ตะลุยร้านอาหารอร่อยในTerminal 21

ตะลุยร้านอาหารอร่อยในTerminal 21

ตะลุยร้านอาหารอร่อยในTerminal 21
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราขอนำเสนอร้านอาหารอร่อย ต่างๆที่อยู่ภายในห้าง เทอร์มินอลล์ 21 ทั้งร้านอาหารไทย ร้านอาหารญี่ปุ่น และอื่นๆ มาให้นักชิม ได้เข้ามาดู เพื่อประกอบการตัดสินใจของเหล่าบรรดานักชิม หรือผู้ที่กำลัง สนใจหาร้านอร่อยๆ ร้านอาหารดีๆ มีคุณภาพ ได้มาลองเลือกกัน

Moom-muum Park - เทอร์มินอลล์ 21


ร้าน "Moom Muum Park" หรือ มูมมาม พาร์ค เป็นร้านอาหารสไตล์ นานาชาติเลย เพราะมีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารอิตาเลี่ยน รวมทั้งอาหารญี่ปุ่น ด้วย การตกแต่งด้านในก็ผสมผสานกันระหว่างความเป็นเอเชีย และตะวันตก ได้อย่างลงตัว เปิดบริการ ทุกวัน 11:00-21:00 โทร. 021080936

Konaya Curry Udon & Tempura

ร้านอาหารญี่ปุ่น "โคนาย่า" ขึ้นชื่อในเรื่องแกงกระหรี่อุด้ง กับความอร่อยที่น้ำแกงกระหรี่อันเป็นสูตรลับของร้านที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติเข้มข้น หอมเครื่องเทศ เสิร์ฟกับอุด้ง ที่มีวิธีการลวกเส้นให้เหนียวนุ่มอร่อยเป็นพิเศษ หรือเลือกทานกับข้าวแกงกระหรี่ก็มีเช่นกัน มาพร้อมหลากหลายเมนูที่อร่อยแตกต่างกัน เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-21:00 โทร. 021080421

Wa-Q Yakiniku

ร้านอาหารกรุงเทพ "Wa-Q Yakiniku" เป็นร้านแบบชาบู ที่อร่อยและประทับใจมากร้านหนึ่งเลยทีเดียว เนื้อสดมาก ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว สไลด์แผ่นบาง รวมถึงซีฟู้ดก็อร่อยสดมากๆ เช่นกัน ต้มกับชุดผักนานาชนิด มีความหวานในตัวไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม น้ำจิ้มงาที่นี่ก็เด็ดมาก ทานกับผักก็อร่อย ประทับใจจริงๆ เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-21:00

บ้านหญิง

ร้านอาหาร "บ้านหญิง" เมนูอาหารของที่นี่ เน้นหนักไปที่อาหารไทย สูตรดั้งเดิมที่หาทานยาก และทางร้านจะมีการคิดค้นเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้ร้านบ้านหญิงเป็นร้านอาหารที่ถูกปากทุกเพศทุกวัย ทานกันได้ทั้งครอบครัว เมนูที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ก็คือ ข้าวไข่ข้นหน้าต่างๆ ที่มีท็อปปิ้งต่างๆให้เลือกมากมาย เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-21:00 โทร. 026583829

Chita Yutakatei Ramen - เทอร์มินอล 21

เมื่อพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นร้าน "Chita Yutakatei Ramen" โดยเครื่องปรุงรสทุกชนิดของทางร้าน ล้วนแล้วแต่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น โดยจะเลือกใช้วัตถุดิบจากแหลมชิตะ ซึ่งมีชื่อเสียงในการทำเครื่องปรุงรสที่หมักจากถั่วเหลือง ทำให้ลูกค้าเข้าถึงรสชาติแบบต้นตำรับอย่างแท้จริง ส่วนเส้นราเมนนั้นทางร้านก็ทำขึ้นเองจากแป้งสาลีคุณภาพเยี่ยม จึงมีขนาดปานกลาง พอดีคำ ดูดซับน้ำซุปได้เป็นอย่างดี อีกทั้งหมูชาชูก็หมักจากซีอิ๊วทามาริ แล้วนำไปเคี่ยวจนอ่อนนุ่ม รสชาติทั้งหมดจึงกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ เปิดบริการ ทุกวัน 11:00-22:00 โทร. 0898883147

Mille Crepe


ร้านอาหารอร่อย สไตล์ขนมหวาน อย่างร้าน Mille Crepe บริการขนมหวาน เครปนุ่มสอดใส้ครีมสดสลับกันกว่า 20 ชนิด แถมราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่อมเปรี้ยว อมหวานทานแล้วสดชื่น หรือถ้าท่านใดไม่ชอบรสเปรี้ยวหันมาลองทานรสช็อคโกแลตได้ บรรยายแล้วอาจจะจินตนาการตามไม่ออก เพราะฉะนั้นต้องมาลองเองค่ะ เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.00 น.

แสบแซ่บ


"แสบแซ่บ" ร้านอาหารไทย - อีสาน สไตล์โมเดิร์น เจ้าของเป็นคุณนายลำยองคนสวย นุ่น วรนุช ร้านนี้มีหลายสาขาด้วยกัน ร้านนี้ตกแต่งด้วยบรรยากาศกระจกใส ทำให้มองเข้าไปให้ภายในร้านได้ชัดเจน พร้อมด้วยเก้าอี้หลากสีสัน ผนังของทางร้านใช้วัสดุต่างๆออกแนวไทยๆ รสชาติร้านี้จัดจ้านถูกปากคนไทยแน่นอน เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

Olivie Cafe

ร้าน "Olivie Café" เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียน ที่เหมาะกับคนที่อยากจะลองทานอาหารอิตาเลี่ยนหลายๆอย่าง ในราคาเบาๆ ทางร้านจัดโปรโมขั่นเพียง 299 บาท คุณก็สามารถทานได้ทั้งซุป สลัด พาสต้า พิซซ่า กันได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีอั้น ตัวร้านตกแต่งสบายๆ มีการใช้โทนสีฟ้าขาวให้ดูกว้างและสบายมากขึ้น เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

Desserie 

ร้าน "Desserie" ตั้งอยู่ที่ Terminal 21 ชั้น 2 ด้านใน ตรงบันไดเลื่อนเลย บรรยากาศร้านตกแต่งน่ารักดี เหมาะกับร้านนั่งพักผ่อนชิลล์ๆ แล้วยิ่งทานขนมเค้กและเครื่องดื่มอร่อยๆ แสนจะมีความสุข เมนูแนะนำ Triple chocolate mousse มีความพิเศษที่จะเป็นเค้กสามชั้น เนื้อเค้กนุ่มมาก รสชาติไม่หวานเกินไป ราคาก็ไม่แพงมาก เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.

Mix Restaurant Bar


ร้านอาหารไทย "Mix Restaurant Bar" ร้านเท่ห์ๆ ที่ขยับขยายมาเปิดอีกหนึ่งสาขา หลังจากประสบความสำเร็จกับสาขาแรกที่เชียงใหม่ ที่หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่คราวนี้ไม่ต้องไปกินถึงเชียงใหม่ ก็ได้รสชาติเหมือนกันเลย ร้านนี้เน้นโทนสีขาวตัดกับดำ ทำให้บรรยากาศดูสุขุมในสไตล์โมเดิร์นกึ่งคลาสสิก เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 -22.00 น.


หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารไทยต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook