รวมร้านอาหารโซนหัวหิน-ชะอำ สุดน่ากิน

รวมร้านอาหารโซนหัวหิน-ชะอำ สุดน่ากิน

รวมร้านอาหารโซนหัวหิน-ชะอำ สุดน่ากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารหัวหิน ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อย เพราะมีทั้งร้านอาหารบรรยากาศดี และร้านอาหารโรแมนติก หัวข้อก่อน ๆ ได้แนะนำร้านอาหารพัทยาไปบ้างแล้ว วันนี้จะมาแนะนำร้านอาหารโซนหัวหิน-ชะอำ สุดน่ากิน รับรองว่า บรรยากาศโรแมนติก ไม่น้อยไปกว่า ร้านอาหารทะเลที่อื่นแน่นอน

ครัวเม็ดทราย

เป็นร้านอาหารที่ราคาไม่แพงนัก อยู่ที่ริมหาดชะอำ จ.เพชรบุรี บรรยากาศร้านแบบโอเพ่นแอร์ กว้างขวางและมีที่นั่งเยอะเพราะจะมีทัวร์มาลงอยู่บ่อย ๆ เมนูแนะนำคือปูผัดผงกะหรี่ เป็นเมนูเด็ด และราคาไม่แพง เปิดบริการ ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

สเต็กหน้าวัง ค่ายพระรามหก เพชรบุรี

บรรยากาศร้าน เป็นร้านเรือนไม้ ได้อารมณ์คันทรี่ สำหรับท่านที่ชื่นชอบบรรยากาศ สบาย ๆ สไตล์ไทย ๆ ในวันหยุดพักผ่อนเหมาะมาก มีโซนชั้นล่าง ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ส่วนชั้นข้างบนก็จะสัมผัสกับบรรยากาศสบาย ๆ แบบบ้าน ๆ มองดูผู้คนสัญจรไปมาบนถนนเพชรเกษม เห็นวิวธรรมชาติ บ้านไร่ท้องนา และป่าเขา พร้อมลิ้มรสกับ สเต็กเนื้อโคขุน,สเต็กเนื้อโคขุนนิวซีแลนด์,สเต็กเนื้อแกะออสสเตเลีย ราคาไทย ๆ ทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ อาหารไทยพื้นบ้านรสชาติไทย ๆ
เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:30 น.

SeaZabb Restaurant

รองรับได้กว่า 300 ที่นั่ง ร่มรื่น บรรยากาศชิล ๆ นั่งสบาย พร้อมทั้งบริการที่เป็นกันเองเหมือนญาติพี่น้อง มีโซนให้เลือกนั่งเพื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศที่หลากหลาย ทั้งริมน้ำตก ในห้องแอร์ ภายในอาคารที่ตกแต่งสุดคลาสสิค บนพรมหญ้าเขียวขจี อาหารทะเลสดจากเขื่อนแก่งกระจาน ที่นำมาปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันให้กลายเป็นเมนูสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืม อีกทั้งอาหารอีสาน อาหารไทย และของหวานต่างๆ ที่ขอบอกว่าคุณจะต้องบอกต่อเมื่อได้ลิ้มลอง เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 22:00น.

Grape Story - ซานโตรินี ปาร์ค

ร้านขายเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่หลากหลาย ทั้งเบอเกอรี่และเครื่องดื่มซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว เป็นการตอบสนองลูกค้าที่คลั่งไคล้ในรสชาติขององุ่นและสุขภาพ นอกจากพัฒนาในเรื่องรสชาติและความสดแล้ว เรายังพัฒนารูปแบบการเซิร์ฟให้หลากหลายและทันสมัยอีกด้วย เพื่อให้การทานองุ่นเป็นเรื่องสนุก และเป็นสถานที่เหมาะกับการแฮงค์เอาท์ของสาว ๆ และคู่รัก หรือครอบครัวสมัยใหม่
เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00น.

ใหม่ใหม่ 5 หมูหัน


เป็นร้านที่ออกทีวีบ่อยมากจนอยากให้คุณมาลิ้มลอง ร้านตั้งอยู่บนถนนนราธิป ถนนทางลงไปหาดชะอำ ติดกับ 7-11 เป็นร้านอาหารธรรมดา ๆ ข้างทาง แต่ความอร่อยขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เปิดบริการทุกวัน 10:30 - 22:00 น.

Meekaruna Restaurant Hua Hin


เป็นร้านที่มีบรรยากาศให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ หลังคาเปิดโล่ง มีที่นั่งรับประทานอาหารยื่นออกไปในทะเล สามารถมองเห็นทิวทัศน์ท้องทะเลหัวหินที่กว้างไกลได้ เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

Meet Actually...@Niji

ร้านไอศกรีมโฮมเมดสีฟ้าสดใส ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นสีฟ้าขาวตัดกับสีเหลืองดูแล้วสบายตา ไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย หลากรสชาติ ตั้งอยู่ที่หัวหิน สถานที่พักตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ
เปิดบริการทุกวัน12:00-20:00น.

คาซาบลังก้า


ร้านอาหารสุดโรแมนติก ที่โดดเด่นด้วยตัวบ้านไม้สีขาว พร้อมบรรยากาศร่มรื่นของสวนสีเขียว มีที่รับประทานอาหารแบบโอเพ่นแอร์ กับเสียงดนตรีสุดไพเราะ พร้อมมื้ออาหารสเต็กแสนอร่อย แถมยังมีอาหารไทยอีสาน อาหารอิตาเลียนและฝรั่งเศสบริการ พร้อมเครื่องดื่มอย่างไวน์และค็อกเทลหลากหลาย ที่อยู่ใกล้บรรยากาศริมทะเลหัวหิน เปิดบริการทุกวัน 16:00 - 02:00 น.

ธนโชติ หัวหิน

ร้านอาหารบนทะเลหัวหินที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ราคาเหมาะสม พร้อมกับบรรยากาศลมทะเล สบาย ๆ อีกทั้งยังมีทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และ อาหารยุโรป ที่รับประกันว่าอร่อย และบริการดี ถ้าใครได้มาหัวหินคุณต้องไม่พลาดที่จะมารับประทานอาหารที่ร้านธนโชติ เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

นี่เป็นแค่ตัวอย่างที่นำเสนอ ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี ๆ ริมทะเลทั้งร้านอาหารพัทยา ร้านอาหารหัวหินหรือจะเป็นริมทะเลอื่น ๆ ที่เป็นร้านอาหารโรแมนติก ก็ยังมีให้ชมอีกเพียบ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook