เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5 พระเอกและนักแสดงหนุ่มหล่อ

เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5 พระเอกและนักแสดงหนุ่มหล่อ

เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5  พระเอกและนักแสดงหนุ่มหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีนี้หลายคงกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนเติมความสุขกันแบบเต็มที่ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด สนุก! ท่องเที่ยว  มีที่พักสวยๆ ของ 5 พระเอกและนักแสดงหนุ่มหล่อๆ  มาให้แฟนๆ ที่แอบปลื้มตามไปพักกันด้วย ไม่แน่นะบางทีคุณอาจจะเจอนักแสดงเหล่านี้ยืนต้อนรับอยู่ก็เป็นได้

1.พีพีคาสิตา รีสอร์ท กระบี่ รีสอร์ทสุดสบายบนเกาะพีพี   ของพระเอกหนุ่มชื่อดังแห่งช่อง 7 สี ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แฟนของนางเอกสาวสวย เอมี่ กลิ่นประทุม เหมาะสำหรับคนรักทะเลมากๆ เพราะเกาะพีพีเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนตลอดทั้งปี ที่ตั้ง: อ่าวนาง อ่าวต้นไทร เกาะพีพี จ.กระบี่ โทร. 0-7561-1233 08-1892-6242 0-7560-1214 เว็บไซต์: www.ppcasitaresort.com  คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ


2.บาร์แอนด์เบด (Bar and Bed) รีสอร์ทสุดหรูของนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น กวาง วงเอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ที่แม้จะเปิดได้ไม่นาน แต่ด้วยการดีไซน์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ก็ทำให้ที่นี่ได้ใจผู้มาเยือนไปเต็มๆ ที่ตั้ง: 140 หมู่ 4 ตำบล เพ อำเภอ เมืองระยอง ระยอง โทร. 0 3864 4440 อีเมล์: info@barandbed.com เว็บไซต์: www.barandbed.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ


3.บ้านตุ่มวิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทสุดสงบและสบายริมทะเลจันทบุรีของดาราชื่อดัง คุณตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์ ที่ตอนนี้ได้ลูกชายนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ มาช่วยดูแลกิจการ บ้านพักแต่ละหลังมีสีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และตั้งชื่อนำหน้าด้วยคำว่า ตุ่ม และ สี เช่น ตุ่มแดง ตุ่มส้ม ตุ่มชมพู ตุ่มม่วง ตุ่มเหลือง เป็นต้น แถมยังบ้านพักแต่ละหลังยังมีตุ่มตั้งอยู่หน้าบ้าน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของบ้านตุ่มอีกด้วย ที่ตั้ง: 44/5 หมู่ 5 คลองขุด ท่าใหม่ จ. จันทบุรี โทรศัพท์ 0 3943 3165-66 สำนักงานกรุงเทพฯ โทร. 0 2748 0465 เว็บไซต์ www.baantoom.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ

4.ปากเม็งรีสอร์ท (pakmeng resort) ของนักแสดงหนุ่มหล่อ เอ็ม อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล และภรรยาสุดสวย มิลค์ บุสกร ธรรมาวุธ ที่ตั้งอยู่หาดปากเมง จ.ตรัง  มีห้องพักจำนวน 40 ห้อง ล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ทุกห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โทรทัศน์เครื่องปรับอากาศ จักรยานให้เช่า จุดบริการทัวร์ บริการซักรีด/ซักแห้ง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ห้องประชุม หรือหากจะเดินทางเข้าไปเที่ยวในตัวเมืองก็ใช้เวลาเพียงนิดเดียว หากใครกำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลตรัง ก็แวะไปพักกันได้ที่ปากเม็งรีสอร์ทได้นะ แล้วคุณจะหลงรักความน่ารักของโรงแรมแห่งนี้แน่นอน ที่ตั้ง: 60/1 หมู่4 ตำบล ไม้ฝาด อำเภอสีเกา จังหวัดตรัง โทร.0 7527 4112, 0 7520 3031 เว็บไซต์: www.pakmengresort.com‎ คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ 


5. aoTearoa  สวนผึ้ง รีสอร์ทเล็กๆ ของพระเอกหนุ่ม โจ นินนาท สินไชย เอาเทียรัว  แปลว่า "เมืองที่ปกคลุมด้วยเมฆสีขาว จนสุดลูกหูลูกตา" เป็นรีสอร์ทสไตล์ปูนเปลือยและมีเพียง 2 ห้องนอนเท่านั้น โดยเขาเน้นความพออยู่พอกินตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง และรอบๆ ที่พักยังปลูกพืชผักสวนครัวผักสลัดแปลงเล็กแปลงน้อย ที่สร้างอาชีพให้กับคนในชุมชน รวมถึงใช้ในรีสอร์ท และจำหน่ายในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนสนใจเดินทางไปเที่ยวสวนผึ้ง และมองหาที่พักบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ก็โทร.ไปจองกันได้นะ ที่ตั้ง: หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โทร. 089 896 2626 Website. www.aoTearoaresort.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ 

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook