รวมร้านเด็ดเมืองพัทยา

รวมร้านเด็ดเมืองพัทยา

รวมร้านเด็ดเมืองพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาในครั้ง เราได้รวบรวม ร้านอาหารเด็ดในพัทยา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารพัทยาที่ขึ้นชื่อ ทั้งรสชาติและความอร่อยสูสีคู่คี่ไม่แพ้ร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ ริมทะเลอย่าง ร้านอาหารหัวหินเลยทีเดียว นอกจากอาหารจะรสชาติดีถูกปากแล้ว ร้านที่เรานำมาฝาก ก็มีความโดดเด่นเด่นในเรื่องของ บรรยากาศโรแมนติกอยู่เหมือนกัน แค่เกริ่นมาก็พอรู้แล้วว่าร้านอาหารโรแมนติกบรรยากาศดีแค่ไหนจะชักช้าอยู่ใย เราไปชมกันเลยดีกว่า

โพธิ์ทะเลหลวง

ร้าน "โพธิ์ทะเลหลวง" บรรยากาศติดทะเล ตั้งอยู่บนถนนบางแสน-อ่างศิลา เลี้ยวเข้ามาก็เจอกับร้านในบรรยากาศบ้านไม้ริมน้ำ ด้านในมีที่จอดรถสบาย ๆ เป็นร้านที่ตกแต่งแบบบ้านไม้ไทย ๆ ริมน้ำ มีสะพานไม้ทอดยาวไปตามโต๊ะอาหารที่จัดเป็นสัดส่วน และยื่นไปรับลมริมทะเล แม้จะไม่ได้หรูหราแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะสำหรับทานอาหารกับครอบครัว เปิดบริการทุกวัน 10.30 น. - 22.00 น. โทร 038398299

กุ้งสด - ปูเป็น

ร้านอาหารทะเล "กุ้งสดปูเป็น" ตั้งอยู่เส้นเลียบหาดบางแสน หน้าร้านจะมีป้ายสีเขียวใหญ่สะดุดตา บรรยากาศธรรมดาริมป่าชายเลน มีโต๊ะให้เลือกมากมายทั้งชิล ๆ ด้านนอก หรือถ้ากลัวร้อนจะเป็นโซนห้องแอร์ด้านในก็ได้ เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะ แต่ราคาก็สูงตามคุณภาพ เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. - 22.00 น.

ครัวมุขประมง


ร้าน "ครัวมุขประมง" ตั้งอยู่ที่อ่างศิลา ชลบุรี เป็นร้านได้รับการันตีความอร่อยจากรายการ "อาสาพาไปชิม" บรรยากาศสบาย ๆ มีกลิ่นอายของไอทะเล เมนูแนะนำ ปลาเก๋านึงซีอิ๊ว ปลาหมึกแดดเดียว ปูทะเลผัดพริกไทยดำ เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายแล้วแต่ลูกค้าชอบทาน เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. - 21.30 น. โทร. 038748790, 081814858

จันผา

ร้าน "จันผา" เป็นอีกร้านที่มีความนิยมเป็นจำนวนมาก มีเมนูแนะนำคือหมูม้วนจันผา เป็นเมนูจานเด็ดของทางร้านเลย เสียบไม้มาพอดีคำ มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านเองซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิมของชาวชลบุรีด้วย และยังขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศของทางร้าน ยิ่งมาช่วยเย็นตอนพระอาทิตย์ตกดินนั้นยิ่งโรแมนติกมากเพราะร้านตั้งอยู่ริมทะเล เปิดบริการทุกวัน 10.30 น. - 22.00 น.

ปรีชาซีฟู้ด


มาถึงพัทยาทั้งที อย่าพลาดมาลองลิ้มชิมรสอาหารซีฟู้ดสด ๆ จากร้าน "ปรีชาซีฟู้ด" เป็นร้านดังประจำถิ่น การันตีความอร่อยทุกจาน ยิ่งเป็นเมนูซีฟู้ดที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ อย่างเมนูกั้งกระดานทอดกระเทียม ที่ใช้กั้งตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่นทอดจนกรอบน่ากิน ต่อด้วยปลาหมึกนึ่งมะนาว หมึกตัวขาว ๆ น่ากินที่สุด พลาดไม่ได้กับต้มยำกุ้งอาหารประจำชาติ ร้านนี้เด็ดจริง ๆ เปิดบริการทุกวัน 10.00 น. - 22.00 น.

เจ๊จุก 

ท่ามกลางเมืองพัทยามีร้านอาหารอร่อย ร้าน "เจ๊จุก" เป็นหนึ่งในร้านดัง บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการเดินทางเพราะที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรับรองได้ทั้งรถส่วนตัวและรถทัวร์ ประกอบกับอาหารเลิศรสที่ทำกันสดใหม่ตลอดทั้งวัน ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เปิดบริการทุกวัน 10.00 น. - 22.00 น.

มุมอร่อย

ร้านอาหาร "มุมอร่อย" นาเกลือ เป็นร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงมากในพัทยา นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างก็แนะนำให้ไปลองกัน ชื่อเสียงของมุมอร่อยมาจากอาหารที่อร่อยและตกแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน ที่สำคัญราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย ต่างกับบ้างร้านที่แพงจนเกินไป ร้านอาหารอยู่ติดทะเล บรรยากาศสบาย ๆ ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ

Ming Xing เคปดารารีสอร์ท

ร้าน "Ming Xing เคปดารารีสอร์ท" ตั้งอยู่บนแหลมดารา พัทยาเหนือ ชั้น 3 เป็นห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งของโรงแรม รสชาติเข้มข้น ไม่จืดและไม่เผ็ดจนเกินไป เรียกว่ามีความอร่อยเฉพาะตัว อาหารแต่ละจานนั้นถูกปรุงขึ้นจากเชฟอาหารจีนมือหนึ่งของพัทยา การันตีความอร่อยจากเวทีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เปิดบริการทุกวัน 11:00 น.- 14:00 น. และ 18:00 น.-22:00 น.

สุดทางรัก

ร้าน "สุดทางรักพัทยา" เป็นสาขาที่ 2 ซึ่งเปิดมานานกว่า 8 ปี ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล ที่ไม่แพงอย่างที่คิดและอร่อยด้วย ที่สำคัญทำเลอยู่ติดทะเล โดยบริเวณนี้จะเป็นแหล่งของปลาโลมาที่ชอบมาว่ายเวียนอยู่เป็นจำนวนมาก น้ำทะเลสะอาด มีวิวทิวทัศน์ที่มีความเป็นธรรมชาติมาก ภายในร้านตกแต่งโดยเน้นโทนสีส้มแดง เปิดบริการทุกวัน 12.00 น. - 01.00 น.

ชายทะเล

ต้นตำรับอาหารทะเลดั้งเดิมในตลาด 133 ปี อ่างศิลา เป็นผู้ก่อนตั้งร้านอาหาร "ชายทะเล" ที่เน้นอาหารทะเลสดๆ กุ้ง หอย ปู ปลา จากท่าเรือทุกวัน อาหารอร่อย บรรยากาศดีทานได้ทั้งครอบครัว อาหารทุกจานรักประกันความอร่อยโดยคุณอรพิน(เจ้าเก่า) ซึ่งเป็นแม่คร้วใหญ่และคอยต้อนรับให้บริการลูกค้าด้วยตนเองที่ร้านทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 9.30 น. - 22.00 น.

นอกจาก ร้านอาหารเด็ดพัทยา ที่เราได้คัดสรรนำมาฝากทุกท่านแล้ว เรายังมีร้านอาหารโรแมนติก อีกเพียบที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ ร้านอาหารบรรยากาศดี อีกมาก สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมร้านเด็ดเมืองพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook