นาคร บราซเซอรี่ (Nakorn Brasserie )

นาคร บราซเซอรี่ (Nakorn Brasserie )

นาคร บราซเซอรี่ (Nakorn Brasserie )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ถึงเวลาที่จะหาสถานที่ผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากันเสียที We Recommend มีร้านสุดชิลล์มาแนะนำกันค่ะ กับร้าน Nakorn Brasserie ที่พักใจอันแสนสงบของคนเมืองค่ะ


ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ แหล่งรวมร้านค้าร้านอาหารเก๋ ๆ มากมาย เช่นเดียวกับร้านนี้ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มี 2 ชั้น ขนาดไม่ใหญ่มาก ตกแต่งในสไตล์ยุโรปยุคเก่าผสมผสานแบบไทย ๆ พร้อมเติมรายละเอียดของตกแต่งต่าง ๆ เข้าไปให้ดูเก๋ไก๋มากขึ้น ตามความชอบของเจ้าของร้านเอง อย่างสัตว์สตาฟต่าง ๆ ซึ่งแต่ละตัวล้วนมีชื่อและเรื่องราวของตัวเองด้วย

ส่วนเรื่องอาหารและขนมของที่นี่ก็จะเป็นแบบทานได้ง่าย ๆ อยากให้เหมือนมาทานข้าวบ้านเพื่อน ที่เน้นรสชาติความอร่อยมากกว่า เริ่มด้วย เครปผักโขมเห็ดหอม (130 บาท) แป้งเครปเนื้อนุ่มสอดไส้ครีมผักโขมและเห็ดหอม รสชาติเข้มข้นทีเดียว และ สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว (200 บาท) จานนี้รสชาติจัดจ้าน ทานคู่กับแคบหมูกกรุบกรอบ ส่วนขนมก็เป็นโฮมเมดทำเองส่วนหนึ่ง และรับมาจากคนรู้จักอีกทีหนึ่ง แต่รับรองรสชาติใช้ได้ทีเดียว อย่าง บราวนี่ (90 บาท) ถึงรสถึงความเข้มข้นของช็อกโกแลต และ เค้ก Up Side Down (110 บาท) เป็นเค้กมิกซ์เบอร์รี่ เนื้อนุ่ม รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดีค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มชากาแฟ สมูทตี้ แม้แต่เบียร์ไวน์ก็มีด้วย ส่วนที่จะแนะนำวันนี้จะเป็นแก้วที่ดื่มแล้วสดชื่น อย่าง พระอาทิตย์โซดา (90 บาท) เป็นน้ำสตรอว์เบอร์รี่ผสมโซดารสเปรี้ยวซ่า หรือลอง พระนครโซดา (90 บาท) เป็นน้ำพีชผสมโซดา เพิ่มความสดชื่นให้กับวันที่อ่อนล้า ช่างเป็นร้านที่เหมาะกับการมาเติมพลังให้กับตัวเอง เพื่อให้สมองได้ปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย และพร้อมที่จะคิดงานหรือสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นได้ ณ ที่แห่งนี้ค่ะ

Recommended Dishes
เครปผักโขมเห็ดหอม
สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว
บราวนี่
เค้ก Up Side Down
พระอาทิตย์โซดา
พระนครโซดา

คุยกับ "Nakorn Brasserie"

เจ้าของร้านนี้ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนักแสดงที่เราคุ้นหน้า คุณอ้น สราวุธ มาตรทอง ที่อยากมีร้านเล็ก ๆ ซักที่ไว้ให้เป็นที่พักใจของคนเมือง ตามความชอบนั่งชิลล์ตามร้านต่าง ๆ ของตัวเอง จึงคิดมาเปิดร้านนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มีสถานที่ที่สามารถมานั่งแล้วรู้สึกสบายใจกลับไป ทั้งบรรยากาศที่สวยงาม รสชาติอาหารขนมและเครื่องดื่มที่ดี พร้อมการบริการแบบเป็นมิตร ให้สมกับความหมายของชื่อร้านที่แปลว่า "คนเมืองที่มีความสุข" ค่ะ

ที่ตั้ง: ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 082-266-6462

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร08.00-23.00 น.วันพุธ08.00-23.00 น.วันพฤหัสบดี08.00-23.00 น.วันศุกร์08.00-23.00 น.วันเสาร์08.00-23.00 น.วันอาทิตย์08.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: พาสต้า, อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/nakornbrasserie

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นาคร บราซเซอรี่ (Nakorn Brasserie )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook