อิฟ อิท อิส (IfItIs)

อิฟ อิท อิส (IfItIs)

อิฟ อิท อิส (IfItIs)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์ตามชื่อร้าน IfItIs "ถ้ามันเป็นอย่างนั้น ถ้ามันเป็นอย่างนี้" มาตลอดไม่มีเปลี่ยน จากสิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ก็เป็นไปได้ เหมือนจากวันแรกเริ่ม จนตอนนี้กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 4 แล้ว จึงได้มีการปรับปรุงร้านใหม่ พร้อมเพิ่มเติมเมนูอาหารให้น่าตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิม สิ้นปีนี้มีร้านปาร์ตี้สนุก ๆ เพิ่มอีกร้านแล้วล่ะค่ะ

ปรับเปลี่ยนการแต่งร้านใหม่เกือบหมด ให้เป็นแนว Contemporary Thai แต่งแต้มสีสันของร้านให้ดูสดใสมากขึ้น วาดลวดลายดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน และต่อเติมชั้น 2 เพิ่มที่นั่งหมอนอิงแบบไทย ๆ พร้อมเพิ่ม Outdoor ด้านนอกให้ชิลล์มากขึ้น โดยยังคงต่อเติมและเพ้นท์ลายต่าง ๆ ด้วยตัวเองทั้งหมดค่ะ

New Taste of Confusion Food

ส่วนเรื่องอาหารไม่น้อยหน้า กับสไตล์แปลกใหม่ผสมไทยกับฝรั่งแบบ Confusion Food ออกเมนูใหม่เอาใจขาชอบจิ้มซอสดิป ที่เป็นไฮไลท์เด่นของที่นี่ กับเมนู The Masterpiece ที่เอาวัตถุดิบต่าง ๆ มาใส่ซอสดิปแล้วห่อมาเป็นคำ วางบนกล่องกรอบรูป พร้อมนำเสนอรสชาติที่เมื่อได้สัมผัสจะจินตนาการได้ถึงภาพของศิลปินชื่อดังทั้งหมด 7 ภาพ ให้ได้ลองทายกันเล่น ๆ อาทิ The Scream เนื้อกุ้งผสมกับซอสรสชาติจัดจ้าน The Last Supper เนื้อสับโปะไข่ดิบราดดิปพริกไทย The Kiss เนื้อกุ้งกับสตรอว์เบอร์รี่ราดซอสหวาน ให้อารมณ์สมกับภาพวาด สามารถเลือกสั่งเซตเล็กหรือใหญ่ก็ได้ ต้องมาลองด้วยตัวเองจริง ๆ ค่ะ

นอกจากนี้ยังคงอาหารยอดฮิตเดิมไว้ อย่าง French Fried Dip Set (240 บาท) มันฝรั่งชิ้นใหญ่ จิ้มกับดิปที่มีให้เลือกกว่า 30 อย่าง อาทิ วาซาบิ หมูเผ็ด กะปิ ห่อทานกับผักที่ใส่มาในหลุมเหมือนจานสี ใครติดใจดิปไหนสามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยค่ะ และเมนู ตับทอดกระเทียม (150 บาท) ตับเนื้อนุ่ม โรยกระเทียมเจียวกรอบมาเต็มจาน ยังไม่จบแค่นี้ ของหวานที่นี่ยังอลังการ Let's Go to Bed Set (360 บาท) เป็น Pancake Set เสิร์ฟมาในกล่องใบโต ที่มีสารพัดดิปหวานและผลไม้สดให้เลือกทานกับแพนเค้ก มาพร้อมไอศกรีมและนมหลายรสชาติ ส่วนเครื่องดื่มก็ต่อยอดมาจากแซงเกรียที่มาแรงเป็น แซงเก ที่เอาสาเกมาผสมกับแซงเกรียอีกที เสิร์ฟมาในโถใส่พานแบบไทย แชร์ความสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนได้ทั้งคืนเลยค่ะ

คุยกับ "IfItIs"

ด้วยไอเดียบรรเจิดของสองสาว คุณนุช กับ คุณหนูดี ที่นำเสนอออกมาเป็นภาพที่สนุกยิ่งขึ้น ผสมรวมความชอบในการทำอาหาร การเพ้นท์ภาพ งานกราฟฟิกดีไซน์ และการทำเฟอร์นิเจอร์มาไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นร้านอาหารที่เหมาะไว้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง พร้อมขายเฟอร์นิเจอร์ และรับงานกราฟฟิกดีไซน์ไปด้วยในตัวแบบที่ไม่เหมือนใครค่ะ

ที่ตั้ง: 60/1 ซอยสุขุมวิท 38 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 086-355-5553

เว็บไซต์: http://www.ifitis-bkk.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์17.00-00.00 น.วันอังคาร17.00-00.00 น.วันพุธ17.00-00.00 น.วันพฤหัสบดี17.00-00.00 น.วันศุกร์17.00-00.00 น.วันเสาร์10.00-14.00 น. 17.00-00.00 น.วันอาทิตย์10.00-14.00 น. 17.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, ไอศกรีม, ของหวาน, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, มีดนตรีเล่นโชว์

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/IfItIs

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อิฟ อิท อิส (IfItIs)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook