รวมร้านกาแฟนั่งชิลล์

รวมร้านกาแฟนั่งชิลล์

รวมร้านกาแฟนั่งชิลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้เรามีร้านกาแฟนั่งชิลล์ ที่ต้องขอบอกเลยว่า บรรดาร้านแต่ละร้านจะขนขบวนกันมายั่วต่อมน้ำลายคุณ ชนิดที่ทำเอาน้ำลายหกใส่หน้าจอกันเลยทีเดียว เอาล่ะอย่ารอช้า มาดูกันเลยดีกว่า ว่าร้านอาหารอร่อยที่เรานำเสนอ ร้านไหนบ้างที่จะเข้าตาทำให้ชวนไปลิ้มลอง

ร้าน Sweet-Cafe

ร้านอาหารอร่อย สำหรับคนคอกาแฟ อย่าง "Sweets Cafe" ร้านกาแฟน่ารักๆ อยู่ในบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียวในสวนกลางใจเมืองย่านซอยอารีย์ โดดเด่นในเรื่องของกาแฟที่รสชาตินุ่มลิ้น และอาหารนานาชาติต่างๆไว้คอยบริการ การเดินทางก็สะดวกสบาย เพียงลงรถไฟฟ้าBTS สถานี อารีย์ แล้วเดินเข้าซอยมาอีกนิดเดียว ร้านตั้งอยู่ทางซ้ายมือ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 - 19.00 น.

ร้าน Café dLa Fleur

กาแฟกับกลิ่นอโรมา เป็นอะไรที่เข้ากันยาก แต่ร้านอาหารไทย สไตล์กาแฟและเบเกอรี่ อย่างร้าน "Café dLa Fleur" ทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทางร้านเลือกใช้กาแฟอาราบิก้า 100 % โดยนำเข้ากรีนคอฟฟี่บีนเกรดพรีเมี่ยมจากแทนซาเนียและบราซิล เมื่อบวกกับกลิ่นกุหลาบอ่อนๆทำให้รสชาติที่แปลก แต่เข้ากันดี "Café dLa Fleur" ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อาคาร Fifty-Fifth ปากซอยทองหล่อ 2 เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 - 21.00 น.

ร้าน MOKA Coffee & Gallery

หลีกหนีความวุ่นวาย มานั่งชมศิลปะ จิบกาแฟหอมกรุ่น อย่างร้านอาหารกรุงเทพ "MOKA Coffee & Gallery" ตัวร้านดัดแปลงมาจากบ้านเก่าที่มีอายุกว่า 100 ปี ภายในตกแต่งด้วยผลงานศิลปะที่เจ้าของร้านเป็นคนวาดเอง มีทั้งภาพวาด ตุ๊กตา พวงกุญแจ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับเมนูต่างๆของร้านนี้ มีให้เลือกหลากหลาย ทุกจานรับรองเลยว่าตั้งใจทำแบบจานต่อจาน "MOKA Coffee & Gallery" เปิดบริการ วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00 - 21.00 น.

ร้านกาแฟนรสิงห์


ใครที่ได้ไปเข้าชมความสวยงามของพระราชวังพญาไท คงต้องรู้จักร้านอาหารไทย ร่วมสมัยอย่างร้าน"กาแฟนรสิงห์" เป็นชื่อร้านกาแฟแห่งแรกของประเทศไทยในสมัยช่วงรัชกาลที่ 6 ภายในร้านยังคงบรรยากาศสมัย ร.6 ไว้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือการตกแต่งต่างๆ ร้านนี้ใช้กาแฟอาราบิก้า ซึ่งเป็นกาแฟสดจากไร่ของทางร้านเองพร้อมกับเสริฟ์เค้กโฮมเมดกว่า 10 ชนิด "กาแฟนรสิงห์" เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 19.00 วันเสาร์ - อาทิตย์ 10.30 - 19.00 น.

ร้าน Little Spoon

ท่ามกลางความวุ่นวายของย่านอโศก ยังมีมุมเล็กๆที่น่ารัก และดูอบอุ่นอย่างร้านอาหารกรุงเทพ "Little Spoon" ที่แทรกตัวอยู่ในซอยอโศก3 ภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นกลางเมืองโตเกียว ดูแล้วไม่อึดอัดและวุ่นวาย โล่งโปร่งสบายๆ จัดได้อย่างลงตัว จุดเด่นของร้านคือไอติมแบบโฮมเมดที่ทางร้านนำเสนอว่าใช้วัตถุดิบอย่างที่ดีต่อสุขภาพ "Little Spoon" เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

ร้าน Patisserie-Mori-Osaka

ห้ามพลาด "Patisserie Mori Osaka" ร้านอาหารอร่อย ที่มีเชฟ "มุเนะโยชิ โมริ" เชฟขนมหวานมือทองที่ส่งตรงมาจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาควบคุมการผลิตเบเกอรี่แต่ละชิ้นให้ออกมาได้รสชาติแบบเบเกอรี่ญี่ปุ่นแท้ๆ และนอกจากเชฟจะเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ แล้ว วัตถุดิบที่ใช้ในการทำเบเกอรี่ของร้าน ก็ยังนำเข้าจากโอซาก้าซะเป็นส่วนใหญ่ด้วย รสชาติและหน้าตาจึงไม่ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีการประดิดประดอยรสชาติและหน้าตาในแบบเฉพาะตัว ด้วยรสชาติที่หวานน้อย ไม่หนักรสนมเนย เนื้อครีมจะเบาๆ ไม่หนาหนัก แบบเบเกอรี่ฝรั่ง และส่วนใหญ่จะมีผลไม้สดๆ เป็นส่วนประกอบในตัวเค้ก หรือเบเกอรี่ชนิดอื่นๆด้วย เปิดบริการ ทุกวัน 11:00 - 22:00 โทร 026415770 , 026415771

ร้าน Coffee-Is 

ร้านนี้เป็น ร้านอาหารกรุงเทพ ในสไตล์ของหวานที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบีทีเอสอารีย์ อยู่ใกล้กับปั๊ม ลงจากบีทีเอส แล้วเดินย้อนมาหน่อย ก็จะเห็นซอยทางเข้าเล็กๆข้างปั๊ม เขียนป้ายว่า บานาน่าแฟมมิลี่พาร์ค ตรงเข้าก็จะเห็นร้านกาแฟเล็กอยู่ "Coffee-Is" เป็นร้านขนาดเล็ก แต่มีหลายโต๊ะ มีทั้งส่วนด้านหน้าร้านแบบรับลมธรรมชาติ แล้วก็แบบในร้านที่เป็นห้องแอร์ เมนูก็ทั่วๆไปเครื่องดื่มก็จะมี ชา กาแฟ ส่วนขนม ก็มีบ้างนิดหน่อย เช่น ขนมปังราดแยมสตรอเบอรี่ กับ มัทชะลาเต้ปั่น อร่อยดีนะ ราคาไม่แพงด้วย เปิดบริการ วันจันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 17:00 น.

ร้าน be3-café

ร้านนี้เน้นอาหารแบบจานเดียว เป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่นแบบเก๋ๆ เป็นร้านอาหารจานเดียวไม่ต้องมาแย่งกับใคร ที่มีทั้งยำ สลัดและก๋วยเตี๋ยว ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับจานใหญ่ๆ และสำหรับคนชอบกาแฟนห้ามพลาด Caramel Macchiato ซิกเนเจอร์ของร้าน "be3cafe" ที่อร่อยต้องลอง เปิดบริการ ทุกวัน 08:00-20:00 น.

ร้าน Goodday-café

"Good Day Coffee Café" เป็นร้านอาหารอร่อยแนวเบเกอรี่ย่านสุขุมวิท ที่โดดเด่นไปกับหน้าร้านที่ทาด้วยสีน้ำเงินเข้ม เป็นตึกแถว 4 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นซึ่งถูกดัดแปลงให้มีความน่ารักสดใส เมนูขึ้นชื่อของร้านคือ เครปสด สูตรเด็ดจากฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีกาแฟสด ที่ใช้เมล็ดกาแฟ Splendid Espresso ซึ่งได้รับรางวัล เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 09:00-19:00 ปิดทุกวันอาทิตย์

ยังมีร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนอีกมากมาย สามารถติดตามร้านอาหารอื่นๆได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook