รวมร้านอีสานรสแซ่บในกรุงเทพ

รวมร้านอีสานรสแซ่บในกรุงเทพ

รวมร้านอีสานรสแซ่บในกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีอาหารอีสานน่าอร่อยที่จะมายั่วน้ำลายของคุณให้เกิดความอยากอาหารมาแนะนำ โดยเฉพาะบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในการทานอาหารอร่อยๆ เรารับประกันเลยว่า แต่ละร้านที่เรานำเสนอแก่ทุกท่านแซ่บทุกร้านแน่นอน ขอเชิญติดตามกันได้เลยจ้า

หอมปลาเผา-รัชดา18-อาหารไทย-อีสาน-ปลาเผา-จุ่มแซ่บรสเด็ด


ร้านอาหารไทย "หอมปลาเผา" นี้เมนูส่วนใหญ่ก็เป็นอาหารอีสาน แต่อาหารไทยอื่นๆก็มีเหมือนกัน ปลาเผาร้านนี้น่ากิน และที่เด็ดไม่แพ้ปลาเผานั่นคือ ส้มตำไทยหนังไก่กรอบ รสชาติหวานมากๆ ระดับคัวเผ็ดเข้าขั้นจัดจ้าน รสชาติเผ็ดมากๆ จิ้มจุ่มรสชาติออกหวานนิดๆ จิ้มน้ำจิ้มคล้ายๆ สุกี้ แต่ที่ชอบที่สุดคือ ปากเป็ดทอดอร่อยมากๆ เปิดบริการ 16.00 - 23.30 น.

Have-a-zeed

ร้านอาหารอร่อย "Have a zeed" รสชาติที่นี่ถือว่า "สอบผ่าน" ตามจุดประสงค์ของร้าน ที่ดึงเอาความ "ซี๊ด" ของไทยมาสร้างสรรค์เป็นเมนูที่ลงตัว แถมขายชาวต่างชาติได้ด้วย เรียกได้ว่า ซี๊ดอย่างมีจริต เหมาะแล้วกับ location at Terminal 21 ที่มีชาวต่างเดินกันให้ขวักไขว่ เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-21:00 น.

แสนแซ่บ-เดอะไนน์-พระราม-9


ร้าน "แสนแซ่บ" เป็นร้านอาหารอีสานที่อยู่ในพลาซ่า The nine ชั้นสอง ตัวร้านจะค่อนข้างเล็กและแคบ มีโต๊ะให้นั่งเยอะมาก แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับจำนวนลูกค้าที่แวะไปกินสักเท่าไรนักอาหารที่นี่ รสชาติถูกปาก โดยเฉพาะผัดหมี่กระเฉด กับลาบวุ้นเส้นและไก่ทอดตะไคร้ รสชาติอาหารค่อนข้างจัดจ้าน แต่ยังพอทานได้ และอร่อยจนยอมทนความเผ็ดกันเลยทีเดียว ร้านอาหารกรุงเทพ "แสนแซ่บ" เปิดบริการ ทุกวัน 10:00-22:00 น.

Zaab อีล่า By แซ่บอีลี่ - เอสพลานาด รัชดา


ร้านอาหารไทย "แซบอีลี่" ร้านนี้จะอยู่ชั้นล่างสุดของเอสพลานาดตรงข้ามกับ ท๊อปส์ ที่นั่งมีประมาณ สิบกว่าโต๊ะได้ เมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวก อาหารอีสานต่างๆ เช่น ส้มตำไทย ปู ปลาร้า ตำผลไม้ ตำข้าวโพด ดูน่าอร่อยจนเลือกไม่ถูกเลย ส้มตำปูปลาร้า ลาบ ต้มแซบ ไก่ย่าง คอหมูย่าง ข้าวเหนียว สำหรับเครื่องดื่มทางร้านก็ก็มีหลายอย่าง มีทั้งน้ำอัดลมและน้ำสมุนไพรไว้คอยบริการ เปิดบริการ ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

Somtum-Bangkok


ร้านอาหารอร่อย อย่าง "ส้มตำบางกอก" เป็นบ้านเก่าสมัยยุคปี 70 อยู่ในซอยอารีย์ ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารอีสานที่มีชื่อว่าส้มตำบางกอก โดยการยกระดับให้ดูอินเตอร์ขึ้นด้วยความสะอาดมาเป็นอันดับแรก ไม่ว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติต่างก็ต้องเรียกหา ไก่ย่างที่หมักเอาไว้ข้ามคืน ทำให้ได้หนังที่กรอบและเนื้อในที่นุ่มลิ้น หรือไม่ว่าจะเป็น หมูปิ้งกระทิสด ปลากระพง2ฝั่ง ส้มตำไข่เค็ม ใครที่แวะมาที่นี่ จะสะดวกนั่งทานที่ร้านหรือห่อกลับไปทานที่บ้าน เจ้าของร้านก็พร้อมจะให้บริการอย่างเต็มที่และเป็นกันเองเลยทีเดียว เปิดบริการ 11.00 - 23.00 น.

ส้มตำดอกรัก


ร้านอาหารกรุงเทพ อย่างร้าน"ส้มตำดอกรัก" เพื่อเอาใจคนรักอาหารอีสานรสแซ่บโดยเฉพาะ รวบรวมเมนูอาหารอีสาน หลายชนิดรวม 50 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูส้มตำ ลาบ น้ำตก ที่เน้นรสชาติจัดจ้านอร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน เป็นเมนูอาหารที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เน้นเรื่องการตกแต่งร้านให้ถูกใจลูกค้ามาก ร้านอาหารกรุงเทพ "ส้มตำดอกรัก" เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

คาเฟ่ ชิลลี่

ร้านอาหารไทย อีสาน รสแซ่บๆแบบไฮโซ ราคาก็ไฮโซด้วยเหมือนกัน ร้านอยู่ที่ชั้น G ที่สยามพารากอน มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน แต่เมนูแนะนำของร้านนี้คือ ลาบปลาแซลมอน ที่รสชาติจัดจ้านถูกใจคุณลูกค้าแน่นอน ร้านนี้จะผสมผสานวัตถุดิบจากต่างประเทศนำมาทำเป็นเมนูอาหารน่าตาน่าทานสมกับราคา ร้านอาหารไทย อีสาน เปิดบริการ 10.00 - 22.00 น.

ไฮ้ ส้มตำคอนแวนต์


"ไฮ้ ส้มตำคอนแวนต์" ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศสบายๆ สไตล์การตกแต่งร้านจะเป็นโทนสีเขียว มีลูกค้าเหนียวแน่นมาตั้งแต่เริ่มเปิดและลูกค้าก็เริ่มบอกกันปากต่อปาก จึงทำให้มีลูกค้าแน่นร้านอย่างนี้ทุกวัน รสชาติอาหารจะไม่รสจัดมาก จะเป็นรสชาติกลางๆสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย การเดินทางก็สะดวก ร้านตั้งอยู่ต้นถนนคอนแวนต์ เลี้ยวซ้ายจากถนนสีลมมานิดเดียวก็จะเจอ ร้านอาหารอร่อย "ไฮ้ ส้มตำคอนแวนต์" เปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 11.00 - 21.00 น. ปิดวันอาทิตย์


อร่อยแน่นอน


ร้านอาหารอร่อย "อร่อยแน่นอน" มีบริการถึง 5 สาขา ทั่วกรุงเทพ สไตล์การตกแต่งร้านก็แบบบ้านๆ เหมือนร้านอาหารไทยทั่วๆไป แบบ open air แต่จะพิเศษกว่าร้านอื่นๆตรงที่จะมีวงดนตรีมาขับกล่อมเพลงให้ฟัง อาหารของร้านนี้มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แต่จะเน้นไปที่อาหารรสชาติแซ่บๆจัดจ้าน เดินทางสะดวกเพราะสามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT มาได้เลย ร้านอาหารอร่อย "อร่อยแน่นอน" เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00 - 24.00 น.

ตำหนัก

ร้านอาหารไทย "ตำหนัก" เป็นร้านนัดพบของคนย่านพระรามเก้า ภายในร้านกว้างขวาง โล่ง โปร่ง สบาย มีเมนูหลากหลายทั้งไทยแท้ๆและอีสานสุดๆ เช่น ปลาช่อนลุยสวนและตำโคราช ลูกค้าที่มาส่วนมากจะเน้นส้มตำเป็นหลัก เพราะแซ่บทุกจาน ราคาก็ประหยัดกระเป๋ามาก ร้านอาหารไทย "ตำหนัก" เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

ร้านอาหารอีสานรสแซ่บยังมีอีกเพียบ และอาหารรสชาติต่างๆให้คุณได้เลือกอีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook