Caffe Undici คาเฟ่ อุนดิชี่

Caffe Undici คาเฟ่ อุนดิชี่

Caffe Undici คาเฟ่ อุนดิชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้มีร้านกาแฟเกิดใหม่แทบทุกซอกซอย แต่ร้านที่จะอยู่ได้นานและเป็นที่ถูกใจคอกาแฟต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ตาม We Recommend มาร่วมค้นหาความเจ๋งที่ซ่อนอยู่ของร้านกาแฟที่เป็นมากกว่าแค่ขายกาแฟ ในซอยพหลโยธิน 11 กับร้าน Caffe Undici กันค่ะ


เข้ามาในซอยประมาณ 50 เมตร จะเจอร้านเล็ก ๆ อยู่ฝั่งขวามือ เข้ามาภายในจะรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ตกแต่งในสไตล์ยุโรปทั้งพื้น ผนัง และโคมไฟ มีมุมโซฟาให้นั่งเอนกายได้ทั้งวี่วัน ตกแต่งด้วยเก้าอี้ที่ออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง นั่งละเลียดกาแฟแก้วโปรดได้สบาย ๆ เลยค่ะ ด้วยสไตล์ร้านแบบยุโรป กาแฟที่ร้านจึงเลือกใช้เป็นกาแฟอิตาเลี่ยน Lavazza ที่มีมาตรฐานทั่วโลก ซิกเนเจอร์ต้องแก้วนี้ Caffe Undici Marocchino (95 บาท) มอคค่าสูตรพิเศษที่ผสมนูเทลล่า ท็อปด้วยโฟมนม ราดช็อกโกแลต และ Caffe Brule (85 บาท) เอสเพรสโซ่ผสมคาราเมลและวานิลลา ท็อปด้วยวิปครีม รสนุ่มเบาหอมคาราเมล

ทานกับขนมของที่ร้านมีทั้งคาวหวาน เน้นใช้วัตถุดิบที่ดี ซึ่งจะลดแป้ง ไขมัน และน้ำตาลลง ใช้แต่น้ำตาลทรายแดง ให้เหมือนทำทานเองที่บ้าน อย่าง Chicken & Mushroom Quiche with Side Salad (95 บาท) แป้งน้อย เนื้อเบาหอม ทานร้อน ๆ กับสลัดผักออร์แกนิก ราดน้ำสลัดผสมน้ำมันมะกอกทำเอง ส่วนเค้กที่นิยมกันอย่าง Red Velvet Cake (90 บาท) จะใส่บีทรูทกับช็อกโกแลตตามสูตรโบราณเลย รสชาติไม่หวานมาก และ French Flourless Chocolate Cake (90 บาท) เน้นใช้ช็อกโกแลตอย่างดี ไม่มีแป้ง เนื้อเค้กรสเข้มข้นค่ะ

จริง ๆ แล้วความเจ๋งของที่นี่ไม่ใช่เป็นแค่ร้านขายกาแฟรสชาติเยี่ยมกว่าใคร แต่เป็นร้านกาแฟที่ผสมไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าร้านกาแฟนั่งสบาย สามารถมานั่งทำงาน พูดคุยกับเพื่อนฝูง เคล้าเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่มีมิตรภาพและความอบอุ่น ผสมผสานอยู่ในทุกอณูของร้านเท่านั้นเองค่ะ

Recommended Dishes
Caffe Undici Marocchino
Caffe Brule
Chicken & Mushroom Quiche with Side Salad
Red Velvet Cake
French Flourless Chocolate Cake

คุยกับ "Caffe Undici"

Caffe Undici ชื่อร้านอาจเรียกยากหน่อย แต่แปลง่าย ๆ ตรงตัวตามภาษาอิตาเลี่ยนว่า "ร้านกาแฟ 11" ตามสถานที่ตั้งและสไตล์การแต่งร้าน จากการรวมตัวกันของ 4 พี่น้อง นำทีมโดย คุณเปิ้ล สัญชลี จงแสง ที่อยากมีร้านกาแฟแบบอบอุ่นบนพื้นที่ด้านล่างของบริษัทตัวเอง จึงชวนพี่สาวที่ชอบทำขนมอยู่แล้ว กับน้องชายมาทำกาแฟและช่วยดูแลร้านให้ เป็นการรวมทุกความชอบของแต่ละคนมาสร้างสรรค์เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ เปิดให้ความสุขกับทุกคนค่ะ

ที่ตั้ง: 4/7 ซอยพหลโยธิน 11 ถนนหพลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร.02-279-6368

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร08.00-19.00 น.วันพุธ08.00-19.00 น.วันพฤหัสบดี08.00-19.00 น.วันศุกร์08.00-19.00 น.วันเสาร์08.00-19.00 น.วันอาทิตย์08.00-19.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/CaffeUndici

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Caffe Undici คาเฟ่ อุนดิชี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook