แอร์เอเชียเปิดบินใหม่สู่จีน “กรุงเทพฯ-ฉางซา”

แอร์เอเชียเปิดบินใหม่สู่จีน “กรุงเทพฯ-ฉางซา”

แอร์เอเชียเปิดบินใหม่สู่จีน “กรุงเทพฯ-ฉางซา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์เอเชียเปิดบินใหม่สู่จีน "กรุงเทพฯ-ฉางซา"

บินตรงทุกวันกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียง 1,990 บาทเท่านั้น

แอร์เอเชียตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดครอบคลุมสู่เมืองจีนมากที่สุด เปิดประสบการณ์สู่ เส้นทางใหม่ "กรุงเทพฯ-ฉางซา" บินตรงทุกวัน กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคารวม เริ่มต้นที่1,990 บาท ต่อเที่ยว เริ่มบินวันที่ 24 มกราคม 2557 เป็นต้นไป จองด่วนวันนี้ที่ www.airasia.com


นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียยังคงยึดมั่นในเป้าหมายสำคัญในการเปิดเที่ยวบินสู่จีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมเศรษฐกิจระหว่าง 2 ประเทศ โดยส่งท้ายปี 2556 ด้วยการเปิดสำรองที่นั่ง เส้นทางบินใหม่ คือ "กรุงเทพฯ-ฉางชา" ซึ่งถือเป็นความตั้งใจในการเสริมทัพเครือข่ายบินทั้งจากศูนย์ปฏิบัติการบินที่กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) ที่มีอัตราการเติบโตของนักท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว

"ฉางซา" เป็นเส้นทางบินใหม่ จากกรุงเทพฯสู่จีน ที่แอร์เอเชียพร้อมเปิดให้บริการ โดยเชื่อมั่นในตลาดภาคธุรกิจและท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น และเศรษฐกิจเติบโตต่อเนื่อง โดยฉางซาจะเป็นอีกหนึ่งปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องประทับใจ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบให้การชมภาพยนตร์ ไฮไลท์สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ คือ มรดกโลกแห่งชาติอุทยานจางเจียเจี้ย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอวตาร พร้อมสัมผัสความตื่นเต้น ผจญภัย ไปกับการนั่งกระเช้าที่มีความสูงเสียดฟ้าและยาวที่สุดในโลกถึงกว่า 7 กิโลเมตร ชมยอดเขาหินทรายมีลักษณะเป็นแท่งๆนับพันแท่งพร้อมไต่หน้าผาบนทางเดินกระจกที่มองทะลุเห็นเหวลึกด้านล่างที่หน้าผาลอยฟ้า หรือเพิ่มความประทับใจกับการนั่งรถขึ้นยอดเขาที่มีทางโค้งกว่า 99 โค้งที่เขาเทียนเหมินซานเพื่อพิชิตประตูสวรรค์อันอลังการ หรือจะบุกถ้ำมังกรเหลืองชมความงดงามของหินงอกหินย้อยที่ธรรมชาติสร้าง นอกจากนี้ถ้าใครอยากได้มุมถ่ายรูป เก๋ๆ บรรยายชิลด์ๆ พักค้างคืนกับโรงแรมชิกๆราคาเบาๆ ริมแม่น้ำพร้อมช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง สามารถเยี่ยมชมเมืองโบราณเฟิ่งหวงได้อีกด้วย -> น้องออยลองปรับภาษาให้น่าสนใจมากขึ้นได้เลยค่ะ

"เราเชื่อว่าด้วยศักยภาพของฉางชา และการที่แอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัด ให้บริการสะดวกที่ดอนเมืองจะช่วยสร้างความคุ้มค่าในการเดินทางท่องเที่ยว ครอบคลุมทั้งในรูปแบบทัวร์ และเที่ยวด้วยตนเอง โดยแอร์เอเชียยังเน้นย้ำการมีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน จึงพลาดไม่ได้สำหรับทุกคนที่รักการบินหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นไปได้" นายทัศพลกล่าว

สำหรับ เส้นทางบินใหม่ "กรุงเทพฯ-ฉางชา" พร้อมเปิดสำรองที่นั่งแล้วตั้งแต่วันนี้- 22 ธันวาคม นี้ และเริ่มบินวันที่ 24 มกราคม 2557 เป็นต้นไป โปรโมชั่นเปิดตัว ราคารวม "กรุงเทพฯ-ฉางชา" เริ่มต้นที่ 1,990 บาท ต่อเที่ยวระยะเวลาเดินทางตั้งแต่ 24 มกราคม 2557 ถึง 30 เมษายน 2557 สำรองที่นั่งราคาสุดคุ้มก่อนใครได้ที่ www.airasia.com เท่านั้น

สำหรับผู้โดยสารที่มองหาแพกเกจสุดคุ้ม แอร์เอเชียโกเสนอแพกเกจสุดประหยัด ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฉางซา พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 5,555 บาทต่อท่าน (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว สำหรับการพักสำหรับสองท่าน) ผู้สนใจจองแพกเกจได้ทาง www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้ - 22 ธันวาคม 2556 เพื่อเดินทาง วันที่ 24 มกราคม 2557 - 30 เมษายน 2557

ปัจจุบันแอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากที่สุด โดยมีบินตรงจากไทยสู่จีน 12 เส้นทาง ใน 9 ปลายทาง กล่าวคือ เส้นทางจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่มาเก๊า 4 เที่ยวบินต่อวัน ฮ่องกง 3 เที่ยวบินต่อวัน ฉงชิ่งและอู่ฮั่น 2 เที่ยวบินต่อวัน กวางโจว เซินเจิน ซีอาน และคุนหมิง 1 เที่ยวบินต่อวัน (เส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ฉางชา 1 เที่ยวบินต่อวัน) เส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่สู่มาเก๊า 1 เที่ยวบินต่อวัน และ จากภูเก็ตสู่ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook