ซัมติง เอลฟ์ Something Elf

ซัมติง เอลฟ์ Something Elf

ซัมติง เอลฟ์  Something Elf
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกขบวนกองทัพเอลฟ์ ผู้ช่วยซานต้ามาส่งความสุขกันตลอดทั้งปี กับร้านอาหารและเบเกอรี่น้องใหม่ซิง ๆ Something Elf? กับคอนเซ็ปต์ร้านที่รับรองความสุขทั้งครอบครัว เพราะมีตัวเอลฟ์รายล้อมสร้างสีสัน และกลายเป็นเอกลักษณ์เด่นของที่ร้านไปแล้ว ช่างเหมาะที่จะพาลูกหลานมาฉลองวันเด็กไปกับร้านน่ารัก ๆ แห่งนี้ค่ะ


ตัวร้านตั้งอยู่ในโครงการ Nord Avenue ริมถนนในซอยเอกมัย กับร้านสีขาวโปร่งโล่ง มีกระจกรอบด้าน เลือกนั่งมุมโซฟากับครอบครัวได้สบาย ๆ หรือมุมส่วนตัวพูดคุยแบบกันเอง พร้อมเสิร์ฟอาหารและขนมที่ดีต่อสุขภาพ โดยเน้นวัตถุดิบ Low Fat แคลอรี่ต่ำ ให้เป็นอีกทางเลือกของการทานอาหารอย่างมีความสุขค่ะ

อาหารที่นี่เป็นแบบทานง่ายสไตล์ Thai Fusion Food ผสมผสานอาหารตะวันตก อย่าง Spaghetti A.O.P. Bacon Garlic (180 บาท) สปาเก็ตตี้ผัดกับเบคอน และพริกกระเทียม Pork Chops (220 บาท) เนื้อหมูนุ่มย่างได้กำลังดี และเมนูใหม่อย่าง Spaghetti Cappuccino Sauce (350 บาท) เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ คลุกเคล้ากับครีม Low Fat ผสมกาแฟเอสเพรสโซ่ ได้ความหอมเข้มข้น หรือลองอาหารไทยอย่าง Chaing Mai Set (170 บาท) ชุดรวมของว่างเมืองเหนือ มีทั้งไส้อั่ว น้ำพริกเมืองเหนือ ผักลวก ให้ลูกค้าได้ทานอะไรที่แตกต่างไป และยังมีอาหารมังสวิรัติเป็นทางเลือกให้คนรักสุขภาพอีกด้วย อย่าง สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง (179 บาท) ที่ใช้ครีม Low Fat และใช้ Soy Food มาทำแทนเนื้อกุ้งค่ะ

ส่วนขนมไม่ผิดหวัง มีให้เลือกหลาย อาทิ ซูเฟล่ (165 บาท) นุ่มฟูหอมมาพร้อมซอสช็อกโกแลต Lemon Cheesecake (95 บาท) ทำเป็นต้นคริสต์มาสดูน่ารัก Strawberry Dome (95 บาท) สอดไส้เจลลี่สตรอว์เบอร์รี่ด้านในของเค้กวานิลลา นอกจากนี้ยังมีเค้ก เครปมะพร้าว (95 บาท) ที่ไม่ใส่ไอซิ่ง แต่จะนำน้ำมะพร้าวอ่อนไปเคี่ยวจนได้ความหวานตามธรรมชาติ Affogato (100 บาท) ไอศกรีมวานิลลาท็อปด้วยเอสเพรสโซ่ ได้รสชาติของกาแฟเข้มข้น และเครื่องดื่มอย่าง Mango Tango (85 บาท) ดื่มแล้วสดชื่นอีกด้วยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งร้านสบาย ๆ ช่างเหมาะกับสุดสัปดาห์นี้ที่จะชวนลูกหลานมาฉลองวันเด็กกันทั้งครอบครัว เพิ่มความสุขสันต์ให้กับมื้ออาหารของคุณได้เยอะเลยค่ะ

Nice to Know : นอกจากมาทานที่ร้านแล้ว ยังมีบริการส่ง Delivery ด้วย ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-21.00 น. โทรมาสั่งกันได้ที่เบอร์ 091-516-1633, 092-353-7992 ค่ะ

Recommended Dishes
Spaghetti A.O.P. Bacon Garlic
Spaghetti Cappuccino Sauce
Chaing Mai Set
สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง
Lemon Cheesecake
Strawberry Dome
เครปมะพร้าว

ที่ตั้ง: 584 Nord Avenue เอกมัย (ตรงข้ามเอกมัยซ. 21) แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.092-353-7992

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 07.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ:301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: สเต๊ก, พาสต้า, ฟิวชั่น, A La Carte/ Set Menu, มังสวิรัติ-เจ, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Something-Elf-Cafe/1154360808035856

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ซัมติง เอลฟ์ Something Elf

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook