สโมสรริมชลรวี บรรยากาศดีริมทะเล 

สโมสรริมชลรวี บรรยากาศดีริมทะเล 

สโมสรริมชลรวี บรรยากาศดีริมทะเล 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นร้านของสโมสรสัญญาบัตรกรมต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งที่เปิดบริการอาหารทะเลสดๆ ในราคาย่อมเยามาเกือบ 30 ปีแล้ว บรรยากาศดี มีศาลารับรองริมหาดและโต๊ะหินอ่อนใต้ร่มเงาต้นหูกระจงให้เลือกนั่งรับลมทะเลชิลล์ๆ  

ส่วนอาหารก็ไม่ผิดหวัง แนะนำเมนู "ริมชลสองใจ" ที่ใช้ปลากะพงตัวใหญ่ผ่ากลางทอดในน้ำมันร้อนๆ จนเหลืองกรอบทั้งตัว แล้วราดด้วยน้ำยำ 2 ชนิด ข้างหนึ่งราดซอสเปรี้ยวหวาน อีกข้างราดน้ำยำมะม่วง อร่อยสุดคุ้มเหมือนได้ 2 เมนูในจานเดียว  

ต่อกันด้วยเมนูติดดาวประจำร้าน คือน้ำพริกไข่ปูรสแซบผสมทั้งเนื้อและไข่ปูมาเต็มๆ เสิร์ฟพร้อมผักสารพัดชนิดทั้งผักสดผักลวก  เมนูที่สั่งตามมาติดๆ เป็นต้มส้มปลาอินทรีซดได้คล่องคอ และปลาลวกจิ้มที่ใช้ปลาอินทรีเนื้อเยอะก้างน้อยแล่ชิ้นพอดีชิม แล้วลวกจนสุกแบบกำลังอร่อย จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ด โอย...อร่อยเพลินเกินบรรยาย

มาเยือนถิ่นทหารเรือกันถึง อ. สัตหีบ ก็ต้องยกพลขึ้นบกต้อนรับกันหน่อย  กำลังพลที่ว่าไม่ใช่อื่นไกล แต่เป็นเหล่าบรรดาอาหารทะเลที่ชักแถวกันเป็นขบวนมาเสิร์ฟความสดอร่อย ทั้งหมึก หอย กุ้ง ปู ปลา หลากเมนูในราคาย่อมเยาจนคุณต้องอ้าปากค้าง แถมยังมีของหวานทั้งกรอบทั้งนุ่มหนึ่งเดียวในสัตหีบตบท้ายอีกด้วย

ที่ตั้ง: ใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ เปิด 10.00-22.00 น. โทร. 08-1556-3238, 08-3029-4677

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook