โอลด์ ทาวน์ คาเฟ่ แบงคอก Old Town Cafe Bangkok

โอลด์ ทาวน์ คาเฟ่ แบงคอก Old Town Cafe Bangkok

โอลด์ ทาวน์ คาเฟ่ แบงคอก Old Town Cafe Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมีโอกาส We Recommend อยากแนะนำให้แวะมาเดินเล่นย่านเมืองเก่าในช่วงที่อากาศดีแบบนี้กันดูบ้าง อย่างบริเวณถนนเฟื่องนคร ถนนเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่มีหลายร้านรวงเปิดขึ้นมาต้อนรับทั้งนักท่องเที่ยวและชาวไทยอย่างเรา วันนี้เลยขอพาไปนั่งชิลล์ร้านกาแฟสุดคลาสสิค ตั้งอยู่หัวมุมถนนฝั่งที่ตัดกับถนนเจริญกรุง Old Town Cafe กันค่ะ


The Story of Little Antique Cafe

ร้านเล็ก ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์ร้านกาแฟโบราณ ใช้โต๊ะเก้าอี้ไม้ได้อารมณ์บรรยากาศเก่า ๆ ย้อนกลับมา ตกแต่งด้วยข้าวของสะสมในอดีต นำมาตั้งโชว์เรียงราย พร้อมเปิดเพลงบรรเลงเพราะ ๆ ที่แม้จะเป็นร้านกาแฟแต่ก็ไม่มีเสียงเครื่องปั่นมากวนใจ สร้างบรรยากาศย้อนอดีตอันหอมหวนให้กลับมาอีกครั้งค่ะ

ตามมาชิมกาแฟซิกเนเจอร์ของที่นี่กันค่ะ Old Town Muddy Coffee (80 บาท) กาแฟเย็นผสมมัทฉะลาเต้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทั้งกาแฟและชาเขียว พิเศษตรงที่เครื่องดื่มเย็นที่นี่จะใช้นมสดและครีมสดมาผสม ไม่ใช้นมข้นหวานและนมข้นจืด เพื่อให้ได้รสชาติของเครื่องดื่มเต็มที่ ไม่โดนรสนมกลบไปค่ะ หรือลองกาแฟร้อนซักแก้วอย่าง Hot Cappuchino (55 บาท) ที่ใช้กาแฟอาราบิก้าจากเชียงรายส่งกลิ่นหอม รสนุ่มกำลังดีค่ะ ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟแนะนำ Salted Caramel Iced Cocoa (80 บาท) แก้วนี้ผสมทั้งคาราเมล ดาร์กโกโก้ โรยเกลือเล็กน้อยด้านบน เข้มข้นอย่าบอกใครเลยค่ะ

ส่วนขนมที่นี่มีไม่เยอะมาก เน้นเป็นแซนด์วิชอย่าง Asian Style Baguette Sandwich (65 บาท) แซนด์วิชสไตล์เอเชี่ยนที่ผสมตับบดโฮมเมดลงไปด้วย มีหลายไส้ให้เลือก ซึ่งปรุงเองด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี อย่างไส้หมูย่าง ประกบด้วยขนมปัง Rye เนื้อแน่น มีไฟเบอร์สูง หรือไส้ไก่บาร์บีคิว ประกบขนมปัง Wholewheat กรอบนอกนุ่มใน ไม่แข็งจนเกินไปค่ะ ปิดท้ายหวานๆ ด้วย Brownie Ice Cream (95 บาท) บราวนี่โฮมเมดเข้มข้นรสช็อกโกแลต ทานกับไอศกรีมที่มีให้เลือก 3 รส วานิลลา ช็อกโกแลต และสตรอว์เบอร์รี่ค่ะ

ร่วมใช้เวลาแห่งความสุขย้อนอดีตไปกับร้านกาแฟคลาสสิคแห่งนี้กันได้ตั้งแต่เช้า 07.30-16.30 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี) วันเสาร์อาทิตย์เปิดสายหน่อย 09.30-16.30 น. ค่ะ

Recommended Dishes
Old Town Muddy Coffee
Hot Cappuchino
Salted Caramel Iced Cocoa
Asian Style Baguette Sandwich
Asian Style Baguette Sandwich
Brownie Ice Cream

คุยกับ "Old Town Cafe Bangkok"

คุณนอต และคุณกฤษณ์ สองเจ้าของร้านผู้มีใจรักในการดื่มและนั่งชิลล์ร้านกาแฟเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมีโอกาสได้ทำเลตรงนี้ จึงดีไซน์รูปแบบร้านให้เข้ากับย่านเมืองเก่าที่ดูมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร นำเสนอกาแฟที่ปรับสูตรเป็นของตัวเอง และขนมทานง่ายที่เน้นใช้วัตถุดิบอย่างดีเหมือนที่ทานกันเอง เสนอขายในราคาที่ไม่สูงเกินไป ต้อนรับทุกคนที่รักการดื่มกาแฟเหมือนกันค่ะ

ที่ตั้ง: 130/12 ถนนเฟื่องนคร วังบูรพา พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร.081-810-8456

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์07.30-16.30 น.วันอังคาร07.30-16.30 น.วันพุธ07.30-16.30 น.วันพฤหัสบดี หยุดวันศุกร์07.30-16.30 น.วันเสาร์09.30-16.30 น.วันอาทิตย์09.30-16.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/OldTownCafeBangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โอลด์ ทาวน์ คาเฟ่ แบงคอก Old Town Cafe Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook