แนะนำ 10 ร้านรับลมหนาวบรรยากาศริมน้ำ

แนะนำ 10 ร้านรับลมหนาวบรรยากาศริมน้ำ

แนะนำ 10 ร้านรับลมหนาวบรรยากาศริมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงอากาศหนาวแล้ว แถมช่วงวันหยุดยาวก็ใกล้เข้ามาอีก สำหรับใครที่ยังไม่มีที่จะไปในครั้งนี้เราขอเสนอ 10 ร้านรับลมหนาวบรรยากาศริมน้ำ ที่แต่ละร้านนั้นมีบรรยากาศที่ได้ฟิวส์สุดๆ ยิ่งถ้าได้ไปกับคู่รักของคุณด้วยแล้วล่ะก็ คุณจะประทับใจกับบรรดาร้านเหล่านี้แน่นอน ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันในช่วงหน้าหนาวนี้นะจ๊ะ

"เข้าท่า"

ร้านอาหารไทย ริมน้ำบรรยากาศชิวๆตั้งอยู่ที่ท่าเรือเทเวศร์ ร้านนี้เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนๆ ที่มารวมกันทำความฝันเพียงเพื่อแค่อยากทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนๆเท่านั้น บรรยาการก็สุดแสนจะบรรยาย ยิ่งมาช่วงเวลาเย็นๆอากาศกำลังสบายๆ ตอนพระอาทิตย์ตกนั้น มองออกไปก็จะเห็นสะพานพระราม 8 ที่มีเบื้องหลังเป็นท้องฟ้าสีส้มราวกับภาพงานศิลปะของจิตรกรเอก ร้านเข้าท่าเน้นอาหารจัดจ้าน ถูกปากคนไทย แถมยังมีดนตรีสดเล่นให้ฟังกันทั้งคืนอีกด้วย การเดินทางก็สะดวก ร้าน"เข้าท่า"อยู่ติดกับท่าเรือเทเวศร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30 - 14.30 น.และ 16.30 - 01.00 น.

"สองฝั่งคลอง"

"สองฝั่งคลอง" ร้านอาหารอร่อย ริมน้ำที่เน้นบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสวยงาม ที่เน้นความโอโถ่ง โล่ง สบาย และได้สัมผัสกับงานไม้ต่างๆ ให้อารมณ์เข้ากับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และอากาศบริสุทธิ์ยามพระอาทิตย์ตก เพิ่มความเพลิดเพลินด้วยดนตรีอคูสติคขับกล่อมพร้อมกับกับรสชาติอาหารอร่อย ร้านนี้จะเน้นอาหารซีฟู้ดสดๆ เช่น ปลา กุ้ง ปู เป็นต้น "สองฝั่งคลอง" เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 01.00 น.


"Trader Vic's เทรด เดอร์ วิคส์"

"Trader Vic's เทรด เดอร์ วิคส์" ร้านอาหารกรุงเทพ ที่ถือกำเนิดมากว่า 100 ปีที่อเมริกา มีสาขากว่า 20 แห่ง และมีสาขาเดียวในประเทศไทยคือที่ Anantara Bangkok Riverside Resort & Spa ห้องอาหารนี้เปิดเป็นบุฟเฟต์เพียงมื้อเดียวคือ Sunday Brunch บรรยากาศห้องอาหารนี้ติดริมแม่น้ำ โดยจะมีเป็นซุ้มอาหารนานชาติไว้มากมาย เรียกได้ว่ายกครัวมาทำกันให้เห็นเลยทีเดียว มีไฮไลม์อยู่ที่มุมอาหารทะเลสด วางเรียงรายให้เลือก ส่วนมากลูกค้าที่นี่จะเป็นชาวต่างชาติ เพราะติดใจทั้งบรรยากาศและรสชาติที่ได้คุณภาพ อากาศหนาวๆเหมาะกับอาหารสดๆต้องมาที่นี่เลย "Trader Vic's เทรด เดอร์ วิคส์" เปิดบริการทุกวัน 11.30 - 15.00 น. และ 18.00 - 23.00 น.

"L'Orto Restaurant & Wine Bar"

ร้านอาหารกรุงเทพ อยู่ใจกลางเมืองย่านRCAอย่างร้าน"L'Orto Restaurant & Wine Bar" ภายในร้านมีบึงน้ำมอบบรรยากาศอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ริมน้ำพร้อมอากาศเย็นๆสบายๆ ภายในร้านตกแต่งร่มรื่นด้วยสีของใบใม้เขียวขจีจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ทำให้รู้สึกว่าอยู่ใจกลางสถานบันเทิงเลย ร้านนี้เน้นอาหารสไตล์ไทยอิตาเลี่ยน ที่รสชาติถูกปากน่าลิ้มลอง "L'Orto Restaurant & Wine Bar" เปิดบริการเอาใจนักเที่ยวทั้งวัน 24 ชัวโมง

"สุ่ม 4 สุ่ม 5"

ตั้งอยู่ที่ท่าเรือศิริราช(วังหลัง) ร้านอาหารริมแม่น้าเจ้าพระยา ร้านนี้ตกแต่งแนวชิวๆ ให้นั่งกันสบายๆ เปิดโล่งรับลมเย็นๆจากเรือที่แล่นผ่าน ร้านนี้อยู่บนชั้น 2 ของอาคารสะพานพุทธพลาซ่า เป็นร้านอาหารกึ่งผับสุดฮิป มีดนตรีเบาๆขับกล่อมให้เราซึบซับบรรยากาศพร้อมชมความสวยงามยามเย็นและค่ำคืนได้จากมุมสูง "สุ่ม 4 สุ่ม 5" เปิดบริการทุกวัน 7.00 - 01.00 น.

"บ้านระเบียงน้ำ"

ร้านอาหารไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นนทบุรี เป็นบ้านไม้ที่ดัดแปลงมาทำเป็นร้านอาหารริมน้ำท่ามกลางสวนสวย เมนูน่าตาน่าทานของที่นี่ ปลากะพงทอดสมุนไพร 5 รส ปลากระพงตัวไม่โต หั่นเป็นชิ้นพอคำ ทอดมากรอบๆ ใส่เครื่องสมุนไพร มี ใบมะกรูดทอดกรอบ หอมหัวใหญ่ กระเพาะปลาแห้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และพริกไทยดำ ฯลฯ นำไปทอด แล้วคลุกเคล้ากับน้ำปรุงเหนียวๆรสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดเล็กน้อย รสชาติกลมกล่อม ทานเล่นเพลินๆ เปิดบริการ ทุกวัน 11:30 - 23:30 น.

"Chakrabongse-House" 

ร้านอาหารกรุงเทพ ร้านนี้นอกจากจะมีรสชาติของอาหารที่อร่อยแล้วบรรยายากาศของร้านนี้ก็เป็นของร้านนี้คือสิ่งที่เป็นเป็นจุดเด่นเช่นกัน ด้วยความที่ร้านตั้งอยู่ริมน้ำ จึงให้ใครหลายๆคนต่างอิ่มอกอิ่มใจกับภาพบรยายกาศที่น่ารื่นรมย์ของร้านแห่งนี้ แล้วหน้าหนาวนี้จะพลาดได้อย่างไรกับบรรยาศอบอุ่นแบบนี้ เปิดบริการ ทุกวันเวลา 18.00-22.00 น

"ครัวริมน้ำ-ปากเกร็ด"

"ครัวริม-น้ำปากเกร็ด" เป็นหนึ่งในร้านอาหารอร่อย ที่มีเมนูอยากจะแนะนำ คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา เมนูนี้เน้นความสดจากปลาที่คัดสรรอย่างดีทุกวัน นำมาทอดจนเหลืองกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมๆ มาแต่ไกล ทานกับเครื่องเคียงและน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว "ครัวริมน้ำปากเกร็ด" เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-00:00

"เวนิสวานิช"

ร้านอาหารกรุงเทพ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่แตกต่างจากร้านทั่วๆไปด้วยความหรูหรามีระดับ สไตล์อิตาลี ให้บริการ ทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความอร่อย ร้านอาหารกรุงเทพ "เวนิสวานิช" เปิดบริการ ทุกวัน 11:00-24:00

ยังมีร้านอาหารรับลมหนาวริมน้ำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด หรือจะหาร้านสำหรับคนพิเศษในวันพิเศษๆ ติดตามข้อมูลได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook