เพลินวาน พาณิชย์ Plearnwan Panich

เพลินวาน พาณิชย์ Plearnwan Panich

เพลินวาน พาณิชย์ Plearnwan Panich
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องไปไกลถึงหัวหินอีกแล้ว เมื่อสถานที่ท่องเที่ยวและร้านกาแฟสุดฮิตจากหัวหินยกมาอยู่ใจกลางกรุง เพลินวานพาณิชย์ ร้านกาแฟและอาหารว่างเบา ๆ สไตล์ย้อนยุคที่ไปหัวหินทีไรเป็นต้องแวะทุกทีค่ะ


ตอนนี้ได้ขยายสาขามาเปิดภายในซอยทองหล่อ 13 เป็นสาขาแรก โดยคงคอนเซ็ปต์ความเป็นไทยย้อนยุคเอาไว้ สัมผัสได้ตั้งแต่เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในร้าน จะได้ยินเสียงเพลงไทยโบราณแว่วมาแต่ไกล สร้างบรรยากาศสมัยอดีตให้หวนกลับมาอีกครั้ง แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่ได้ความเป็นไทยครบ ทั้งบรรยากาศ ของตกแต่งต่าง ๆ ที่ขนมาตามต้นแบบที่หัวหินเลยค่ะ แน่นอนว่าอาหารที่นี่ก็เน้นเมนูแบบไทย มีทั้งอาหารคาวหวานเบา ๆ อาหารเช้าที่ทานได้ทั้งวัน และสารพัดเครื่องดื่มชากาแฟครบ เริ่มด้วย ปาท่องโก๋สังขยา (50 บาท) ปาท่องโก๋กรอบนอกนุ่มใน จิ้มทานกับสังขยารสไม่หวานมาก ขนมครก (50 บาท) โรยหน้าฟักทอง เผือก และต้นหอม เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหวาน และ ซาลาเปามัทชะลาวา (45 บาท) กับ ซาลาเปาช็อกโกแลตลาวา (45 บาท) ที่ทำแป้งเอง เนื้อแป้งเนียนนุ่มสอดไส้เยิ้ม ๆ มีทั้งรสชาเขียวและรสช็อกโกแลต

มาที่อาหารคาวขึ้นมาหน่อยเป็น ไข่กระทะ (80 บาท) ครบเครื่องทั้งกุนเชียงและหมูสับปรุงรส และ ข้าวหน้าไก่ (80 บาท) รสชาติเข้มข้น ทานคู่ไข่ต้มยางมะตูม ก่อนปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่มีหลากหลาย ตั้งชื่อเรียบง่ายอิงตามธรรมชาติ อย่าง ย่ำค่ำ (80 บาท) กาแฟเย็นที่ใช้กาแฟไทยจากเชียงใหม่ เพื่อช่วยส่งเสริมชาวบ้าน และ ข้างแรม (80 บาท) ชาเย็นรสชาติกลมกล่อม แนะนำน้ำสมุนไพรขึ้นชื่อของที่ร้านทำเอง อย่าง น้ำกระเจี๊ยบ (55 บาท) ดื่มแล้วสดชื่นทีเดียวค่ะ ร่วมย้อนวันวานไปกับบรรยากาศคลาสสิค พร้อมเริ่มต้นบทสนทนาสนุก ๆ กับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานได้ที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
ปาท่องโก๋สังขยา
ขนมครก
ซาลาเปามัทชะลาวา
ซาลาเปาช็อกโกแลตลาวา
ไข่กระทะ
ข้าวหน้าไก่
ข้างแรม

คุยกับ "Plearnwan Panich"

เมื่อยกจากหัวหินมาเป็น เพลินวานพาณิชย์ จึงปรับลุคให้ดูทันสมัยขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงความเป็นไทยเอาไว้ไม่มีเปลี่ยน และพยายามใช้วัตถุดิบต่าง ๆ ที่เป็นของไทย โดยมีแผนจะเปิดอีกหลายสาขา คู่กับ แคสเปอร์ เบอร์เกอร์ ร้านเบอร์เกอร์อย่างดี เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้ทานทั้งอาหารไทยและต่างชาติ เป็นเพลินวานอีกรูปแบบที่น่าติดตามและไปลิ้มลองค่ะ

ที่ตั้ง: ชั้นล่างตึก Civic Park ซ.ทองหล่อ 13 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 084-541-4565

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 08.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, น้ำผลไม้, ของหวาน ,อาหารเช้า

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/plearnwanpanich

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เพลินวาน พาณิชย์ Plearnwan Panich

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook