5 ร้านไวน์นั่งดื่มแบบชิลล์ๆ ใจกลางเมือง

5 ร้านไวน์นั่งดื่มแบบชิลล์ๆ ใจกลางเมือง

5 ร้านไวน์นั่งดื่มแบบชิลล์ๆ ใจกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลเฉลิมฉลองในช่วงปลายปีแบบนี้ หากเวลาว่างออกไปสังสรรค์พักผ่อนจับแก้วชนไวน์ให้สำราญใจกับก๊วนเพื่อนกัน

1.Wine I Love You Bar & Bistro

 


ไวน์บาร์มีสไตล์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่การเดินทางไปแสนสะดวดสบายและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี Wine I Love You สาขา A-Square มีธีมการจัดตกแต่งเป็นสไตล์ฝรั่งเศส โดยจำลองร้าน Wine I Love Youให้เป็นเหมือนกับร้านกาแฟริมถนนในกรุงปารีส แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ในแต่ละโซนมีจุดเด่นหรือจุดขายแตกต่างกัน ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความหลากหลายสาหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งในแต่ละโซนได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโซน Main Hall, Glass House, VIP Room และ Outdoor โดยทั้ง 4 โซนสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 ที่นั่ง และมีไวน์ให้เลือกดื่มมากกว่า 200 รายการสำหรับลูกค้า รวมถึง เบียร์และค๊อกเทลชั้นเยี่ยมอีกหลายรายการ ทานคู่กันกับอาหารแนวคิดใหม่สไตล์ "Confusion" รสชาติเยี่ยมที่สร้างสรรค์โดยเชฟมีฝีมือชั้นยอด ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ เหมือนอยู่ประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว

ที่ตั้ง: Crystal Design Center (CDC) อาคาร E 1420/1 ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แขวงคลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 

เปิด จันทร์ - ศุกร์ 16.00 น. - 01.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 น. - 01.00 น.

เว็บไซต์ : www.wineiloveyou.com

โทร.08-8696-3100

2.WINE 33 BY SINGHA

ร้านไวน์บรรยากาศย้อนยุคร่วมสมัย ที่ใครได้มาเยือนจะประทับใจกับการธีมออกแบบร้านตั้งแต่ตั้งแต่โครงสร้างหลักที่เป็นเรือนกระจก ไปจนถึงโต๊ะเก้าอี้ที่เป็นของสะสมเก่า และของจำลองที่ประณีตในรายละเอียดการตกแต่งทุกขั้นตอน โดยไวน์ที่นี่แบ่งเป็น 3 ระดับตามช่วงราคา Good, Better และ Best ไม่เน้นเฉพาะไวน์ที่ราคาสูงอย่างเดียว แถมยังแบ่งดีกรีความเข้ม พร้อมเครื่องหมาย Recommend ให้เลือกดื่มได้ง่ายขึ้นอีกด้วย หรือถ้าใครเลือกไม่ถูกทางร้านก็มีผู้ช่วยแนะนำเรื่องไวน์คอยให้คำแนะด้วย ส่วนอาหารที่นี่จะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่สร้างสรรค์จากฝีมือเชฟชาวฝรั่งเศส ถ้าได้มาลองชิมต้องยกนิ้วให้อย่างแน่นอน

ที่ตั้ง: Crystal Design Center (CDC) อาคาร E ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แขวงคลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ

โทร: 02-102-2232, 085-660-1933

เปิด: ทุกวัน 17.00-24.00 น.

3.Wine me up 


ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับนั่งอยู่บ้านในตัวเอง ร้านอาหารและไวน์สไตล์อิตาเลียน ที่มีชื่อสั้นๆ ว่า Wine me up (ไวน์ มี อัพ) ใจกลางทองหล่อซอย 13 จึงเป็นร้านที่ถูกใจคนทำงานที่นิยมดื่มไวน์และต้องการสถานที่ชิลล์ๆ มาพูดคุยสังสรรค์เฮฮาหลังเลิกงาน คู่รักที่พากันมาดินเนอร์สองต่อสองในบรรรยากาศโรแมนติก รวมไปถึงครอบครัวที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอิตาเลียนด้วย ที่นี่มีไวน์ให้เลือกชิมกว่า 70 ชนิด ซึ่งมีทั้งไวน์ที่นิยมดื่มคู่กับการรับประทานอาหาร และไวน์ที่ดื่มง่าย แม้ไม่ดื่มคู่กับอาหาร รสชาติเบาจนถึงปานกลาง โดยเลือกนำเข้าไวน์แดง สปาร์คลิ่ง และโรส จากฝรั่งเศส อิตาลี นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ สหรัฐอเมริกา (แคลิฟอร์เนีย) ส่วนไวน์ขาวนำเข้าจากอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย สหรัฐฯ ชิลี ฝรั่งเศส อิตาลี นิวซีแลนด์ เยอรมนี (บริการในราคา580-6,000 บาท/ขวด และ 150 บาท/แก้ว) แล้วอาหารแต่ละเมนูก็มีความเด่นเฉพาะตัวและอร่อยไม่ซ้ำใคร อาทิ ซุปมันฝรั่งอบ ซีซ่าร์สลัดโรยขนมปังอบกรอบและชีสพาเมซาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซอสมะเขือเทศอบชีส เป็นต้น ส่วนทุกค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ มีดนตรีเล่นสดแนวแจ็สหรือป๊อปแจ๊ส ตั้งแต่สองทุ่มเป็นต้นไป

ที่ตั้ง: Wine Me Up ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ Seenspace Mall ทองหล่อซอย 13 (หน้าซอยเป็นร้านต้นเครื่อง)

เปิด: ทุกวัน 11.30-01.00 น.

โทร. 0-2185-2455

4.D'vine

ร้านอาหารสไตล์ wine bar & tapas ที่ตกแต่งร้านเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมอาร์ตนูโว ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบาย โดยทางร้านมีไวน์ให้เลือกหลากหลาย กว่า 200 ฉลากจากทั่วโลก และก็หลายทวีป สั่งมาดื่มพร้อมเมนูอาหารสไตล์ยูโรเปียนรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย รวมทั้งยังมีดนตรีสดๆ ให้ฟังกันชิลล์ๆ ด้วย

ที่ตั้ง: The Cystal ถนนประดิษฐ์มนูธรรม(เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เยื้องๆกับ CDC

เปิด: ทุกวัน 17.00 น.-01.00 น.

โทร. 081-645-9955

5.WINE CONNECTION DELI&BISTRO

ร้านนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ไวน์เลิฟเวอร์ เพราะนอกจากมีไวน์หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายราคากว่า 600 ชนิด ให้สั่งมาชิมแล้ว อาหารที่เสิร์ฟมาแต่ละจานของที่นี่ก็ทำให้เอานักชิมนน้ำลายสอได้ไม่ยาก หรือหากไม่รู้จะเลือกดื่มไวน์ชนิดไหน เขาก็มีผู้รู้เรื่องไวน์ให้คำแนะนำด้วยเช่นกัน

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 26 ชั้น G ศูนย์การค้าเควิลเลจ ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

เปิด: ทุกวัน 10.00-01.00 น.

โทร.0 2661 3942

สนับสนุนเนื้อหาโดย Ford Ecosport

ขอบคุณภาพจาก: www.deliandbistro.com, www.facebook.com/dvinebangkok, www.facebook.com/wine33

ร่วมส่งเรื่องราวพร้อมภาพถ่ายของสถานที่โดนใจ ในแบบ Urban Discoveries ของเมืองที่คุณอยู่เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ ALL-NEW FORD ECOSPORT ก่อนใคร ที่นี่ http://ecosportdiscoveriesthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook