แนะนำร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน

แนะนำร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน

แนะนำร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเขาใหญ่ นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจแล้ว ที่นี่ก็ยังมีร้านอาหารแสนอร่อยและร้านอาหารบรรยากาศดีมากมายหลายร้าน 

ดังนั้นเราจึงขอ แนะนำร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน ไปเที่ยวเขาใหญ่ทั้งทีถ้าไม่ลองกินร้านอาหารที่เรานำมาฝากล่ะก็ ถือว่าพลาดเลยเชียวล่ะ

Maria House Restaurant


Maria House Restaurant ร้านอาหารโรแมนติก ในบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์ ตั้งอยู่ในรีสอร์ทชาโต เดอ เขาใหญ่ ความหน้าทึ่งของร้านนี้คือ แม้ว่าจะตั้งอยู่ในรีสอร์ทสวยงามอย่างนี้ แต่ราคาไม่สูงเกินเหมือนคุณภาพรีสอร์ท ทำให้ลูกค้าสามารถแวะชิมอาหารรสเลิศ ได้อย่างราคาสบายๆ แถมยังได้รับการการันตีความอร่อยจากนักชิม "ปินโตเถาเล็ก" อีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 07.00 น. - 20.00 น.

Big Mount

ใครที่ไปเที่ยวเขาใหญ่ จะต้องรู้จักร้าน Big Mount กันทุกคน นอกจากตัวร้านจะโดดเด่นแล้ว ยังขึ้นชื่อรสชาติอาหารอีกด้วย เมนูอาหารมีทั้งซีฟู้ด ที่อร่อยไม่แพ้ ร้านอาหารหัวหิน เลย และอาหารไทยรสชาติไทยแท้ๆ เพราะที่นี่เขามีสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งดื่มด่ำอยู่กลางภูเขา วิวสวย เปิดบริการทุกวัน 09.30 น. - 20.30 น.

The Great Hornbill Grill

ไร่บีพีวัลเล่ย์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในปากช่อง และที่สำคัญมีร้านอาหารโรแมนติกอยู่ร้านชื่อ The Great Hornbill Grill มีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารประยุกต์ ซึ่งทุกเมนูรับรองว่าอร่อยแน่นอน จุดเด่นอยู่ที่เชฟที่ไม่ธรรมดา สามารถดึงดูดลูกค้าที่มาท่องเที่ยวให้เป็นลูกค้าประจำกันอีกด้วย เปิดบริการทุกวันจันทร์ - พฤหัส 9:00 น. -20:00 น. วันศุกร์-เสาร์ 9:00 น. - 22:00 น.

เป็นลาว 

มาเที่ยวเขาใหญ่อย่าพลาดหาโอกาสมาจัดส้มตำปาร์ตี้ ที่ร้านเป็นลาวเด็ดขาด นอกจากรสชาติจะแซ่บนัวแบบเป็นลาวแล้ว การันตีความอร่อยได้จากแถวรถที่จอดยาวเหยียดอยู่ริมถนน อีกทั้งเมนูหลากหลายทั้งไทย-อีสาน ที่สามารถเลือกทานได้อย่างจุใจ หรือใครว่าส้มตำที่ ร้านอาหารพัทยา 

หรือแถบชายทะเลแถวร้านอาหารหัวหินอร่อยแล้ว แนะนำว่าลองมาชิมร้านนี้ก่อนคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็เป็นได้ ร้านนี้เปิดบริการทุกวันอังคาร - อาทิตย์ 9.00 น. - 18.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

The Ttent

ขึ้นชื่อว่ามาเที่ยวเขาใหญ่ก็ต้องกินสเต็กไม่งั้นอาจจะมาไม่ถึง ร้าน The Ttent เป็นหนึ่งในหลายๆร้าน

ร้านนี้ซุกซ่อนอยู่ท่ามกลางตู้คอนเทนเนอร์ บึงน้ำและเป้ายิงธนู ดูจากภายนอกแล้วอาจจะไม่รู้ว่าที่นี่คือร้านอาหาร ได้สอบถามจากเจ้าของได้ความว่า รักการยิงธนูและยังรักการทำอาหารด้วย จึงมีไอเดียที่อยากจะเปิดร้านสองอย่างนี้ไปพร้อมๆกัน

อีกทั้งยังคัดสรรเนื้อเกรดดีไม่แพ้ร้านใหญ่ๆ แต่รสชาติอร่อยล้ำได้ใจลูกค้า รับรองว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี อีก 1 แห่งที่ไม่ควรพลาด เปิดบริการเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา10:00 น. - 21:30 น.

ครัวเขาใหญ่

ครัวเขาใหญ่ เป็นร้านที่เก่าแก่ในตัวเขาใหญ่ ร้านนี้จะเด่นเรื่องแฮมสเต็กมาก จะถูกใจลูกค้าชาวต่างชาติเป็นพิเศษ เป็นร้านอาหารโรแมนติก การันตีได้จากลูกค้าชาวต่างชาตินั้นเอง ร้านอาหารบรรยากาศดีกว้างขวาง โล่งโปร่งสบาย แต่ต้องทำใจเรื่องที่จอดรถ เพราะมีให้แค่ 20 คัน เท่านั้น เปิดบริการทุกวัน 11.00 น. -14.00 น. / 17.00 น. - 20.00 น.

ครัวลุงชุบ

ครัวลุงชุบ ร้านอาหารไทยสไตล์โฮมเมดอีกหนึ่งร้าน บนถนนธนะรัชต์ที่จะมุ่งหน้าไปเขาใหญ่ บรรยากาศร้านเป็นแบบบ้านๆ มีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารอีสาน

หรือถ้าคิดจะสั่งอาหารทะเล เช่น กุ้ง ปลาหมึก หรือปลา ก็สดอร่อยเหมือนแถบชายทะเล อย่างร้านอาหารหัวหิน หรือร้านอาหารพัทยา เลยก็ว่าได้ ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน 06.00 น.- 21.00 น.

โชคชัยสเต็คเฮ้าส์

เวลานี้ใครไม่รู้จัก "โชคชัยสเต็คเฮ้าส์" เป็นร้านอาหารที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30ปี จนมีสโลแกนว่า "ไม่ได้กินสเต็คโชคชัย เหมือนไปไม่ถึงโคราช"

ร้านนี้ตกแต่งด้วยสไตล์คาวบอย เน้นโทนสีน้ำตาล มีรูปสมัยเริ่มก่อนตั้งร้านให้ดูเก๋ๆแต่แฝงไว้ด้วยบรรยากาศโรแมนติก เมนูเด็ดของร้านนี้จะเป็น สเต็กเนื้อทีโบน เป็นเนื้อเกรดเอ หมักด้วยซอสสูตรพิเศษ เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. - 20.30 น.

ครัวจันผา

ร้านครัวจันผา เป็นร้านอาหารไทยต้นตำรับแท้ๆ ทั้งปลาช่อนเปา ที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามอย่างนับเป็นพระเอกที่ใครแวะมาเป็นต้องสั่ง

และเมนูชื่อเก๋ๆ อย่าง พระจันทร์สองหน้า ที่นำทอดมันกุ้งมาแปะสาหร่ายแล้วเอาไปทอดทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยรสเปรี้ยว แถมยังมีที่พักสุดบรรยากาศโรแมนติกให้บริการอีกด้วย เปิดบริการ 11.00 น. - 22.00 น.

Vin Cotto Restaurant By Granmonte

ไร่องุ่นคงเป็นสถานที่เที่ยวอีกทีหนึ่งในเขาใหญ่ ไร่องุ่นกรานมอนเต้ มีร้านอาหารโรแมนติกที่ชื่อ Vin Cotto Restaurant บรรยากาศสุดโรแมนติก เดินเล่นชิลล์ๆ อยู่ในไร่องุ่น เหนื่อยก็พักทานอาหารอร่อยที่คุณภาพดีเยี่ยม

แต่มีธรรมเนียมก็คือร้านนี้จะต้องโทรจองก่อนล่วงหน้า เพราะลูกค้าเยอะ แต่ราคาก็สูงตามคุณภาพ เปิดบริการทุกวัน 10.30 น.- 21.30 น. โทร 036-227-334

นอกจาก ร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน ที่ได้ฟินทั้งรสชาติและบรรยากาศแล้ว เรายังมีร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเล อย่างร้านอาหารพัทยา, ร้านอาหารหัวหิน หรือร้านอาหารริมน้ำ สุดแสนอร่อย ต่างๆอีกเพียบที่จะทำให้ทุกการท่องเที่ยวและมื้ออาหารของคุณมีแต่ความประทับใจ ทุกท่าน สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แนะนำร้านอาหารเขาใหญ่น่ากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook