ใบหยกสกายจัดงาน “SANTA FESTIVAL” การรวมตัวของ Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย

ใบหยกสกายจัดงาน “SANTA FESTIVAL” การรวมตัวของ Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย

ใบหยกสกายจัดงาน “SANTA FESTIVAL” การรวมตัวของ Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบหยกสกายจัดงาน "SANTA FESTIVAL" การรวมตัวของ Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย

ชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก เป็นประธานเปิดงาน "SANTA FESTIVAL" การรวมตัวของซานตาคลอสที่มากที่สุดในประเทศไทย ที่โรงแรมใบหยกสกาย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการรวมตัวของซานตาคลอสจากหลากหลายอาชีพกว่า 300 คน เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทย และแขกที่มาใช้บริการที่โรงแรมใบหยกสกาย ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างมาร่วมเฉลิมฉลองและถ่ายภาพกับเหล่าซานตาครอสจนต้องปิดถนนหน้าโรงแรมใบหยกสกายชั่วคราว โดยภายในงาน ได้เปิดตัวเหล่าบรรดาซานตาคลอส นำทีมโดยชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยมีนภดล ยกส้าน รองผู้จัดการทั่วไป และธิดารัตน์ เจริญพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย ร่วมเป็นหนึ่งในการถ่ายภาพบันทึกสถิติการรวมตัวของซานตาคลอสที่มากที่สุดในประเทศไทย กว่า 300 คน พร้อมโชว์ร้องเพลง Merry Christmas and Happy New Year อวยพรให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างกึกก้องและการแสดงน่ารักๆจากเหล่าบรรดาซานตาคลอสและซานตี้แสนสวย โดยหลังจากร่วมบันทึกสถิติใหม่ของประเทศไทย ซานตาคลอสกว่า 300 คน ก็ได้แยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ส่งมอบความสุขภายในส่วนต่างๆ ของโรงแรมใบหยกสกาย ซึ่งได้สร้างความประทับใจและเรียกรอยยิ้มจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี


ชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก กล่าวถึง งาน SANTA FESTIVAL ว่า "โรงแรมใบหยกสกาย ยึดมั่นในการส่งมอบความสุขให้กับแขกที่มาใช้บริการของโรงแรม รวมถึงคนไทยทุกคนมาโดยตลอด และในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางโรงแรมใบหยกสกาย จึงได้จัดงาน SANTA FESTIVAL ขึ้น เพื่อเป็นการรวมตัวซานตาคลอสจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย โดยซานตาคลอสจากหลากหลายอาชีพกว่า 300 คน เพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจส่งมอบความสุขให้กับทุกท่านที่ให้เกียรติมาเยี่ยมเยียนโรงแรมใบหยกสกายของเราในวันคริสต์มาส 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ โดยหลังจากร่วมบันทึกสถิติแล้วในวันนี้ บรรดาซานตาคลอส ทั้ง 300 คน จะออกปฏิบัติการส่งมอบความสุขต่อ ให้กับทุกท่าน ทั้งซานตาและมิสซิสครอสรีเซพชั่นที่จะมาคอยเช็คอินส่งความสุขให้กับทุกท่าน, ซานตาเบลบอย ที่จะคอยช่วยนำทาง, ยกกระเป๋า และส่งความสุขถึงห้องพัก, ซานต้าwaiter ที่จะคอยมอบความสุขให้กับลูกค้าถึงโต๊ะอาหาร, ซานต้าsecurity ที่จะช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับทุกท่าน

ตลอดเวลาที่อยู่ในโรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษ! มื้อดินเนอร์คืนวันคริสต์มาสที่ 24 ธันวาคม 2556 ท่านที่แต่งชุดซานตาคลอสมารับประทานอาหารที่โรงแรมใบหยกสกาย รับประทานอาหารฟรี! แต่จำนวนจำกัดนะครับ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยสอบถามได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรม" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 0-2656-3000, 0-2656-3456 ต่อ 72171 www.baiyokebuffet.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใบหยกสกายจัดงาน “SANTA FESTIVAL” การรวมตัวของ Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook