เมนูฮิตมาแรงสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยสุดฟินทุกเทศกาลโดยไม่ต้องออกไปไหน

เมนูฮิตมาแรงสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยสุดฟินทุกเทศกาลโดยไม่ต้องออกไปไหน

เมนูฮิตมาแรงสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยสุดฟินทุกเทศกาลโดยไม่ต้องออกไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันทำงานเบาๆ ชวนเพื่อนๆ สั่งอาหารมาทานกันในออฟฟิศ กับเมนูฮิตมาแรงที่อยากจะทานกันมาหลายวัน "ไก่ทอดหมักเครื่องเทศ!!" ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แต่หลายคนก็อยากทานหลายอย่าง เพื่อนสาวอยากทานสลัด เพื่อนชายอยากจัดพิซซ่ากับพาสต้า ส่วนเราอยากทานไก่ทอด ว่าแล้วก็ กดเบอร์ 1112 เบอร์เดียวอร่อยได้หลากหลายเมนู ครบทุกอย่างที่เพื่อนๆอยากทานเลย จริงๆ เขามีให้สั่งออนไลน์ด้วยนะที่ www.1112.com แค่เสียเวลาลงทะเบียนแป๊บเดียว ก็สั่งอาหารได้เลย แค่คลิ๊กสะดวกสบายสุดๆ แบบนี้ก็ไม่กล้านอกใจไปไหนเลยล่ะ!

มาเริ่มสั่งกันเลยดีกว่า กดโทรฯ เบอร์ 1112 และรอเพียงไม่กี่นาทีพนักงานก็รับสาย เบอร์มือถือเราเคยโทรฯ สั่งแล้ว ระบบก็จะบันทึกไว้ ไม่ต้องแจ้งที่อยู่จัดส่งอีก สบายแค่นี้เราก็สั่งอาหารตามใจชอบกันได้เลย วันนี้จัดหนักที่ "ไก่ทอดหมักเครื่องเทศ" กรอบ ๆ รสเข้มข้น ทานคู่กับจัมโบ้ พิซซ่า พัฟ ซีซาร์สลัด และตบท้ายด้วย สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เบาๆ หลังจากวางสายไปรออีกไม่เกิน 30 นาทีก็ได้ทานแบบร้อนๆ เหมือนทานที่ร้านเลย รับประกันขนาดนี้เอาใจไปเลย!
เริ่มหิวกันเต็มที่แล้ว อาหารมาส่งแล้ว มาดูหน้าตากันหน่อยดีกว่า

ภาพหมู่จัดเต็มสำหรับมื้อนี้...ว้าว..อิ่มอร่อย ครบความต้องการของทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า ไก่ทอด พาสต้า สลัด..เยี่ยมไปเลย

มาเริ่มที่พระเอกของมื้อนี้เลยคะ "ไก่ทอดหมักเครื่องเทศ" กรอบๆ เนื้อด้านในนุ่ม ๆ รสชาติเข้มข้น ที่สำคัญชิ้นใหญ่เว่อร์! ทานคนละชิ้นอยู่เลย และที่เซอร์ไพรซ์อีกเรื่องคือ น้ำจิ้มไก่ แถมมาให้เป็นขวดกันเลยทีเดียว เอาใจลูกค้าขนาดนี้ ให้ไปเลยห้าดาว! ปกติทานไก่กรอบเจ้าอื่นๆ ความกรอบอาจจะสูสีกัน แต่เรื่องรสชาติเข้มข้นถูกปากนี่ ยกให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนีเลยอ่ะ แทบจะไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็กลมกล่อมลงตัวเลย

โชว์ความฟินกับไก่กรอบๆ อีกสักรูป มือเลอะก็ยอม ^^


ต่อมาขอเสนอเมนู จัมโบ้ พิซซ่า พัฟ มี 4 ไส้ให้เลือก วันนี้เราเลือกไส้ยอดนิยม นั่นคือ ฮาวายเอื้ยน นี่เอง ตัวแป้งกรอบนอกนุ่มใน ไส้อัดมาแน่นๆ เต็มๆ ทุกคำ ทั้งแฮม เบคอน สับปะรด กินแล้วให้ความรู้สึกถึงสไตล์ฮาวายเอี้ยนแท้ ๆ เหมือนยกฮาวายมาอยู่ในออฟฟิศเชียวล่ะ! แค่ 99 บาทเอง คุ้ม!


อีกเมนูที่ขาดไม่ได้เลย สั่งทุกครั้งไม่เคยลืม สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ตำรับไทยแท้ ๆ รสชาติอร่อยจัดจ้านเส้นสปาเก็ตตี้ผัดคลุกเคล้ากับเครื่องเทศ พร้อมกุ้ง ปลาหมึกคำโต ส่วนตัวเราคิดว่าคุ้มนะ ถ้าสั่งราคานี้กับร้านอาหารอิตาเลี่ยนดังๆ มี 200 บาทขึ้นไป จานนี้จัดไปที่ 149 บาท


เมนูสุดท้าย เพิ่มไฟเบอร์กันอีกนิดกับ ซีซาร์สลัด กับน้ำสลัดครีมมี่สูตรเฉพาะ คลุกเคล้ากับผักสดๆ เบคอนและขนมปังกรุบกรอบ ทานเพลินๆ หมดไม่รู้ตัว อยากจะได้อีกสักจาน ^^


รวมอาหารมื้อเที่ยงสุดฟินที่ออฟฟิศ เบาๆ 4 เมนู ถ่ายรูปหมู่ก่อนจะสลายตัวลงท้องอีกสักรูป



จริงๆ มื้อนี้ทานกัน 3 คน แต่กลิ่นหอมยั่วใจ มาแจมอีกเพียบบบ! แถมว่าเราไม่ชวนอีก จะพอไหมเนี้ย รีบสั่งเพิ่มดีกว่า!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่รักความสะดวกสบาย จะโทรฯ สั่ง 1112 แบบที่เราแนะนำ หรือจะสั่งออนไลน์ผ่าน www.1112.com ก็ได้ แล้วแต่ชอบเลย แต่บางทีสั่งออนไลน์มีโปรฯ เด็ดๆ ด้วยนะ ขอบอกว่ามีทุกอย่างเอาใจลูกค้าอย่างเราจริงๆ ทั้งพิซซ่า, สลัด, สปาเก็ตตี้, ของทานเล่น, ไอติม, pepsi ก็สั่งได้ นั่งรอกินสวยๆ ก็พอ สบายใจเฉิบ ^^

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมนูฮิตมาแรงสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยสุดฟินทุกเทศกาลโดยไม่ต้องออกไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook