สามเสนวิลล่า (ราชพฤกษ์) Samsen Villa (Rachaphruk)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/278/1391968/001.jpgสามเสนวิลล่า (ราชพฤกษ์) Samsen Villa (Rachaphruk)

    สามเสนวิลล่า (ราชพฤกษ์) Samsen Villa (Rachaphruk)

    2014-03-13T07:14:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยมายาวนานร่วม 36 ปี We Recommend จะพลาดไม่แนะนำไม่ได้แล้ว กับตำนานความอร่อยที่มีถึง 3 สาขากับ ร้านสามเสนวิลล่า บ้านของความอบอุ่นที่ยังคงหอมกรุ่นความอร่อยอยู่เสมอค่ะ

    วันนี้เราออกมาชานเมืองหน่อย บริเวณถนนราชพฤกษ์ กับสาขาที่สาม ที่รุ่นลูกเข้ามาดูแลสืบต่อจากบ้านหลังแรก ที่เป็นสาขาดั้งเดิมที่พญาไท ก่อนจะขยายสาขามาไกลถึงเชียงใหม่ ริมแม่น้ำปิง และที่ราชพฤกษ์เป็นสาขาล่าสุด ซึ่งไม่ว่าจะมาทานที่สาขาไหนก็จะได้รับบริการและอาหารที่รสชาติเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน โดยเริ่มจากเป็นร้านอาหารไทยเล็ก ๆ ที่ปรับสูตรเป็นของตัวเอง จนกลายเป็นต้นตำรับของอาหารขึ้นชื่อหลากหลายรายการ  ดำเนินกิจการสืบต่อมาจนถึงรุ่นลูกในปัจจุบัน ที่ขยายร้านให้กลายเป็นบ้านหลังใหญ่ แต่ยังคงความอบอุ่นเอาไว้ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของการเปิดเพลงภายในร้านที่ต้องเป็นเพลงไทยหรือเพลงสากลยุคดั้งเดิมเท่านั้น เพื่อคงบรรยากาศความคลาสสิคเอาไว้ ภายใต้การตกแต่งเหมือนมาทานอาหารบ้านเพื่อน เรียบง่ายสบาย ๆ ซึ่งที่สาขาราชพฤกษ์จะมีพื้นที่กว้างขวาง มีห้องจัดเลี้ยงรับรอง และส่วน Outdoor ด้านนอกให้ได้นั่งสังสรรค์กันอย่างสะดวกสบายด้วย

    ในส่วนของอาหารขึ้นชื่อที่ว่านั้นมีทั้งอาหารไทยและต่างชาติ แต่ก่อนอื่นอยากให้ชิม เบียร์วุ้นแก้วแช่ (Heineken 130 บาท) ที่เป็นต้นตำรับของเมืองไทย ด้วยเทคนิคในการแช่เบียร์ให้เย็นจัดจนรินเป็นวุ้นในทุกแก้ว ซึ่งเป็นสูตรลับที่ยากจะเลียนแบบได้ค่ะ เมื่อได้เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ก็มาเริ่มกันด้วยเมนูเด็ด สะเต๊ะชาววัง (เล็ก/ใหญ่ 120/240 บาท) คัดสรรเนื้อหมูปลอดสารอย่างดี มาหมักกับเครื่องเทศสูตรเฉพาะที่ถ่ายทอดจากแม่ครัวเอกในวังเก่า นำมาย่างจนสุกกำลังดี ทานกับขนมปังปิ้งและน้ำจิ้มที่เข้ากันค่ะ ต่อเบา ๆ ด้วยจานสลัด ซีซ่าร์สลัด (180 บาท) ที่ใช้ผักปลอดสารพิษปลูกเอง คลุกเคล้ากับน้ำสลัดสูตรพิเศษ ให้ได้ทานผักสดกันแบบเต็มอิ่ม แกล้มกับ ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว (320 บาท) ซึ่งเป็นแบบดั้งเดิมสไตล์อเมริกัน ที่ย่างได้นิ่มกำลังดีเข้ากับซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้น

    ปิดท้ายด้วย ซาลาปัง (ลูกละ 30 บาท) เมนูใหม่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นการผสมผสานระหว่างซาลาเปากับขนมปัง ด้วยการนึ่งขนมปังแทนการอบ ทำให้ได้เนื้อแป้งที่นิ่มกว่าปกติ สอดไส้รสชาติต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 9 ไส้ อาทิ ไส้ทูน่า ไส้หมูแดง ไส้สังขยา อัดแน่นเต็ม ๆ คำ รับรองว่าบ้านหลังนี้จะเติมเต็มความสุขให้กับมื้ออาหารของคุณกับคนพิเศษแน่นอนค่ะ

    Recommended Dishes
    เบียร์วุ้นแก้วแช่
    สะเต๊ะชาววัง
    ซีซ่าร์สลัด
    ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว
    ซาลาปัง

    ที่ตั้ง : 9/15 หมู่ 5 ต.บางรักน้อย เมือง นนทบุรี 11000

    โทร. 02-594-3980

    เว็บไซต์: http://www.samsenvilla.com

    เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.

    ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

    บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express, Diner Club, JCB

    สัญชาติอาหาร: ไทย, จีน, อิตาเลี่ยน

    ประเภทอาหาร: สเต๊ก, พาสต้า, ฟิวชั่น, ไทย-อีสาน, เบเกอรี่, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ

    รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ, โรแมนติก, คาราโอเกะ, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง

    เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

    ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, Valet Parking, ริมถนน

    facebook Page: http://www.facebook.com/samsenvillapage

    (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สามเสนวิลล่า (ราชพฤกษ์) Samsen Villa (Rachaphruk)