ ค่ะเรียกว่ายกร้านต้นแบบมาเลยก็ว่าได้ ทั้งการแต่งร้านและรสชาติอาหาร ที่ไม่ว่าจะทานที่ไหนก็ได้รสชาติเหมือนกัน แถมการันตีด้วยว่าถ้าทานแล้วไม่สดไม่อร่อย ยินดีรับเปลี่ยนคืนฟรีทุกจานค่ะ รับรองขนาดนี้ต้องรีบไปชิมแล้วค่ะ เริ่มด้วยซิกเนเจอร์ของร้าน Mekiki No Genten Oke Mori Sashi(299 บาท) ซาชิมิปลาสด 5 อย่าง ที่เสิร์ฟมาในถาดเป็นชั้นดูน่าทาน สลับเปลี่ยนปลาไปในแต่ละวันแล้วแต่ว่าได้ปลาสดอะไรมา แต่จะคงปลาแซลมอนเอาไว้ทุกวัน หรือเลือกเป็นซูชิ Salmon Oshi Sushi (249 บาท) ซูชิหน้าแซลมอนย่างปรุงรสชาติมาอย่างดีค่ะ

อีกจาน Kaki Uni Sauce Yaki (199 บาท) หอยนางรมสดราดซอสหอยเม่นรสชาติเข้มข้น ทานกับผักโขม เสิร์ฟบนกระทะร้อน และเมนูพิเศษที่มีเฉพาะวัน อย่าง Wagyu Sukiyaki (499 บาท) สุกี้เนื้อวากิว ที่จะทานแบบผัด หรือต้มกับน้ำซุปก็ได้ จะได้เนื้อวากิวรสนุ่มลิ้น จุ่มทานกับไข่ดิบร้อน ๆ มีเฉพาะวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีอาหารตามเทศกาลในแต่ละเดือนให้ได้เลือกทานกันด้วย ซึ่งอาหารที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบย่างเตาถ่าน หากรอนานก็จะมีสลัดบาร์ให้ทานฟรีด้วยค่ะ ใครที่คิดจะมาช่วงสุดสัปดาห์ควรโทรจองโต๊ะก่อนล่วงหน้า เพราะลูกค้าค่อนข้างแน่น ด้วยความที่รสชาติอาหารน่าจะถูกปากคนไทยได้ไม่ยากค่ะ

Recommended Dishes
Mekiki No Genten Oke Mori Sashi
Salmon Oshi Sushi
Kaki Uni Sauce Yaki
Wagyu Sukiyaki

คุยกับ "Mekiki No Ginji"

เปิดมานานและมีถึง 13 สาขาแล้วที่เกาะโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเริ่มขยายสาขามาที่ฮ่องกง และประเทศไทยเป็นสาขาแรก และขายแฟรนไชส์เพิ่มอีกสาขาที่เอเชียทีค โดยในอนาคตก็มีแผนที่จะเปิดเพิ่มด้วย เพราะได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี กับตลาดปลาพรีเมี่ยม หรือที่เรียกว่า Mekiki แห่งนี้ค่ะ

ที่ตั้ง : 95 ชั้นล่าง K-Village สุขุมวิท 26 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.02-661-3840

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-14.00 น. 17.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ซีฟู๊ด, ซูชิ-ซาซิมิ, A La Carte/ Set Menu, เหล้า-เบียร์

รูปแบบการให้บริการ:ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/mekikinoginjibkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เมกิกิ โนะ กินจิ Mekiki No Ginji

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook