ชวนอร่อยอาหารจีนสองสไตล์

ชวนอร่อยอาหารจีนสองสไตล์

ชวนอร่อยอาหารจีนสองสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากอิ่มที่หล่งฟ่ง

Look : ห้องอาหารจีนที่ตกแต่งบรรยากาศเรียบหรูสไตล์จีนประยุกต์อาจจะไม่สะดุดตาเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเป็นเรื่องบริการและอัธยาศัยไมตรีของพนักงานต้องบอกว่า ‘ผ่านฉลุย'

List : ลิ้มรสรสชาติอาหารจีนแท้ตำรับกวางตุ้งที่ผ่านการปรุงที่โดยเชฟอำนาจ เชาวันกลาง หนึ่งในยอดฝีมือด้านอาหารจีนที่นี่มีติ่มซำและออร์เดิร์ฟให้เลือกนานาชนิด แต่เมนูยอดฮิตที่พลาดไม่ได้ก็มีอย่างเช่น เป็ดปักกิ่ง ซุปเสฉวนถุงทองไข่ขาวสอดไส้ด้วยซีฟู้ด เด็ดที่น้ำซุปรสจัดเปรี้ยวนำหวานถูกปาก เปาะเปี๊ยะกุ้งมะม่วงทอดเน้นโชว์ความสดของกุ้งเจือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะม่วงน้ำดอกไม้ เป็ดย่างและหมูกรอบหลงฟ่งไม่อมน้ำมัน เนื้อกรอบแต่ไม่แข็ง กินแกล้มกับผักกาดดองยิ่งลงตัว

Lisa Likes : หมูกรอบหล่งฟ่งและซุปเสฉวน ขอบอกว่าต้องลอง! และเรายังสามารถเลือกอิ่มแบบบุฟเฟ่ต์ตามสั่งกับ 100 เมนูอร่อยนานาชนิดเพียง 688 บาท

Location : หลงฟ่งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง เปิดบริการมื้อกลางวัน 11.30-14.30 น. มื้อค่ำ 18.00-22.30 น. โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1540

แต้จิ่วเลิศรสที่ปิง ไทยแต้จิ๋ว ซีฟู้ด


Look : สาขาสองของเชฟปิง เจ้าของร้านปิง หูฉลามบนถนนอโศกที่คนรักอาหารจีนรู้จักกันมานานกว่า 50 ปี เปิดตัวด้วยลุคใหม่ในบรรยากาศทันสมัยสไตล์โอเรียลทอลคลาสสิก มีพื้นที่รับรองลูกค้าได้มากกว่าร้อยที่นั่ง พร้อมห้องจัดเลี้ยงและโซนนั่งหน้าครัวเปิดเพื่อชมเชฟปรุงอาหารอย่างสนุกสนาน


List : นอกจากอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋วที่มีซุปหูฉลามหม้อดินนำขบวนความอร่อยแล้ว ใครไม่นิยมกินหูฉลามก็ยังมีซีฟู้ดและอาหารอื่นๆ ให้ลิ้มลอง เรียกน้ำย่อยด้วยออร์เดิร์ฟที่มียำแมงกะพรุน ทอดมันกุ้ง เม็ดมะม่วงหินมพานต์ ตามด้วยปูผัดผงกะหรี่ เป๋าฮื้อราดซอสกับคะน้าและเห็ดหอม และกระเพาะปลาผัดแห้งกับกุ้ง


Lisa likes : โอหนี่หรือของหวานประจำโต๊ะจีน ซึ่งที่นี่ต่างจากที่อื่นคือ ใช้แต่เผือกกวนล้วนๆ กับแปะก๊วยราดน้ำเชื่อม...หวานมันเต็มปากเต็มคำจริงๆ


Location : ร้านอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. สำรองที่นั่งโทร. 0-2661-4744

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook