เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5 นักร้องหนุ่ม และพิธีกรชายอารมณ์ดี๊ดี

เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5 นักร้องหนุ่ม และพิธีกรชายอารมณ์ดี๊ดี

เปิดรีสอร์ทสุดน่ารักของ 5  นักร้องหนุ่ม และพิธีกรชายอารมณ์ดี๊ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีนี้หลายคงกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนเติมความสุขกันแบบเต็มที่ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด สนุก! ท่องเที่ยว  มีที่พักสวยๆ ของ 5  นักร้องหนุ่ม และพิธีกรชายอารมณ์ดี๊ดี มาให้แฟนๆ ที่แอบปลื้มตามไปพักกันด้วย ไม่แน่นะบางทีคุณอาจจะเจอนักแสดงเหล่านี้ยืนต้อนรับอยู่ก็เป็นได้

1.วิลล่า โมรีดา สวนผึ้ง ที่พักสไตล์โมเดิร์นของพิธิอารมณ์ดี เสนาลิง หรือสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เจ้าของ "วิลล่า โมรีดา" รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติและความเงียบสงบ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนเติมพลังชีวิตในช่วงวันหยุด ที่ตั้ง : 11/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180 ราคา: 5,500 - 7,500 บาท โทรศัพท์ 08 5689 8668 เว็บไซต์ www.villamoreeda.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ


2.เดอะ ไทม์ มูฟเม้นท์ (The Time Movement) รีสอร์ทของหนุ่มหล่อ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ใช้ธีมความสุข ความสนุก มาออกแบบห้องพัก 22 สไตล์ ที่คุณเข้าไปพักแล้วจะรู้สึกสนุกและสนุกตามชื่อห้องต่างๆ เลย ที่ตั้ง: 117/19 ม.2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร. 0 5335 7991 เว็บไซต์: www.thetimemovement.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ


3.เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ โดยเจ้าของเป็นผู้บริหารหนุ่มหล่อที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นคือ น้องพลับ-จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ นักร้องเด็กที่โด่งดังเมื่อสิบกว่าปีก่อนนั่นเอง ที่ตั้ง: 9/99 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โทร. 0-3452-7666 เว็บไซต์: www.dhevamantra.com คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ

4.บ้านจันทร์แสงทอง หาดเจ้าสำราญ เพชรบุรี รีสอร์ทเปิดใหม่ล่าสุด ที่มีเจ้าของเป็นนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง ชาวจังหวัดเพชรบุรี ที่กลับมาเปิดที่พักในบ้านเกิดตัวเอง เป็นพักตากอากาศบรรยากาศสบายๆ และอยู่ใกล้ทะเลแค่นิดเดียว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในช่วงวันสุดสัปดาห์ นั่งสังสรรค์ ปาร์ตี้อาหารทะเล ที่แค่นึกภาพตามก็สนุกไม่เบาแล้ว การเดินทางไปก็ไม่ยาก เมื่อขับรถถึงกลางเมืองเพชรบุรี แถวโรงพยาบาลเพชรรัตน์ จะเห็นโรงงานไฟฟ้าเล็กๆ ที่มีป้ายบอกทางชี้ไปหาดเจ้าสำราญ จากนั้นวิ่งตรงไปเรื่อยๆ จนสุดทางถนน ก็จะเห็นป้ายหาดเจ้าสำราญ แล้วเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะเจอบ้านจันทร์แสงทอง อยู่ทางซ้ายมือ ที่ตั้ง: หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร.08-2333-8642 หรือ www.facebook.com/baanchansangthong คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ 


5. ซีวิว รีสอร์ท" (Seaview resort) รีสอร์ทริมทะเลสุดน่ารักบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานีของหนุ่มหล่อมาดเข้ม อัทธ์- อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ นักร้องนำวง เยสเซอร์เดย์ส (Yes'sir Days) เจ้าของเพลงฮิต การมาของเธอ เจ็บไปรักไป แผลที่ไม่มีวันหาย อยากให้เธอได้ยินหัวใจ มนุษย์ล่องหน ฯลฯ ที่นี่เป็นที่พักริมขุนเขา สามารถมองเห็นทะเลรอบเกาะเต่าได้อย่างสวยงาม ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีกิจกรรมสนุกๆ ไว้รองรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ดำน้ำ สปา เชื่อได้ว่าหากมาพักผ่อนที่นี่คุณจะตกหลุมรักอย่างแน่นอน ที่ตั้ง: 52/1 หมู่ 3 ตำบลเกาะเต่า เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี  โทร.0 7745 7131, 08 7895 6058 Email: info@kohtao-seaview.com เว็บไซต์: www.kohtao-seaview.com  คลิกชมภาพสวยๆ กันแบบจุใจ 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook