อัพเดต! 7 แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมเมืองหัวหิน

อัพเดต! 7 แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมเมืองหัวหิน

อัพเดต! 7 แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมเมืองหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งช้อปปิ้งใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั้นมีอยู่หลายแบบหลายสไตล์ด้วยกัน หากเป็นคนที่ชอบหาซื้อสินค้าประเภทของฝากจากชุมชนที่เป็นผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นแล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อได้ตามสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไปได้ไม่ยาก หรือถ้าเป็นอาหารทะเลแห้ง ตามสองข้างทางเลียบชายหาดต่างๆ ก็จะมีร้านขายเรียงรายกันไปให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบ แต่สำหรับไปหัวหินแล้วนึกไม่ออกว่าจะซื้อของฝากโดนใจได้ที่ไหน สนุก! ท่องเที่ยว ได้รวมแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตในหัวหินมาฝากแล้ว

1.เพลินวาน เป็นแหล่งช้อปปิ้งสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ย้อนสู่บรรยากาศเก่าแก่ของย่านการค้าวันวานให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ดูจะเป็นสถานที่ไม่ควรพลาด เลือกกินเลือกช้อปสินค้าเพื่อรำลึกวันวานกันได้ทุกวัน

2. Cicada ตลาดนัดที่มีความโดดเด่นด้วยสินค้าไอเดียแบบแฮนด์เมดให้เลือกซื้อกันแบบจุใจ นอกจากนั้นยังมีการแสดงศิลปะและดนตรีให้ได้รับชมรับฟังกันอีกด้วย

3.ตลาดน้ำหัวหิน เป็นตลาดที่ออกแนวย้อนยุคอีกที่หนึ่ง ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อของกิน ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า ของที่ระลึก ฯลฯ หากเดินออกมาที่ทางเข้า จะมีน้ำพุ และเรือลำใหญ่ พร้อมป้ายชื่อตลาดน้ำหัวหิน เป็นมุมที่คนชอบมาถ่ายรูปกันเพื่อเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยได้มาที่นี่แล้ว

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ( The Venezia Hua Hin )

4.เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ( The Venezia Hua Hin ) แหล่งท่องเที่ยวที่รองรับผู้ชอบไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในรูปแบบการช้อปปิ้งในบรรยากาศท่ามกลางความโรแมนติกสุดคลาสสิกของเมืองเวนิช ประเทศอิตาลี ซึ่งได้ถูกจำลองมาไว้ในพื้นที่ 46 ไร่ของเดอะ เวเนเซียแห่งนี้ ที่นี่ได้รวมร้านค้าและร้านอาหารไว้มากมาย อีกทั้งมีกิจกรรมที่หลากหลายทั้งล่องเรือกอนโดล่า ชมความสวยงามของสะพาน และอาคารร้านค้าต่างๆ รวมถึงนั่งรถไฟและรถม้านำชมรอบๆ ก็สนุกไปอีกแบบ (มีภาพสวยๆ ให้ชมอีกเพียบ คลิก)

ตลาดฉัตรศิลา

5.ตลาดฉัตรศิลา หัวหิน ตลาดนัดที่รวบรวมสินค้าเก๋ๆ อาทิ งานแฮนด์เมดเสื้อยืดที่ระลึก เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ความพิเศษของตลาดแห่งนี้อยู่ที่อาคารไม้สีขาวทรงย้อนยุคที่เรียงตัวกันแนวยาวที่ตัดกับแสงไฟของร้านรวงต่างๆ ช่วยสร้างบรรยากาศให้งดงามขึ้นทันตา แถมด้านบนยังเป็นแกลเลอรี่จัดแสดงภาพถ่ายหัวหินในสมัยก่อนให้ได้ชมกันอีกด้วย (มีภาพสวยๆ ให้ชมอีกเพียบ คลิก)

6.ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ย้อนวันวานบรรยากาศตลาดน้ำที่กว้างใหญ่และสื่อเอกลักษณ์ของความเป็นหัวหิน ภายในมีสินค้าหลากหลายสไตล์ให้เลือกช้อปทั้งงานโอทอป งานไอเดียเก๋ๆ ของที่ระลึกน่ารักจากเมืองหัวหิน พร้อมมุมเก๋ๆ ให้เก็บภาพประทับใจมากมาย หรือหากรู้สึกหิวที่นี่มีก็มีของกินอร่อยๆ ให้เลือกชิมแบบละลานตา และสนุกไปกับกิจกรรมนั่งรถไฟเที่ยวรอบๆ ตลาดน้ำ ก็สนุกเพลิดเพลินดีไม่หยอกนะ

7.ผ้าโขมพัสตร์ ก่อนกลับลองแวะชมผ้าพิมพ์ลายสวยๆ ที่ร้านโขมพัสตร์ ร้านจำหน่ายผ้าโขมพัสตร์ของดีเก่าแก่ของเมืองหัวหินกันสักนิด เป็นผ้าฝ้ายไทยแท้ที่นำมาพิมพ์ลายด้วยกระบวนการทำมือจนมีความสวยงามโดดเด่น เหมาะสำหรับซื้อไปใช้เอง หรือเป็นของฝากก็ได้เหมือนกัน

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook