หัวหิน น่าพักวันหยุดยาวปีใหม่ 2556

หัวหิน น่าพักวันหยุดยาวปีใหม่ 2556

หัวหิน น่าพักวันหยุดยาวปีใหม่ 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีนี้หากเพื่อนๆ กำลังวางแผนไปเที่ยวหัวหินและกำลังมองหาที่พักในเมืองหัวหินอยู่ สนุก! ท่องเที่ยว ได้เสาะหาที่พักน่ารัก บรรยากาศดีหลากหลายราคา มาฝากคุณอ่าน สำหรับการเดินทางไปพักผ่อนตากอากาศในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ 

@ อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท ( Asara Villa & Suite)

รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยความเรียบเก๋ลงตัว มีห้องพักทั้งแบบ Suite, Pool Villa, และ Presidential Villa อบอวลไปด้วยกลิ่นอายตะวันออก เชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสความสวยงามในบรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารหาริมทะเลๆ พร้อมเมนูสุดอร่อย และมุมที่ไม่ควรพลาด คือริมชายหาดที่มีเตียงผ้าใบและเก้าอี้นั่งสบายๆ ให้คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกได้อย่างชิลล์ๆ และนอนเล่นฟังเสียงคลื่นได้แบบใกล้ชิดอีกด้วย

ที่ตั้ง: หัวหินซอย 5 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน

ราคา: 7,827-65,000 บาท

โทร. 0 3254 7555, 0 2661 6800

เว็บไซต์: www.asaravillaandsuite.com

@ อมารี หัวหิน

อยากลองให้มาเช็คอินสัมผัสความสุขกันสักครั้งที่นี่ เพราะ อมารี หัวหิน ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมต้นแบบของอมารียุคใหม่ที่เน้นการออกแบบให้ดูทันสมัย สดใส และสนุกสนานภายใต้สโลแกน Colour and Rhythms โดยนำมาผสมผสานกับกลิ่นอายพื้นถิ่นของเมืองหัวหิน เช่น ท้องทะเล เปลือกหอย ปะการัง หาดทราย ม้า และสถาปัตยกรรมยอดฮิตในช่วงรัชกาลที่ 4-6 มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 223 ห้อง ใน 3 รูปแบบ คือ ห้องดีลักซ์ 207 ห้อง, ห้องแฟมิลี่รูม 8 ห้อง และห้องสวีท 8 ห้อง แต่ละห้องสามารถเห็นวิวชายทะเลและวิวสวนสีเขียวสดชื่น ภายในห้องพักพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการสปาสุดสบาย และห้องอาหารมากถึง 5 ห้อง ได้แก่ Mosaic, Coral Lounge, Aqua Pool Bar, Reef Deli และ Shoreline Beach Club ให้เลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์และความชอบ หรือถ้ามาแล้วไม่รู้จะไปไหน อมารี หัวหิน มีบริการอมารี โฮทส์ หรืออาคันตุกะสัมพันธ์ ให้บริการแนะนำสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว โดยลิงค์กับเว็บไซต์ www.destinationamari.com ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการแขกและนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ มาพักที่นี่ที่เดียวก็มีความสุขล้นเกินคำบรรยายแล้ว

ที่ตั้ง: 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก

ราคา: 4,100 - 9,150 บาท

โทรศัพท์ 0 3261 6600

เว็บไซต์: www.th.amari.com/huahin

@ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hilton Huahin Resort&Spa)

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางเมืองหัวหินบรรยากาศติดชายทะเลอันแสนเงียบสงบ มีห้องพักทั้งหมด 296 ห้อง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง มีเก้าอี้ให้ออกไปนั่งเล่นสูดอากาศสดสะอาดและชมทะเลได้อย่างเต็มตา ห้องทุกห้องตกแต่งในบรรยากาศแบบรีสอร์ท ดูโปร่งโล่งสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการชั้นหนึ่งที่ใครๆ มาแล้วต้องประทับใจ ส่วนคนที่ชอบกิจกรรมมาพักที่นี่รับรองไม่มีเบื่อ เพราะคุณจะได้สนุกไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สไลด์เดอร์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ มาด้วย นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิส สนามสคอร์ซ ห้องแอโรบิก ห้องออกกำลังกาย สปา ที่ให้บริการนวดแบบครบสูตร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์เก๋ๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว มีกิจกรรมสนุกให้ทำกันถ้วนหน้าและมีความสุขกันถ้วนทั่ว

ที่ตั้ง: 33 ถนนนเรศดำริห์

ราคา: 6,886-11,123 บาท

โทรศัพท์ 0 3253 8999

เว็บไซต์: www.Hua-Hin.hiltion.com

@ Rest Detail Hotel Hua Hin

หนึ่งในโรงแรมอันแสนงดงามในหัวหิน ที่นอกจากความสวยงามและเงียบสงบของบรรยากาศโดยรอบแล้ว ทิวทัศน์ตระการตาของอ่าวไทยและสระว่ายน้ำก็ช่วยเติมเต็มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ความกว้างใหญ่และพรั่งพร้อมของห้องพักจำนวนมากที่แบ่งออก 4 แบบ คือ Pool Village, Rest Green, Rest Horizon, Rest Spirit ก็ให้ความสุขในอารมณ์แตกต่าง บริการพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สปาสุดหรู เลือกมาพักดูสักคืนซิแล้วคุณจะติดใจ

ที่ตั้ง: หัวหินซอย 19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน

ราคา: 6,000-65,000 บาท

โทร. 0 2684 1644, 0 3254 7733

เว็บไซต์: www.restdetailhotel.com

@ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไม่ต้องทำวีซ่า ไม่ต้องนั่งเครื่องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงตะวันออกกลาง คุณก็สามารถสัมผัสมนต์เสน่ห์สไตล์โมร็อกโกได้ที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูริมชายหาด ใจกลางเมืองหัวหิน ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักทั้งสิ้น 76 ห้อง ตกแต่งด้วย 2 โทนสีคือ "น้ำเงิน" และ "แดง" แบ่งเป็นห้องจากุชชี่ สวีท (Jacuzzi Suite) 57 ห้อง ห้องโอเชียน ฟร้อนต์ สวีต จำนวน 4 ห้อง และห้องสวีทที่สามารถเห็นมุมมอง 180 องศาของทะเลอ่าวไทย พร้อมกับจากุซชี่ และ ห้องเซเลสเทียล สวีท จำนวน 2 ห้อง เหมาะสำหรับการฮันนีมูนในบรรยากาศโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติ บริการเสิร์ฟอาหารตามสั่งและบุฟเฟ่ต์ สามารถมองเห็นวิวชายหาดและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดให้เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะแวะดื่มที่บีชบาร์ อัล จันนา บาร์ริมชายหาดที่จะปิดก็ต่อเมื่อลูกค้าคนสุดท้ายกลับที่พัก รวมไปถึงอาหารเช้าที่ไม่จำกัดเวลาความอร่อยด้วย

ที่ตั้ง: ตั้งอยู่ระหว่างซอยหัวหิน 83/1 - 85 ถนนเพชรเกษม

ราคา: 8,600 25,000 บาท

โทรศัพท์ 0 3261 6777

เว็บไซต์: www.marrakesh-huahin.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook